Chap 9 (#9)

2.2K 217 6
                                    

"JungKook, cậu mau điều tra Jung Hoseok cho tôi. Tôi muốn trong sáng mai cậu phải báo cho tôi."

"Trời ạ! Kim Tổng à, bây giờ là 12 giờ đêm rồi đó. Làm sao tôi làm kịp" Jeon JungKook thư kí kiêm bạn chí cốt của Taehyung

"Vậy cậu không cần đi làm nữa.". Tút.......Chưa đợi bên kia trả lời Taehyung ngắt máy mặc đầu dây bên kia oán hận và leo lên giường đi ngủ.

Ở bên kia Jeon JungKook chỉ biết thương tiết số phận của mình. Và hành hạ cái điện thoại của mình. " nửa đêm rồi cái tên kia thật biết bóc lột mình mà . Ta hờn nhà người Kim Taehyung, cầu cho tên vừa điên vừa đao đó không lấy được vợ. Haha"

_Sáng hôm sau, trong văn phòng giám đốc của Kim Taehyung .

"Kim Tổng đã có kết quả rồi. Ngài muốn tôi báo cáo hay tự mình xem?"

"Đọc" Taehyung chỉ phun một chữ rồi tiến về sofa nhàn nhã ngồi xuống mở tờ báo ra đọc

Nè nè cái tên Taehyung chết bầm kia. Bóc lột người khác vừa vừa thôi chứ. JungKook oán hận nghiến răng trừng cái tên tội đồ kia. Mà nuốt nước mắt báo cáo

"Jung Hoseok còn được biết với cái tên Trịnh Hạo Thạc là tổng giám đốc của JYP fashion theo tôi biết 9 năm trước đã kết hôn ở Pháp."

"Dừng. Cậu nói hắn đã kết hôn?" nghe đến đây trong lòng Taehyung lo sợ rằng những gì mình suy nghĩ là đúng.

"Phải. Là 9 năm trước. Nhưng hầu như giới truyền không hề đả động gì đến tin này. Tôi còn điều tra được người hắn kết hôn là con trai và có danh tiếng khá là lớn trong lĩnh vực thời trang . Để coi tên công ty cậu ấy làm chủ là YG fashion . Xin thứ lỗi Tôi chỉ điều tra được nhiêu đó." JungKook thành thật nghiêm túc nói ra những gì mình điều tra được. Nhưng trong lòng đã ngàn lần đưa ngón trỏ cho tên trước mặt.

"Con trai ư?" Trong lòng anh bây giờ như có một ngàn lẻ một tảng đá đè nặng. "Cậu ra ngoài đi tôi cần suy nghĩ một chút"

JungKook đi ra khỏi phòng với suy nghĩ 'Không lẽ tên này vừa gặp đã yêu Jung Tổng hay sao.' JungKook bị chính suy nghĩ của mình làm cho hoảng sợ. Đúng là không nên nói xấu người

Trong phòng, Taehyung vẫn chưa hồi phục tinh thần

'Không lẽ thật đúng là kết hôn với Jiminie. Không lẽ em ấy đã thật sự quên mình, đã có hạnh phúc mới. Còn có một đứa con thông minh nhanh nhẹn như vậy.'

'Dù chưa chắc chắn nhưng nếu thật là vậy mình phải làm sao đây. Có thể buông tha em ấy sao?' Đúng là làm việc xấu không thể sống yên mà.

"Jiminie em biết không anh mong đó không phải là sự thật." tay nhẹ nhàng vuốt ve tấm hình trên bàn và thì thầm.

Cốc....cốc...cốc
"Kim Tổng!"

"Tiến vào" anh đặt tấm hình lại vị trí cũ và ngước nhìn thư kí đang tiến vào.

"Kim Tổng. Đây là thiệp mời đến dự tiệc ở nhà Jung Tổng vào cuối tuần này" Thư kí đặt tấm thiệp màu lục lên bàn và bước ra ngoài.

"Ừ." Cuối tuần ư, được rồi. Biết đâu đến đó mình có thể tìm hiểu được vài thứ.

●○●○●○●○●○●○●○
Chán đời vcll giao thừa đi chớt . Cmt gì đi chap sau viết  tặng cho .

Xí mấy mẹ có thấy cái tên Jung Tổng nghe nó kì kì không
.#NICE.

CHAP FOR MinhTh354

✔[VMIN] Còn Kiếp Này Thôi !! Xin Để Em Yêu Anh Lại Lần Nữa . Được Chứ ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ