Quyển năm · vợ của ta là sát thủ (570 ) tỉnh lại
"Hừm, không phải rất dương , thoải mái có thêm ~" Triệu Hiểu Đào có chút thỏa mãn nói rằng, Triệu Hiểu Đào chỉ cảm giác toàn thân của chính mình đều khô nóng lên, áo ngủ dưới, cái kia nơi cũng bắt đầu có chút tràn lan xu thế, cảm thấy mình thân thể biến hóa sau khi, Triệu Hiểu Đào là vừa kinh vừa thẹn, một đôi ** kẹp chặt lấy, thân thể mềm mại vặn vẹo càng lợi hại hơn, trong lỗ mũi phát sinh như mộng như ảo tiếng rên rỉ. (, www. 13800100. Com văn tự thủ phát 138 đọc sách võng
Triệu Hiểu Đào một cái tay nhỏ bé cũng duỗi ra, không chút biến sắc xoa Vương Bác Thần khí trường thương, Triệu Hiểu Đào kinh hỉ phát hiện, Vương Bác Thần khí đã là tiến vào bị chiến trạng thái, chỉ chờ mình thế hắn lau chùi một phen, là có thể trực tiếp ra trận , Triệu Hiểu Đào liền nỗ lực thế Vương Bác lau chùi lên.
"Tiểu thâu lão bà, ngươi nơi này dương sao? Có muốn hay không ta cũng thay ngươi nạo một thoáng đây?" Vương Bác cái kia ở thâm cốc biên giới bồi hồi tay vô tình hay cố ý hướng về thâm cốc bên trong thử thăm dò, hắn cười xấu xa ở Triệu Hiểu Đào bên tai nhẹ nhàng nói rằng.
"Muốn ~" Triệu Hiểu Đào hồng mặt cười nhỏ giọng nam ni nói.
Vương Bác nhưng cố ý làm khó dễ Triệu Hiểu Đào nói: "Làm sao tiểu Đào lão bà, ngươi nói cái gì ta không nghe rõ a?"
"Muốn a, van cầu ngươi giúp ta nạo một thoáng rồi, thật dương
~" Triệu Hiểu Đào đỏ mặt tăng cao chút âm lượng nói rằng.
"ok, lão bà mệnh lệnh, không dám không tôn!" Vương Bác nói triệt để quay về Triệu Hiểu Đào triển mở tay ra chỉ thế tiến công.
"Bác ~ ta muốn ~ van cầu ngươi nhanh cho ta được không ~" Triệu Hiểu Đào ở Vương Bác như vậy phủ như vậy làm dưới, rốt cục cũng lại không nhẫn nại được, chủ động đối với Vương Bác đưa ra yêu cầu.
Mà lúc này Vương Bác cũng là hỏa diễm đốt người, nghe được Triệu Hiểu Đào đưa ra yêu cầu sau, không có nửa phần do dự, rút đi vướng bận đồ vật, đem Triệu Hiểu Đào đè ngã ở trên giường, vung roi lên ngựa, liền đang say ngủ Mã Hiểu Nam bên cạnh cùng Triệu Hiểu Đào triển khai chiến đấu kịch liệt.
Có câu nói đến được, tiểu biệt thắng tân hôn, Vương Bác cùng Triệu Hiểu Đào một đêm không gặp, vậy cũng là tiểu biệt , lúc này hai người là không muốn lãng phí một khắc thời gian, thoả thích hưởng thụ cái kia nếu như tân hôn cảm giác.
Triệu Hiểu Đào bắt đầu còn có thể khắc chế không phát ra âm thanh, thế nhưng theo từng nhóm từng nhóm một làn sóng đánh mà đến, Triệu Hiểu Đào là cũng không còn cách nào khắc chế, không khỏi phát sinh sung sướng tiếng, thật ở bên kia Mã Hiểu Nam thụy rất thuộc, cũng không hề bị Triệu Hiểu Đào cùng Vương Bác làm ra âm thanh đánh thức dấu hiệu.