Quyển sáu · vợ của ta là chiến sĩ (850 ) đạo tiêu
Cái kia Á Mỹ đây? Á Mỹ tựa hồ cũng sẽ không Vương Bác chấn động hệ thể kỹ, nàng như thế nào giải quyết trên người chút băng sương, hơn nữa cực hàn tử không phải hàn vũ tử, hàn vũ tử đem Vương dã hành động trở nên chậm chạp sau khi, hắn nhưng không thể cho cùng Vương dã đòn công kích trí mạng, thế nhưng cực hàn tử không giống, ở Á Mỹ tốc độ rõ ràng biến chậm sau khi, cực hàn tử băng kiếm liền nhanh chóng đánh úp về phía Á Mỹ trái tim, xem dáng dấp kia là phải đem Á Mỹ trái tim thống cái lỗ thủng."Bổn trạm vực tên chính là <strong></strong> toàn bính thêm, xin nhớ bổn trạm vực tên!"
Cực hàn tử chiêu kiếm này cực nhanh, tốc độ biến chậm Á Mỹ căn bản khó có thể né tránh, hơn nữa Á Mỹ cũng căn bản cũng không có né tránh, đúng, Á Mỹ không có một chút nào muốn né tránh ý tứ, làm cực hàn tử băng kiếm đâm hướng về Á Mỹ ngực thời gian, Á Mỹ đồng dạng quơ múa cự kiếm hướng về cực hàn tử trên người chém tới, càng là một bộ muốn lấy mạng đổi mạng tư thế, chỉ là cực hàn tử hầu như là thân thể bất tử, cho dù Á Mỹ cự kiếm chém trúng , nàng có thể đem cực hàn tử đánh chết sao? Cực hàn tử nếu thật sự đâm trúng trái tim của nàng, e sợ Vương Bác đều cứu không được nàng.
Cực hàn tử vốn là là hoàn toàn tự tin, khi hắn băng kiếm đâm vào Á Mỹ ngực sau khi, trên mặt hắn vẻ mặt nhưng là đọng lại , tiếp theo Á Mỹ cự kiếm kéo tới, một chiêu kiếm liền đem cực hàn tử thân thể chém thành hai nửa, chém liên tục, làm cực hàn tử thân thể bị đánh mở sau khi, Á Mỹ cự kiếm liền không ngừng mà múa lên, vũ trở thành từng đoá từng đoá kiếm hoa, đem cực hàn tử thân thể chém thành vô số khối băng, lại sẽ những kia khối băng chém thành băng tiết.
Cực hàn tử lần thứ hai bị Á Mỹ liền chiêu, thân thể bị khảm nát tan cực hàn tử liền thân thể gây dựng lại cơ hội đều không có, thế nhưng Á Mỹ như vậy liên tục đánh chém cũng không thể đem cực hàn tử triệt để giết chết , chờ sau đó cực hàn tử nhất định sẽ một lần nữa phục sinh, nàng làm tựa hồ cũng là phí công.
Lại nói Á Mỹ bị cực hàn tử băng kiếm đâm trúng nơi ngực, nơi đó căn bản là liền chút nào vết thương đều không có, cực hàn tử trí mạng một chiêu kiếm đâm vào Á Mỹ trên người sau không có bất kỳ tác dụng gì, liền Á Mỹ phòng ngự đều không có phá tan, làm cực hàn tử nhìn thấy chính mình băng kiếm lại không có đâm thủng Á Mỹ thân thể thì, hắn mới sẽ có trong nháy mắt thất thần, bị Á Mỹ bắt được cơ hội đem hắn chém thành vô số khối băng mảnh vụn.
Cũng không trách cực hàn tử sẽ thất thần, bởi vì không có ai so với hắn rõ ràng hơn chính mình băng kiếm uy lực, cái này băng kiếm là lấy cực hàn sơn chi tinh hoa làm ra, coi như là Địa Ngục Cảnh tầng mười tám cổ vũ đại năng phòng ngự đều sẽ bị này băng kiếm dễ dàng đâm thủng, sắc bén như thế băng kiếm lại bị Á Mỹ chặn lại rồi, lẽ nào Á Mỹ phòng ngự so với Địa Ngục Cảnh tầng mười tám Cổ Vũ Giả còn mạnh hơn, lẽ nào Á Mỹ sức phòng ngự đã vượt qua Địa Ngục Cảnh?
Cực hàn tử cũng không biết Á Mỹ trước đây chiến đấu là làm sao, hắn càng không biết cái kia bị Á Mỹ gọi là tiểu mạc Long Quy tác dụng lớn nhất là cái gì, nếu là biết đến thoại, tin tưởng cực hàn tử cũng sẽ không đi cùng Á Mỹ chiến đấu , hắn sẽ trực tiếp từ bỏ chiến đấu, trốn về cực hàn sơn , bởi vì ở dị giới có cái gần như bất bại thần thoại, ở dị giới có cái được gọi là long giáp Chiến Thần nữ Chiến Thần, nàng đó là Á Mỹ, hoặc là nói là Á Mỹ cùng nàng phối hợp ma thú mạc Gond.