Q17

46 1 0
                                    

Vô Hạn Dụ Hoặc quyển sáu · vợ của ta là chiến sĩ (1201 ) thẳng thắn

"Có, tuyệt đối có, mụ mụ ngươi dĩ nhiên hướng về đại thúc, ngươi bất công a!" Dương Nhạc Nhạc nói lầm bầm, biểu lộ ra khá là không xóa.

Người mỹ phụ đối với Dương Nhạc Nhạc nói: "Được rồi Nhạc Nhạc, ta nào có thiên hướng hắn, Nhạc Nhạc ta hỏi ngươi, ngươi năm nay bao nhiêu tuổi ."

"Mười sáu a, làm sao mụ mụ?" Dương Nhạc Nhạc sự chú ý bị người mỹ phụ thành công dời đi, nàng hỏi.

"Tuổi của ngươi cũng không nhỏ , trong lòng e sợ đã có yêu thích khác phái đi, cùng mụ mụ nói một chút, coi trọng lớp học cái nào nam sinh ." Người mỹ phụ cố ý hỏi như thế đạo, nàng đã sớm biết Dương Nhạc Nhạc cùng Vương Bác quan hệ , hỏi như vậy cũng chỉ là muốn chậm rãi để Dương Nhạc Nhạc thả lỏng đề phòng, sau đó đem cùng Vương Bác sự tình nói ra thôi.

Dương Nhạc Nhạc đối với mẫu thân nàng vấn đề tự nhiên là rõ ràng trong lòng, nàng đã sớm biết cùng Vương Bác đồng thời té ngã thời điểm bị mẹ mình nhìn thấy , mẫu thân tự hỏi mình như vậy e sợ cũng chỉ là muốn từ từ để cho mình nói ra cùng Vương Bác sự tình đến mà thôi.

Dương Nhạc Nhạc không nắm chắc được người mỹ phụ đem chuyện này nói mở sau khi đến cùng là cái thái độ gì, liền Dương Nhạc Nhạc nhân tiện nói: "Mẹ ngài nói cái này làm cái gì a."

"Không cái gì, là một người mụ mụ quan tâm một thoáng con gái không được sao, Nhạc Nhạc ngươi nếu như có người thích liền nói với ta đi, không liên quan, mụ mụ không sẽ châm biếm ngươi, cho dù không phải là các ngươi ban học sinh, dù cho là lão sư của ngươi cũng không liên quan." Người mỹ phụ nói như vậy, nhưng là đang ám chỉ Dương Nhạc Nhạc .

Dương Nhạc Nhạc nghe vậy trong lòng thoáng yên tâm, rõ ràng mẹ của mình tựa hồ cũng không phải đặc biệt tức giận chuyện này, không đúng vậy sẽ không như vậy nói rồi, Dương Nhạc Nhạc nhân tiện nói: "Mẹ ngài chớ nói lung tung a, lớp chúng ta lão sư đều là một ít bốn mươi, năm mươi ông lão, ta mới sẽ không thích trên những kia cụ ông thương Thiên Bá nghiệp toàn văn xem."

Người mỹ phụ cười ha ha nói rằng: "Vậy là được , ta còn thực sự sợ ngươi tìm cái lớn như vậy tuổi lão già đến làm bạn trai ngươi đây, vậy sau này hắn đến rồi ta còn phải quản hắn gọi đại thúc ."

Dương Nhạc Nhạc bị mẹ mình chọc cười , nàng cười hì hì nói: "Không thể mụ mụ, kỳ thực trong lòng ta yêu thích người là chính là Vương thúc thúc rồi ~" Dương Nhạc Nhạc trực tiếp đối với người mỹ phụ thẳng thắn , bởi vì đều là rõ ràng trong lòng sự tình, căn bản cũng không có nói dối ý nghĩa, mẹ mình nếu là cố ý hỏi việc này , Dương Nhạc Nhạc biết cho dù tử không hé miệng ẩn giấu, cuối cùng cũng chỉ là trêu đến người mỹ phụ tự mình đem nàng nhìn thấy nói ra mà thôi, đã như vậy, còn không bằng thẳng thắn từ khoan đây.

"Tiểu Vương sao?" Người mỹ phụ giả vờ không biết nói rằng.

Dương Nhạc Nhạc nhưng là không tâm tư diễn kịch , nàng đối với người mỹ phụ gật gật đầu nói: "Là mụ mụ, ngài biết đến, ngày hôm nay ta cùng Vương thúc thúc ở nơi đó cái kia thời điểm ngài đều nhìn thấy ."

Vo Han Hap DanWhere stories live. Discover now