"Cậu?" - Jimin nhìn người mặc áo vest kế bên
"Wu Jiyong , vệ sĩ của đội C5 , của đội KTH" - tên vệ sĩ nghiêm giọng
"Cậu Wu , hiện tại đưa tôi đến căn cứ bí mật đi , tiện gọi Taehyung bảo thay đổi vị trí từ tòa cứ A sang tòa cứ K"
"Rõ" - Tên vệ sĩ nghiêm giọng nói .
Mặc dù Wu là lính của Taehyung được 12 năm rồi, nhưng cậu vẫn không có một chút lòng tin về anh ta . Cậu không có bất cứ điều gì về anh ta cả . Chỉ biết anh ta bằng 1 cái tên lính đặc nhiệm C5 đội KTH .
Chiếc xe vẫn lăn bánh đến toà cứ K . Tòa cứ K - tòa cứ biệt lập của gia đình Kim , 15 đời đầu được một vị hoàng đế Kim Jae Jung trùng tu lại bằng một loại đá lam cứng chắc , trải qua 15 đời thì đời của Kim Taehyung cũng đã qua hết 20 đời . Thật sự rất lâu đời nhưng nó vẫn còn rất mới không có dấu hiệu bị mục nát ở đâu đó. Jimin nghĩ rằng sau khi đến tòa cứ K thì cậu sẽ kiểm ra lại uid của mình để chăc rằng bản thân vẫn an toàn. Thực ra chỉ có cậu nghĩ thế thôi , xung quanh cậu đều đứng nghiêm trước toàn nhà K chỉ có một nam nhân tóc hơi xù , tay mang một chiếc đồng hồ , cậu nhận ra đó là Kim NamJoon phó quản lí của đội C5 của KTH.
Cậu chạy là phía NamJoon mỉm cười chào hỏi
"Anh Joonie lâu quá không gặp , anh có khỏe không?"
"Cậu cứ khách sáo mãi , anh vẫn khỏe , hôm nay đến gặp Taehyung chứ gì?"
"Anh thật biết ý em"- cậu nở nụ cười rồi chỉnh lại vẻ mặt nghiêm túc -" Em muốn hỏi thông tin của anh về vệ sĩ Wu"
"Vệ sĩ Wu nào? Í em là Wang Shingwu hả?" - NamJoon lật cuốn sổ ra tìm
"Là Wu Jiyong "
"Tên này bị trúc xuất từ tháng trước rồi, hắn là gián điệp của GS"
"Vậy chết mẹ rồi , nãy chiếc xe đó do Wu Jiyong ... Haizzzzz" - cậu thở dài -" Chúng ta dời cứ địa qua JK đi . Anh thông báo cho Taehyung sau nha."
"Được"
Jimin quay người đi vào tòa nhà K , cậu ấn thang mang xuống thẳng tầng hầm số 6939 , trong lúc đứng đợi tháng máy xuống , cậu nghe thấy tiếng tút tút của cái đèn dưới chỗ ấn , nó hiện lên chỗ quét điện thoại để tránh mang mã độc hay thiết bị nghe lén hay thậm chí là GPS ẩn . Jimin đưa lại phía máy quét , thang máy dừng ngay trước tầng hầm 3 số 2349 , nó lấp loáng đó tiếng thông báo của máy kêu lên
"Phát hiện mã GPS ẩn số hiệu 989 mang con dấu Kim Goseok , và thiết bị nghe lén mã hiệu 58i992 , đề nghị phòng ban thường trực đến đây gấp . Xin nhắc lại mời phòng ban thườnh trực đến đây gấp"
Tiếng báo tút tút vẫn cứ reo , không lâu sau đó , có một cậu trai trẻ , trên áo cậu ta mang mã J9K đội phòng chống mã ẩn ở tòa nhà K. Anh ta bước vào kéo cậu ra khỏi thang máy . Tay phải cầm lấy điện thoại của cậu . Thao tác rất nhanh , anh ta đã mở được đến phần bên trong của điện thoại , dưới lõi nhỏ của điện thoại cậu có một con chip GPS có hình dạng như một chiếc tăm . Anh ta nhìn cậu một lúc lâu rồi lên tiếng
"Cậu là người của Goseok cử sang?"
"Không phải tôi là người yêu của Kim Taehyung , tôi đến đây nàn chuyện về Goseok"
"À thì ra là cậu Park , chúng tôi nghe Kim Tổng nói nhiều về cậu giờ mới có dịp gặp" - anh ta mỉm cười rồi nhìn cậu -"Tôi là Wang Shingwu , trưởng ban thường trực phòng chống mã ẩn"
"Tôi cảm ơn vì lúc nãy đã lấy con chip ra khỏi đó" - cậu vươn tay định lấy lại nhưng Shingwu cản lại
"Điện thoại của cậu tôi sẽ trả sau , tôi muốn kiểm tra lại, nó bị dính loại virut H9 tôi sẽ giúp cậu hủy phần mềm đó"
"À được, tôi nhờ vào anh cả"
_
chương này nhàm quá
BẠN ĐANG ĐỌC
✔[VMIN] Còn Kiếp Này Thôi !! Xin Để Em Yêu Anh Lại Lần Nữa . Được Chứ ?
FanficEm - Park Jimin, từ năm lớp 10 đã đem lòng yêu anh. Một tình yêu đơn phương, trong sáng như cậu vậy. Nhưng ki cậu 18 tuổi, định mệnh đã thay đổi toàn bộ cuộc sống của cậu. Anh - Kim Taehyung , thiếu gia của Bighit. Lạnh lùng, tàn nhẫn , vô tâm. Tron...