Quyển hai · vợ của ta là người hầu gái (140 ) lại đổi xe
Sau mười phút, người trẻ tuổi mới cầm lái hắn cái kia Porsche xe thể thao khoan thai đến muộn. (www. 13800100. Com văn tự thủ phát 138 đọc sách võng
Maria đứng ở xe đạp một mặt nụ cười đắc ý bên cạnh quay về Porsche bên trong người trẻ tuổi vẫy vẫy tay, nhìn thấy Maria trên mặt vẻ đắc ý, người trẻ tuổi trong lòng rất là bất đắc dĩ, sau đó đem xe thể thao hướng về Maria cùng Vương Bác vị trí chậm rãi bước đi.
Cửa bọn học sinh đều là một mặt hứng thú nhìn Porsche xe thể thao đi tới Maria cùng Vương Bác, các loại nghị luận các loại suy đoán, có suy đoán Porsche chủ nhân là muốn qua đi tìm Vương Bác đối với phiền phức, số ít thì lại suy đoán Porsche chủ nhân là Vương Bác hai người bằng hữu, càng có người hơn suy đoán Porsche chủ nhân là muốn lên trước theo đuổi Maria, là muốn đi đào Vương Bác góc tường .
"Thôi, tuy rằng xe này là mượn tới, nhưng thua liền thua, đại không được dùng tiền lại mua một chiếc trả lại là có thể ." Người trẻ tuổi trong lòng thở dài một tiếng, tuy rằng cảm thấy phi thường khó chịu, thế nhưng trước đó đã nói cẩn thận sự tình, người trẻ tuổi muốn đổi ý nhưng là không thể.
Ở cửa một đám học sinh dưới ánh mắt, người trẻ tuổi đi xuống xe đi đi tới Maria cùng Vương Bác hai người bên cạnh, cùng hai người trò chuyện vài câu, sau đó sắc mặt khó coi đưa tay nắm chặt rồi xe đạp tay lái.
Vương Bác thì lại một mặt hưng phấn cùng một mặt ý cười Maria mở cửa xe ngồi vào trong xe thể thao, có thể nắm giữ xe thể thao của mình , Vương Bác tự nhiên là hưng phấn không thôi.
Những kia đối với Vương Bác bên này có suy đoán bọn học sinh đều có chút mở rộng tầm mắt, không biết người trẻ tuổi làm cái gì vậy.
"Cao hứng sao, ngươi cũng có thể nắm giữ trên thế giới cao cấp nhất phục cổ hình nhân lực xe thể thao , đây chính là đánh vỡ Hoa Hạ kỷ lục thế giới xe thể thao ừ ~" Maria quay về người trẻ tuổi kia nói rằng, trên mặt nhưng là một mặt ngươi kiếm bộn phát vẻ mặt, hơi có chút được tiện nghi còn ra vẻ hiềm nghi, bất quá Maria dáng vẻ ấy ở Vương Bác nhìn không chỉ có không đáng ghét, hơn nữa cảm thấy cùng với đáng yêu.
Người trẻ tuổi trong tay nắm xe đạp tay lái, không nói gì, hắn lúc này chỉ có trầm mặc có thể diễn tả tâm tình của hắn, giống như cái kia nơi này vô thanh thắng hữu thanh, nhiều lời chỉ là đồ tăng càng nhiều trò cười thôi.
Lúc này người trẻ tuổi là hối thì lại muộn rồi, hắn nếu là sớm biết Maria như vậy biến thái, có thể đem xe đạp như vậy kỵ, nói cái gì hắn cũng không biết đánh cái kia đánh cược, này không phải đem xe thể thao ra bên ngoài đưa ư.