Còn về phần Goseok thì sau khi Taehyung về hắn ta liền kéo cậu vào phòng làm việc của Hoseok. Cậu nghĩ Hoseok về đây là để phụ giúp Hoseok làm đề án và một phần là vì hắn ta là con nuôi cha mẹ cậu. Hắn ta thật sự rất tốt không như vẻ bề ngoài lạnh lùng của mình. Phong cách làm việc của Goseok có một chút rất giống Taehyung.
"Jimin , Tôi đã nói em phải tránh xa hắn rồi" - Goseok tực giận tay đập mạnh xuống bàn
"Em xin lỗi...." - Jimin lí nhí nói
"Em xin lỗi?? Suốt ngày chỉ biết nói vậy. Em xem lời nói của tôi vô giá trị đến vậy"-hắn ta mở giọng quở trách cậu -" Nếu còn một lần nữa tôi sẽ cho cậu ta biết tay. Tê tái đến cuối đời"
"Đừng mà anh... Em sẽ tránh xa anh ta mà"
"Đây kí vào đây. Công ti của cha giao cho em toàn quyền quản lí."-hắn lục cặp lấy ra một tờ hợp đồng"
"Em phải kí thật sao."
"Ừ"
Jimin suy nghĩ một hồi quyết định kí vì phần công ti cha giao quản lí ở tận nước Anh xa xôi thì có thể tránh được anh rồi. Thật ra bao lâu nay cậu vẫn còn yêu anh nhưng bản thân lại không cho phép nên cậu lựa chọn làm ngơ anh.
Còn về phần Taehyung sau khi tức tối bỏ về nhà thì ngay lập tức gọi JungKook đến nhà gấp. Trước khi đi còn dặn cậu ta tìm tư liệu về Goseok . JungKook oán giận vì không thể đập đầu tên ngáo vào đá cho tỉnh lại. Nửa đêm hạnh hạ cậu chỉ vì Kim Goseok gì đấy. Cậu vội lên mạng đọc tin tức rồi lấy ý chính của nó về trình cho Taehyung. Xong xuôi JungKook thay đồ rồi chạy đến nhà Taehyung thần kinh
"Đây là một số chi tiết về Goseok. Tớ có nên nói qua về hắn cho cậu??" - JungKook đưa tập hồ sơ cho hắn -" Trước tiên là về gia đình của hắn ta"
JungKook mở đoạn video cậu đã chuẩn bị
"Goseok tên thật là Jiang Hao tên thường gọi là Giang Hạo . Hắn không phải con ruột của ông bà Park mà hắn là con ruột của Jiang JungYoon bạn của ông Park . Vì cha mất sớm nên ông Park nhận cậu ta làm con nuôi còn tên Goseok là do hắn ta tự làm thủ tục đổi sang "Jiang Goseok" . Hắn không thể theo họ Park vì công ty của hắn xin vào rất ghét họ Park . Hiện tại hắn đã xây dựng một công ty mang tên mình trên đất nước Pháp và công ti rất thành công..."- JungKook ngừng một chút rồi nói tiếp-"... Hắn và Jimin lớn lên từ nhỏ. Năm hắn 12 tuổi hắn đã từng cùng Jimin sang Trung Quốc bàn bạc hợp đồng . Tên tiếng Trung của hắn là Giang Hạo còn Jimin là Phác Chí Mẫn và...""Ngưng"- JungKook chưa nói xong thì Taehyung ngắt lời " Đủ rồi ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
✔[VMIN] Còn Kiếp Này Thôi !! Xin Để Em Yêu Anh Lại Lần Nữa . Được Chứ ?
FanfictionEm - Park Jimin, từ năm lớp 10 đã đem lòng yêu anh. Một tình yêu đơn phương, trong sáng như cậu vậy. Nhưng ki cậu 18 tuổi, định mệnh đã thay đổi toàn bộ cuộc sống của cậu. Anh - Kim Taehyung , thiếu gia của Bighit. Lạnh lùng, tàn nhẫn , vô tâm. Tron...