Q7

68 1 0
                                    

Quyển bốn · vợ của ta là hoa bách hợp (500 ) Vương Bác sợ hãi

Roddy nhìn thấy này hậu trường nhất thời âm thầm lấy làm kỳ, thầm nghĩ chính mình tìm cô gái này tuyệt đối là một nhân tài, không chỉ có hát êm tai, hơn nữa diễn kịch cũng là nhất lưu, này trở mặt tốc độ có thể nói nhất tuyệt, hơn nữa diễn giống y như thật, nếu không phải là mình bản thân liền biết nàng là đang diễn trò , vẫn đúng là sẽ cho rằng đây là một cái điềm đạm đáng yêu thanh thuần nữ học sinh đây. (: www. 13800100. Com văn tự thủ phát 138 đọc sách võng

Roddy cũng không biết, lúc này Triệu Hiểu Đào xác thực chính là một cái thanh thuần nữ học sinh, cái cỗ này sức mạnh thần bí khống chế Triệu Hiểu Đào nói ra cái kia lời nói sau khi, dĩ nhiên đem quyền khống chế thân thể trả cho Triệu Hiểu Đào, bất quá Triệu Hiểu Đào khôi phục quyền khống chế thân thể sau như trước không có bán phân vui sướng cảm giác, cũng không có còn chưa ** mà cảm thấy bất kỳ vui mừng, bởi vì này đã là một cái bẫy chết , chính mình hầu như là chạy trời không khỏi nắng.

Triệu Hiểu Đào mặc dù biết hi vọng xa vời, thế nhưng nàng hay là muốn tận cố gắng hết sức chạy khỏi nơi này, Triệu Hiểu Đào trước tiên đem mình cái kia ngổn ngang quần áo thu dọn được, làm cho tiết ra ngoài cảnh "xuân" bị che kín, sau đó lập tức xoay người, bởi vì phía sau chính là phòng riêng lối vào, chỉ cần mở ra cái cửa này chạy đi liền tự do .

Chỉ là làm Triệu Hiểu Đào xoay người nhìn thấy phòng riêng đóng cửa thì Triệu Hiểu Đào lần thứ hai tuyệt vọng, vân tay tỏa, thứ này lại có thể là một cái vân tay tỏa, cái này tỏa bất luận người nào cũng có thể khoá lên, thế nhưng muốn mở ra e sợ chỉ có bao xuống nơi này Roddy vân tay mới có thể mở ra.

Roddy thấy Triệu Hiểu Đào diễn chân thực, hắn liền cũng tới hứng thú, quay về Triệu Hiểu Đào lộ ra một cái tiêu chuẩn người xấu dâm cười nói: "Không cần bạch tốn sức , cái cửa này chỉ có ta có thể mở ra, không ta cho phép ngươi là không thể đi ra ngoài."

,,,,,,

"Như thế nào a Vương Bác, Triệu Hiểu Đào đã khôi phục quyền khống chế thân thể, thế nhưng nàng lúc này tình hình vẫn chưa chuyển biến tốt, nói không chắc sẽ bị người đàn ông kia mạnh hơn , buồn cười nhất chính là người đàn ông kia còn tưởng rằng Triệu Hiểu Đào là tự nguyện hiến thân, đúng là một một chuyện rất có ý tứ."

Ở một cái trạm xe buýt cách đó không xa một cái trong hẻm nhỏ, Beata trên mặt lộ ra cân nhắc vẻ nói rằng, hiển nhiên hắn đối với Triệu Hiểu Đào nơi đó tình hình cũng là rõ như lòng bàn tay.

"Như ngươi vậy nhọc lòng tính toán tiểu đào, đến cùng có mục đích gì?" Vương Bác quay về Beata nói rằng, Vương Bác giờ khắc này cũng không vội đi giải cứu Triệu Hiểu Đào, bởi vì Vương Bác đối với mình dấu ấn ở Triệu Hiểu Đào trên người thần phi dấu ấn có lòng tin.

"Mục đích rất đơn giản, chỉ cần ngươi không phản kháng đi theo ta một chuyến mà thôi, đến chỗ cần đến sau khi ta sẽ đem Triệu Hiểu Đào thả, trong cơ thể nàng ký sinh trùng cũng sẽ tự động tử vong." Beata nói rằng, nói ra hắn mục đích thực sự.

"Đi một chuyến? Đi nơi nào? Làm cái gì?" Vương Bác không hiểu nói.

"Đi túy nạp quốc một chuyến, bác sĩ đối với thân thể của ngươi cảm thấy hứng thú vô cùng, hắn chỉ muốn nghiên cứu một chút hắc ám con trai thân thể, chỉ đến thế mà thôi." Beata đạo, Beata chính là túy nạp quốc bối so với bác sĩ phái ra thiếu niên kia, cái kia do quái dị sinh vật cùng Nazi tướng quân hợp thể mà thành không phải nhân loại.

Vo Han Hap DanWhere stories live. Discover now