10:50pm, biệt thự của Hoseok
- Aaaaaaaaaaaa......aaaaaa..... Hoseokie đáng chết kia, đã trễ như vậy mà cũng không gọi em dậy . !-Jimin vội vàng VSCN rồi lười nhác xuống lầu. Vừa đi vừa thầm rủa Hoseok đáng ghét kia.
- Ơ mà sao không có ai vậy ta? Hoseok hyung à , WonHyun à ... !!- Jimin đi khắp nhà cũng không thấy bóng dáng ai đâu cả. Quái lạ, cậu kêu la như vậy mà vẫn không thấy ai nhà
- Hay là 2 người bọn họ đi chơi bỏ mình ở nhà!. Phải gọi họ mới được nha. ! - thế là Jimin cầm điện thoại gọi cho WonHyun.
"Tút...tút...tút" đầu dây bên kia vừa mới bắt máy cậu đã nước mắt lưng chòng, ủy khuất nói:
- Hyunie.... hức... Như thế nào con lại cùng cha Hoseok đi chơi mà bỏ cha ở nhà ! Con không thương cha à ...hức... Lại còn không gọi cha dậy. Cha thật tội nghiệp ...hức...nha " huhuhu, dám bỏ cha ở nhà, cha đây khóc cho biết " .
Bên kia vừa bắt máy chưa kịp nói gì, đã nghe 1 tràng uỷ khuất của cậu. "Hùiiiii, không thể để cha đau lòng được." WonHyun thở dài
- A... Cha đừng khóc a~ . Con và cha đang ở JYP fashion. Không có đi chơi a. Còn đợi cha dậy cùng đi mà. Chỉ là công ty có chút chuyện nên cha Hoseok phải giải quyết
- hic...hic vậy sao? Sao không gọi cha dậy cùng đi. Hay lại chê cha phiền phức sao? -Nước mắt của Jimin lại sắp rơi
- Không có a. Cha sao lại phiền phức. Chỉ muốn Cha của con được nghỉ ngơi . Cha mau đến đây đi, con mua sẵn rất nhiều món cha thích . ! - WonHyun bắt đầu dụ dỗ người cha ngốc nào đó.
- Được Được. Cha lập tức đến. !-Jimin không đợi WonHyun trả lời. Cậu đã ngắt máy, đi thay đồ nha. Cậu lựa cho mình 1 bộ đồ vừa đơn giản lại năng động. Rồi cậu bắt taxi đến JYP fashion để ăn.
_________
Ngồi trong văn phòng WonHyun ngán ngẩm lắc đầu. "Cha Jimin thật dễ dụ . Nghe đồ ăn là vui vẻ . Lỡ bị người ta dụ bắt thì sao đây? Cha cậu rất đơn giản. Bất quá cậu sẽ bảo vệ cha "- Cha Hoseok a, mau gọi đồ ăn cha Jimin đến. !- WonHyun nhìn về phía kẻ đang vùi đầu trong đống văn kiện kia. Nhàn nhả nói.
-Hã?? Jiminie đến sao? Cha lập tức kêu người gọi thật nhiều đồ ăn mới được.
Thế là Hoseok thiếu gia gọi thư kí, mua thật nhiều đồ ăn . Thật đúng là cưng chiều mà. Dù sao chiều nay phải đi gặp đối tác
__________
Lúc này cánh cửa phòng ngủ Taehyung cẩn thận hé mở. Sau đó truyền đến tiếng nói trong trẻo- Bố Tae à, dậy nào. Chiều còn có còn cuộc hẹn . Mau dậy, để con chuẩn bị .
»»»»»»»»»»»»»»»»
CHAP FOR TIỂU THỤ -jjk-kth
CHAP FOR MinhTh354
CHAP FOR MinMin833 ( thính ấy)
BẠN ĐANG ĐỌC
✔[VMIN] Còn Kiếp Này Thôi !! Xin Để Em Yêu Anh Lại Lần Nữa . Được Chứ ?
FanficEm - Park Jimin, từ năm lớp 10 đã đem lòng yêu anh. Một tình yêu đơn phương, trong sáng như cậu vậy. Nhưng ki cậu 18 tuổi, định mệnh đã thay đổi toàn bộ cuộc sống của cậu. Anh - Kim Taehyung , thiếu gia của Bighit. Lạnh lùng, tàn nhẫn , vô tâm. Tron...