Vô Hạn Dụ Hoặc tác giả: Dịch thấp lưu
Vô Hạn Dụ Hoặc txt toàn tập download link: http://www. 80txt. com/txtxz/3604. html
Miễn trách thanh minh
===========
1. Tám linh sách điện tử miễn phí vì là thư hữu cung cấp dịch thấp lưu sáng tác Vô Hạn Dụ Hoặc txt toàn tập download; nếu như ngươi cảm thấy bổn trạm cung cấp
txt sách điện tử miễn phí download không sai, xin đem Vô Hạn Dụ Hoặc txt toàn tập download chia sẻ Thôi Tiến cho bằng hữu của ngươi!
2. Tám linh sách điện tử hết thảy txt tiểu thuyết đều đến từ thư hữu thu thập thu dọn tự mạng lưới, bản quyền quy nguyên tác giả hết thảy, chỉ làm học tập giao lưu sử dụng, không thể dùng với bất kỳ thương mại con đường, như không phải miễn phí tài nguyên, xin ở dùng thử sau khi 24 giờ bên trong lập tức cắt bỏ, nếu như yêu thích nên tài nguyên xin mua chính bản cảm tạ hợp tác; như không cẩn thận nên tài nguyên xâm phạm quyền lợi của ngài, xin phiền phức thông báo ta đúng lúc cắt bỏ, cảm tạ!
☆☆☆
chính văn bắt đầu [80txt. com]
☆☆☆
Quyển thứ nhất tiền căn
Thờì gian đổi mới: 2012-05-28
Lão thấp đệ môn có thể không nhìn này một chương, bởi vì đây chính là mộc nãi y bắt đầu mấy chương ~
—— —— —— —— —— —— —— —— ——
Vương Bác ngày hôm nay cao hứng dị thường, nguyên nhân không gì khác, chỉ vì internet đặt hàng một khoản thổi phồng em bé ngày hôm nay rốt cục giao hàng đến cửa.
Lại nói ba ngày trước Vương Bác nhìn thấy internet một cái quảng cáo gây nên chính mình tính thú, quảng cáo như sau:
Thổi phồng em bé có ngũ phương diện chỗ tốt
Một mặt năng lực tính dục phấn khởi nam nhân tăng cao phương diện; phối ngẫu đối với tính dục phấn khởi nam nhân là rất khó để cho thỏa mãn, có nó tất cả sẽ giải quyết dễ dàng.
Hai phương diện là đối với mình tính bầu bạn không hài lòng mà yêu thích ở bên ngoài mù dính vào các nam nhân cung cấp thuận tiện; ở có thể tiết kiệm kinh tế chi đồng thời còn có thể giải trừ tính bệnh truyền nhiễm u buồn.