Q14

55 1 0
                                    

Quyển sáu · vợ của ta là chiến sĩ (990 ) tàng rễ : cái điện côn

Nguyên lai Vương Bác sợ sệt Tứ công chúa thấy chính mình dị thường sau sẽ lâm thời đổi ý, vì để cho Tứ công chúa trúng kế, Vương Bác tự vừa nãy đem cái bụng thiếp ở trên bàn sau liền vẫn như vậy, làm cho chân của hắn phần lớn bị ẩn giấu ở trác dưới, làm cho Tứ công chúa không nhìn thấy Vương Bác bắp đùi nơi dị dạng, vừa nãy Vương Bác ở nắm lấy Tứ công chúa chân răng thì kê động vô cùng, giữa hai chân dị thường thực sự là rất rõ ràng.

Tứ công chúa kỳ thực cũng có chút kỳ quái, không biết Vương Bác vì sao phải vẫn theo sát bàn, Đại Hạ thiên, hắn như vậy sát bên bàn lẽ nào liền không nóng sao?

Hiện tại Vương Bác đem thân thể cùng bàn kéo dài khoảng cách, làm cho Tứ công chúa nhìn thấy Vương Bác chân, chỉ có điều Tứ công chúa vẫn như cũ là không rõ vì sao, nàng tựa hồ còn chưa phát hiện Vương Bác chân dị thường, vẫn là cách hắc sa nhìn Vương Bác, tựa hồ đang chờ Vương Bác đối với cái chân thứ ba giải thích cặn kẽ.

"Trường ở nơi nào a?" Tứ công chúa thấy Vương Bác thật lâu không nói lời nào, chỉ là như vậy tựa như cười mà không phải cười nhìn mình, Tứ công chúa liền có chút không kiên nhẫn hỏi.

"Trường ở đây." Vương Bác cúi đầu ra hiệu một thoáng, ra hiệu Tứ công chúa chính mình xem.

Tứ công chúa ánh mắt theo Vương Bác ra hiệu nhìn lại, nhìn thấy đó là một cái thật cao đẩy lên trướng bồng nhỏ, nếu là cái khác nữ hài nói thí dụ như Mã Hiểu Nam hoặc Phùng Phi Yến nhìn thấy cái này trướng bồng nhỏ sau e sợ sẽ lập tức nhận ra đây là vật gì , thế nhưng Tứ công chúa nàng nhìn thấy tình cảnh này sau vẫn như cũ không rõ ràng chuyện gì xảy ra, nhìn một lúc lâu sau khi Tứ công chúa cũng không thấy Vương Bác nói cái chân thứ ba ở nơi nào.

Nguyên lai Tứ công chúa một là tuổi không lớn lắm, nàng đối với nam tính thân thể còn chưa đủ hiểu rõ, hai ni nhưng là bởi vì nàng trời sinh tính kiêu ngạo, đối với tầm thường nam tử căn bản không lọt nổi mắt xanh, cũng không có hứng thú đi tìm hiểu thân thể của nam nhân , còn Tứ công chúa người ở bên cạnh cũng không ai sẽ đi xúi quẩy cùng Tứ công chúa giảng thân thể của nam nhân, vậy khẳng định sẽ dẫn tới Tứ công chúa bất mãn.

Cho nên nói Tứ công chúa nàng đối với nam sinh còn không đủ hiểu rõ, cho nên khi Vương Bác đã lộ ra như thế rõ ràng đặc thù thì, Tứ công chúa trong lòng vẫn là mê man vô cùng.

Cuối cùng Tứ công chúa mới đưa ánh mắt đặt ở cái kia thật cao đẩy lên trên lều, Tứ công chúa thầm nghĩ trong lòng chẳng lẽ hắn nói cái chân thứ ba là hắn trong quần trang cái này côn hình đồ vật?

"Ngươi nói cái chân thứ ba chính là cái này?" Tứ công chúa duỗi tay chỉ vào cái kia trướng bồng nhỏ quay về Vương Bác nói rằng.

"Ừ, chính là cái này, ngươi có thể dùng chân thử xem hắn độ cứng ." Vương Bác tiểu gà mổ thóc tự gật đầu nói rằng. Hắn là nhìn ra rồi, lúc này Tứ công chúa tựa hồ còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra đây, bất quá không hiểu Tứ công chúa xem ra thì lại càng thêm đáng yêu.

"Dùng chân thí cái này? Ngươi đang nói đùa ư!" Tứ công chúa nghe xong Vương Bác sau liền tức giận quay về Vương Bác nói rằng.

Vo Han Hap DanWhere stories live. Discover now