Quyển sáu · vợ của ta là chiến sĩ (1060 ) ở chung
Tùng tùng tùng ~
Nhẹ nhàng tiếng gõ cửa vang lên
Ca, cửa phòng bị Vương Bác mở ra , sau đó cau mày nhìn đứng ở cửa Vương dã bốn người, Vương Bác chính muốn nói chuyện, Vương dã nhưng mở miệng trước .
"Đại gia ngươi rốt cục chịu mở rộng cửa , ngươi để ta ở này ăn lâu như vậy bế môn canh, làm sao bồi thường ta a." Vương dã một mặt khó chịu quay về Vương Bác nói rằng.
Vương Bác không nói gì, mà là quay đầu nhìn một chút bị đập cho gần như báo hỏng cửa phòng, sau đó đối với Vương dã nói rằng: "Ngày mai cho ta thay cái tân môn."
"Đạt được, vẫn là mau mau cùng ngươi nói chính sự đi, ta sau đó liền trụ bên này ." Vương dã mở miệng nói rằng.
Vương Bác nghe vậy sau sắc mặt không có thay đổi gì, gật gật đầu ừ một tiếng, sau đó đi ra ngoài phòng.
Vương dã sửng sốt , hắn nhìn Vương Bác bóng lưng gọi lại Vương Bác, sau đó không hiểu hỏi: "Ngươi đi làm gì a."
"Ngươi không phải trụ bên này sao?" Vương Bác nói rằng.
"Đúng vậy, làm sao ." Vương dã đầu óc mơ hồ nói rằng.
"Ngươi trụ bên này, ta đi ngươi bên kia a." Vương Bác nói như thế.
"Khe nằm, ngươi giả ngu ngươi phải hay không, ngươi khẳng định là giả ngu, không sai, ngươi đang giả ngu!" Vương dã có chút phát điên nói rằng, tiếp theo Vương dã lại nói: "Vương Bác ngươi đừng giả bộ ngốc, ta cũng không nói muốn đổi với ngươi ký túc xá trụ, ý tứ của ta đó là ta muốn cùng ngươi đồng thời trụ bên này, chúng ta ở chung! Ta không phải đã sớm nói rồi muốn cùng ngươi ở chung a!"
Sưng mặt sưng mũi chờ đợi thẩm phán ba người nghe xong Vương dã sau triệt để tuyệt vọng, bọn họ cảm giác mình ngày hôm nay liền muốn bắt đầu bị trở thành nam nô sinh hoạt .
Vương Bác con mắt chớp chớp, sau đó nhìn Vương dã nói rằng: "Cái kia ở đâu thụy a, ta cũng không muốn cùng nam nhân thụy một căn phòng ngủ."
"Ta chỉ nói ở chung, lại không nói muốn cùng ngươi thụy một cái phòng, ta tối nay thụy gian phòng này đi." Vương dã chỉ chỉ Vương Bác cách đó không xa một cái phòng nói rằng.