Chap 22 (#22)

1.8K 141 4
                                    

Trong khi Taehyung đang ý chí hừng hực cho kế hoạch dụ dỗ vợ về nhà thì WonHyun lại đằng đằng sát khí trở về Biệt thự Jung thiếu gia .

Dám giở trò với WonHyun này, JungHyun ngươi đợi đó cho ta. Quân tử trả thù mười năm chưa muộn. Huống hồ người lại là con của Kim bạc tình kia, hứ chờ đó. Taehyung, kẻ làm con này sẽ dập tắt cái ý định dụ dỗ cha của ông. Nếu không đáp trả WonHyun này sẽ theo họ mấy người. Tức chết mà.

Không khí trên taxi bỗng chốc hạ âm độ. Bác tài vẫn bình thản lái xe nhưng trong lòng lại không ngừng gào thét. Này là không khí quỷ dị gì. Chỉ là một đứa nhỏ thôi mà cũng đáng sợ như vậy. Có phải sáng nay mình bước nhằm chân xuống giường không.

Càng suy nghĩ sắc mặt WonHyun càng khó coi. Như chợt nhớ ra cái gì đó, cậu nhóc liền kêu bác tài dừng xe bên ngoài một tiệm bánh rồi chạy vào trong. Khi ra trên tay còn cầm theo một cái bánh kem thơm phức.

Giờ này chắc cha cũng sắp dậy rồi, khi cha nhìn thấy cái bánh này chắc chắn sẽ thích cho coi. Cha con trai soái ca của cha  có rất yêu cha  không.

Bác tài trong lòng thầm cám ơn cái bánh kem đó. Này mới là giống trẻ con chứ, đáng yêu hết sức.

Sau một quãng đường xa, xe taxi cũng đỗ trước cổng Biệt Thự Jung Thiếu Gia . WonHyun với tâm trạng vui vẻ mang theo bánh kem chào tạm biệt bác lái xe rồi ung dung vào nhà.

Đem bánh kem xuống phòng ăn, WonHyun đã ngửi được mùi thơm của những món ăn trên bàn.

"Con đi đâu mà sớm quá vậy?" Hoseok rót sữa ra ly vừa nhìn thấy WonHyun bước vào liền quan tâm hỏi.

"Mua bánh cho cha. Mà mặt trời sắp mọc lên tới mông rồi chứ ở đó mà sớm." WonHyun nó cũng không định đem chuyện sáng sớm bị bắt cóc mà nói cho cha nuôi nghe đâu. Vừa nói nó vừa đem bánh cắt ra để lên bàn.

"Con..." Này là thiên lý ở đâu? Số hắn là bị tên nhóc này áp bức mà. Không đợi hắn nói xong đã bị cắt ngang.

"Con lên gọi cha " WonHyun hướng trên lầu mà đi. Đừng tưởng con không biết trong lòng cha nuôi đã đem con và cha bán cho tên bố Tae xấu xa đó. Hứ, con từ từ sẽ chỉnh lại cha nuôi sau .

WonHyun trước tiên gọi YoonGi dậy trước xong mới qua phòng gọi cha . Đứng trước của phòng có treo tấm bảng 'Đừng làm phiền' mà lắc đầu. Này là cha đã 28 tuổi rồi đi.

Bước vào phòng nhìn đến trên giường có một cái gì đó màu trắng trắng chỉ chừa cái đầu ra mà phì cười.

"Cha mau dậy. Con có mua bánh kem cho cha kìa. Nếu không dậy con lập tức đóng gói cha chuyển phát nhanh về nước nhà đấy." Giọng nói nhẹ nhàng trẻ con nhưng sức công phá lại vô cùng lớn.

Jimin nghe xong lập tức bật dậy phi thẳng vào nhà vệ sinh. "Aaaa, cha  dậy. Dậy rồi nè." Gì chứ, đóng gói sang nước nhà ??? No no no cậu vừa mới về Seoul còn chưa chơi đã mà. Còn có cả bánh kem đợi 

WonHyun phì cười nhìn cha lao đi làm vệ sinh. Rồi đúng chuẩn con hiếu thảo gấp chăn dùm cha mình. Rồi xuống lầu không quên nhắc nhở. "Cha mau xuống ăn sáng. Rồi đi mua đồ cho tiệc tối nay a"

"Ưm....ừm..." Jimin vừa đánh răng vừa trả lời.

Sau một vài phút náo loạn cả Biệt Thự Jung Thiếu Gia  thì tất cả mọi người đều có mặt đầy đủ ở phòng ăn.

"Anh xã, tay nghề của anh càng ngày càng cao nga." YoonGi vừa ăn vừa không quên giơ ngón cái tán thưởng Hoseok .

"Được rồi. Chị xã của anh ăn từ từ thôi. Uống miếng sữa nào" Hoseok  đảm đang chu đáo chăm sóc chị xã nhà mình, không quên tiện tay ăn đậu hũ của chị xã.

WonHyun ngồi đối diện liếc mắt khinh bỉ bọn họ. Suốt ngày khanh khanh ta ta, sợ người ta không biết là hoa đã có chủ à. Cũng may là mình còn có thể nhìn cha , không là mù con mắt rồi.

Jimin vẫn không quan tâm đến mọi thứ diễn ra xung quanh. Cậu chỉ bận tâm cho cái bụng của mình. "Hyunnie, bánh con mua thật ngon." Đúng là con trai ngoan, biết mua bánh ngon cho cậu. Thật không uổng công thương yêu nó mà.

"Nhưng cha chỉ được ăn một miếng đó thôi. Con sẽ không cho nữa đâu" Nó thật muốn nuôi cho cha mập mập thêm tí nữa. Nhưng ăn nhiều thứ này quá sẽ không tốt.

Nghe con trai nói vậy, đánh gãy ý định xin xỏ của mình cậu bĩu bĩu môi. Không cho thì quên đi, đợi lát nữa mình lén ăn vụn vậy.

Sau khi ăn xong, mọi người dọn dẹp rồi cùng nhau thay đồ, đến trung tâm thương mại chuẩn bị mua đồ cho bữa tiệc tối nay

———————————————
CHAP FOR MinhTh354
Hãy yêu thw chuiiii . Hôm qua quốc tế hạnh phúc ấy tr ....

✔[VMIN] Còn Kiếp Này Thôi !! Xin Để Em Yêu Anh Lại Lần Nữa . Được Chứ ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ