Chap 6 (#6)

2.7K 254 9
                                    

- Ba, mau dậy. !- Cậu nhóc vừa lay lay cánh tay Taehyung.

- Được được, ba dậy. Sao nay con lại không đi học vậy JungHyun? !- Taehyung bị làm phiền ầm ĩ, anh cũng không tài nào ngủ được nữa. Lười biếng tiến vào nhà vệ sinh, đột nhiên anh khẽ phát hiện ra chuyện gì đó, lạnh lùng lên tiếng.

Cậu nhóc nghe tên mình liền không kìm được khẽ run nhẹ, mở miệng:

- A hihi. Nay con được nghỉ.Ba mau làm vệ sinh a. Chúng ta đi công viên chơi nha

- ....

Thấy ba im lặng, JungHyun lo sợ mình chọc ba nổi nóng liền nhanh chóng cười ngu chuẩn bị chuồn

- Ba...không nên nổi nóng . Hihi. Con đi học "chuồn mau... chuồn lẹ ba  nổi giận sẽ rất đáng sợ nha." trong lòng cậu âm thầm cầu nguyện

- Không phải không học sao. Đi ! - Taehyung nói xong anh liền lê bước  vào phòng tắm.

Cậu nhóc ngoài này vì 1 chữ đi mà liền hoá đá đóng gạch . "Ba đồng ý rồi " . Cậu nhóc hưng phấn về chuẩn bị đồ .

__________JYP fashion

Từ taxi, 1 người con trai như thiên sứ bước xuống. Tiến vào đại sảnh. Đi vào thang máy dành cho tổng tài, lên tầng cao nhất. Mọi người đều bị vẻ đẹp của cậu hút hồn nha

-
"Ting ... Ting" cửa thang máy vừa mở, cậu ngạc nhiên nhìn 2 con người trước mặt

- Cha mau mau lên Mau mau xem con trai cha soái ca chưa nè. Ha ha, tóc con vuốt ngược nhìn soái lắm ... soái hơn cả cha đấy. !- WonHyun hồn nhiên nói, rồi kéo cậu vào phòng

- Jiminie, hôm nay công ty anh có chút chuyện không thể đưa em và con  đi chơi được. !-Hoseok buồn rầu lên tiếng. Thiệt không muốn làm cậu mất hứng nha. Nhưng biết sao giờ. Đành xin lỗi cậu thôi.

- em không sao. Em với Hyunie tự đi được nha. Xong việc đến đón em nha. !-Jimin vừa an ủi Hoseok, vừa kéo tay con mình thúc giục

- Mau mau , chúng ta đi công viên nào .

Sau đó chưa kịp phản ứng cậu đã đi rồi. Hoseok lắc đầu ngao ngán. - Đồ trẻ con . !- Hoseok sau đó đi về phía bàn làm việc, tiếp tục vùi đầu vào đống văn kiện.

_________Công viên

Cậu và WonHyun đến công viên, thì liền thu hút mọi ánh nhìn. Vì sao, vì sao a. Vì 2 người . 1 lớn 1 nhỏ, gương mặt thanh tú , lãnh khốc, cùng với mái chẻ mái vuốt ngược, nước da trắng ngần. Tôn lên vẻ đẹp quý phái của họ.

- Hyunie, chúng ta  đi chơi vui vẻ nhé

- Đều theo ý cha cả.

Thế là 2 người nhanh chóng thử hết mọi trò chơi. Đột nhiên , WonHyun khẽ nhíu mày "Ba lại ở đây. Bên cạnh còn có 1 đứa nhóc. Là con ba sao?"

Bên này Taehyung và JungHyun vừa đi vừa trò chuyện vui vẻ. Anh cảm thấy có người nhìn mình liền đưa mắt muốn xem là ai. "Đứa bé tóc đỏ rượu đó sao lại có nét giống cậu đến thế."

- Ba, chúng ta đi mua kem a.

JungHyun lên tiếng, chưa nhận ra được nét kì dị trong mắt anh, liền kéo tay đi về phía bán kem.

WonHyun khẽ kéo khoé miệng cười như không cười. Nhàn nhạt đợi họ đến.

- Cha đi đón cha Hoseok của con. Cha mới gọi đã tới đón chúng ta.con đừng đi lung tung đợi cha nha. !- Jimin xoa đầu con rồi, sải bước đi.

WonHyun toả ra khí thế lạnh lùng nhìn 2 người đang tiến đến.

- JungHyunie , con mua kem ba ở đây chờ con.

- Vâng

Chờ JungHyun đi. Anh liền bước đến chỗ WonHyun. Anh luôn có cảm giác cậu nhóc đang nhìn mình, anh bắt chuyện với cậu

- Con là đang nhìn ta sao? Con bị lạc sao? Con tên gì? Có cần chú giúp đỡ không?

- Chú là thấy con giống bị lạc sao !-WonHyun lạnh lùng trả lời

Nghe khẩu khí của cậu, anh không tin sao 1 đứa bé khoảng 10t lại có khí thế bức người như vậy.

- Không phải sao. Vậy con tên gì?

- Chú có thể gọi con là Park WonHyun có thể gọi là WonHyun cũng được .

Từ xa bóng dáng thanh mảnh của người con trai đang chạy lại chỗ anh và WonHyun. Cùng lúc đó anh đang quay lưng lại tìm kiếm JungHyun dùng khăn giấy lau miệng toàn kem của con.

- Hyunie, cha thật xin lỗi. Để con đợi lâu như vậy. Cha bị lạc 

- Cha không sao. Cha Hoseok đâu?

- A...

Từ xa Hoseok ung dung bước lại, xoa đầu cậu, cười nói.

- Đứa ngốc này. Em chạy nhanh như vậy làm gì. Hyunie đã lớn rồi a. Đi chúng ta đi mua sắm rồi đi ăn.

Vừa nghe đến ăn mắt cậu lập tức sáng như sao. Vui vẻ nhảy chân sáo đi trước

- Yeah, đi mau thôi. Em đói mà. Còn chưa ăn gì cả

- Jiminie, từ từ coi chừng té.

- Cha cẩn thận.

Lúc nghe tiếng reo vui vẻ kia, anh chợt dao động. "Là giọng nói của cậu." Anh nhanh chóng đưa mắt tìm kiếm nhưng lại không thấy. Anh ủ rũ.

- Ba, buồn sao? Mà nãy con thấy ba của bạn nãy ba nói chuyện, thật sự rất  soái ca nha.

- Thật sao?

- vâng a. Con còn nghe chú kia kêu tên của ba bạn ấy nha. Tên thật sự rất hay nha.

- Thật hay sao? Có hay như tên ba không?

- Hùmmmm bí mật .  Tên ba bạn ấy hay lắm hay hơn ba.

- Tên hay  hơn ba sao? !- Taehyung nhíu mày, đứa nhỏ này sao lại vui vẻ như thế chứ.

- Đúng a. Là họ Park tên Jimin.

—————————————
CHAP FOR TIỂU THỤ MinMin833
CHAP FOR MinhTh354

✔[VMIN] Còn Kiếp Này Thôi !! Xin Để Em Yêu Anh Lại Lần Nữa . Được Chứ ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ