"Kim Tổng. Thật thất lễ, đã để ngài phải đến đây một chuyến." Hoseok từ phòng ăn đi ra đã hướng Taehyung xin lỗi.
"Không sao. Không sao." Taehyung đang nhàn nhã uống trà đọc báo, thấy Hoseok xuất hiện nên đứng lên chào hỏi.
"Vậy thưa Kim Tổng, mời ngồi" Hoseok trên mặt luôn mang theo nụ cười, đưa tay mời Taehyung ngồi.
"Không cần gọi Kim tổng này, Kim tổng nọ nghe long trọng quá . Cứ gọi Taehyung đi" -Taehyung còn cần điều tra thông tin của Jimin từ chỗ Hoseok nên phải làm thân với Hoseok mới được.
"Được rồi. Taehyung, cứ gọi tôi là Hoseok" Ngoài mặt thì cười nhưng trong lòng Hoseok đã sớm gào thét: Đồ Kim Taehyung ngu ngốc. Anh còn không mau xông vào kia bắt con mèo nhỏ mông to đó đi đi
"Thư ký Jeon, mang hợp đồng cho Jung tổng kí ." Taehyung vẫn không biết trong lòng ai đó đã sớm đem cả nhà Taehyung ra hỏi thăm. Chỉ biết kêu JungKook đem hợp đồng ra.
"Jung tổng, mời ngài xem qua." JungKook chắc chắn giữa thằng bạn của mình và tên Jung tổng... Jung... Jung gì ấy nhỉ... thôi thôi hắn tên gì kệ hắn chứ. Mà khoan hai người bọn họ chắc chắn có gian tình (
Nếu bọn họ mà biết suy nghĩ đó của bạn JungKook bạn JungKook của chúng ta đã bị ném lên hành tinh mẹ xa xôi nào đó rồi.
Sau khi xem xong bản hợp đồng, Hoseok đang định đặt bút kí thì "Khoan" có một giọng nói phát ra từ sau truyền tới.
"WonHyun con định làm gì hả?" Hoseok bị một tiếng đó làm cho giật mình. Quay qua nhìn đứa nhỏ đã ngồi xuống cạnh mình. Nghiến răng nghiến lợi mà nói kết hợp với ánh mắt màu hổ phách kiêu ngạo.
"Con chỉ muốn xem thôi. Mọi người tiếp tục đi."
Từ khi WonHyun bước, Taehyung vẫn chưa rời mắt khỏi cậu nhóc. Còn JungKook thì há ngốc vì khí thế bức người của cậu bé. Ôi ông trời ơi , ông không thương con , ông áp bức con ông nói đi con đã làm gì sai mà kiếp này người cho con gặp toàn những kẻ bức người như vậy chứ.
"Taehyung, thật thất lễ. Thằng nhỏ này là bị chiều hư rồi" Nhóc con không được làm hư chuyện của ta. Hoseok hướng WonHyun với ánh mắt cảnh cáo.
Đùa sao, cậu mới không sợ cha Hoseok đâu . Chỉ sợ cha và ba YoonGi thôi
"Không sao. Chúng ta tiếp tục đi." Anh thật không ngờ có thể gặp cậu nhóc ấy. "Mà đây là con của cậu sao Hoseok?"
"Đúng vậy. Nó tên Park WonHyun." kí xong hợp đồng Hoseok mới ngước lên trả lời.
"Họ Park sao? Không phải nên mang họ Jung giống cậu hay sao?" Taehyung và JungKook đều ngạc nhiên nhìn Hoseok và WonHyun
Hoseok đang định mở miệng thì có một giọng nói trong trẻo vang lên. Cùng với đó là một cái bóng bay đến ôm chầm lấy Hoseok
"Chồng yêu..."
—————————
CHAP FOR MinhTh354
CHAP FOR -jjk-kth———————————
Watt không hỗ trợ nhạc việt tính cho bài "Bao giờ lấy chồng" mà nỡ lòng nào kh có#NICE
BẠN ĐANG ĐỌC
✔[VMIN] Còn Kiếp Này Thôi !! Xin Để Em Yêu Anh Lại Lần Nữa . Được Chứ ?
ФанфикEm - Park Jimin, từ năm lớp 10 đã đem lòng yêu anh. Một tình yêu đơn phương, trong sáng như cậu vậy. Nhưng ki cậu 18 tuổi, định mệnh đã thay đổi toàn bộ cuộc sống của cậu. Anh - Kim Taehyung , thiếu gia của Bighit. Lạnh lùng, tàn nhẫn , vô tâm. Tron...