Vô Hạn Dụ Hoặc quyển sáu · vợ của ta là chiến sĩ (1260 ) lần thứ hai trực tiếp
"Ngạch, làm sao sẽ không lý tưởng, ngươi sẽ không điểm theo đuổi cái gì sao?" Vương Bác sửng sốt nói.
Tứ công chúa lắc đầu một cái nói rằng: "Ta không theo đuổi, nếu như nói cứng theo đuổi , ta hi vọng có thể giết chết Bạo Quân, đây chính là lý tưởng của ta."
"Cái kia không phải lý tưởng của ngươi, đó là Hoàng Vô Cực áp đặt đưa cho ngươi." Vương Bác đã rất lâu không có nghe Tứ công chúa đã nói muốn sát vương dã loại hình , lần này nghe xong Tứ công chúa sau Vương Bác liền sắc mặt nghiêm nghị, quay về Tứ công chúa nói rằng.
Tứ công chúa hiếm thấy không có cực lực phản bác Vương Bác, mà là thở dài nói: "Có mấy người theo đuổi lý tưởng chính là lý tưởng của mình, mà có mấy người theo đuổi nhưng là cha mẹ áp đặt cho lý tưởng, này có biện pháp gì."
"Cha mẹ?" Vương Bác nghe xong Tứ công chúa sau nở nụ cười, cười rất là làm càn, tự đang cười nhạo, tự ở châm biếm.
"Ngươi đang cười cái gì, cười ta vì cha mẹ lý tưởng đang cố gắng sao, cười ta bị cha mẹ lý tưởng khoảng chừng : trái phải sao, ngươi cười đi, ta không trách ngươi, bởi vì ngươi căn bản là hiểu rõ cha mẹ chi mệnh cảm thụ!" Tứ công chúa nghe xong Vương Bác lời nói mặc dù trên miệng nói không trách Vương Bác, thế nhưng nàng rõ ràng tức rồi, mới biết cái này giống như quay về Vương Bác nói rằng, nghĩa bóng đó là Vương Bác ngươi không có cha mẹ, ngươi mới sẽ không hiểu rõ cha mẹ chi mệnh, cha mẹ thêm cho lý tưởng của ngươi là ra sao cảm thụ.
Vương Bác nở nụ cười, cười có chút lạc tịch có chút chua xót, tâm tình của hắn có chút không ổn định đối với Tứ công chúa nói: "Ngươi nói ta không cha mẹ, xác thực, ta xác thực không biết cha mẹ chi mệnh là cái gì cảm giác, ta chính là cái có nương sinh không nuôi dưỡng con hoang."
Tứ công chúa nghe xong Vương Bác trong lòng cả kinh, nàng quay đầu đối với lo lắng Vương Bác nói: "Ta không phải ý này, ta,,, "
"A Kiều ngươi không cần nhiều lời, ngươi nói không sai, ta xác thực không biết cha mẹ chi mệnh cảm giác, bất quá lời ngươi nói cha mẹ chi mệnh lại là cái gì, ngươi cái kia cái gọi là phụ thân lại là cái gì đức hạnh, hoàng thượng hoàng thượng, hắn tự xưng hoàng thượng, ngươi cảm thấy hắn liền thật là một hiền minh quân vương , ngươi nói Vương dã là Bạo Quân, ta xem Hoàng Vô Cực mới thật sự là Bạo Quân, vô năng hôn quân!" Vương Bác nói rằng.
Tứ công chúa sắc mặt đại biến, sắc mặt nàng khó coi quay về Vương Bác nói: "Ta không cho phép nói như ngươi vậy cha ta,, "