Q11

66 1 0
                                    

Quyển sáu · vợ của ta là chiến sĩ (780 ) kinh hỉ

"Ồ." Vương Bác không có nhiều lời, đáp ứng một tiếng đi tới.

Rất nhanh Vương Bác liền bị Mộ Dung Y Lan mang tới một cái Vương Bác tha thiết ước mơ địa phương, nơi nào, kỳ thực chính là một cái căn phòng nhỏ, chỉ có điều cái này trong căn phòng nhỏ có một tấm không nhỏ cũng không lớn giường mà thôi, không sai, chính là Mộ Dung Y Lan khuê phòng, Vương Bác lại bị Mộ Dung Y Lan mang tới khuê phòng của nàng bên trong.

Vương Bác tâm tình kích động lên, bởi vì bị cô gái mang tới trong khuê phòng, này đón lấy chuyện sẽ xảy ra hầu như là vô cùng sống động , Vương Bác trái tim nhỏ rầm rầm nhảy lên kịch liệt , hắn quay đầu nhìn về phía Mộ Dung Y Lan, mà người sau tựa hồ cảm nhận được Vương Bác cái kia nóng bỏng ánh mắt, nàng mặt cười trở nên càng thêm hồng hào .

"Lan Lan, đây chính là ngươi phòng ngủ sao?" Vương Bác quay về Mộ Dung Y Lan hỏi.

"Ừm." Mộ Dung Y Lan thì lại hồng khuôn mặt nhỏ đáp ứng một tiếng.

"Vậy ngươi dẫn ta tới phòng ngủ là phải làm gì đây? Lẽ nào đã không thể chờ đợi được nữa muốn theo ta chiến đấu sao?" Vương Bác lúc này cho rằng Mộ Dung Y Lan đã rõ ràng trước hắn nói chiến đấu là chỉ ý gì , vì lẽ đó Vương Bác liền như thế quay về Mộ Dung Y Lan cười hì hì nói, Mộ Dung Y Lan trả lời cũng không phải Vương Bác tưởng tượng như vậy.

"Không! Chiến đấu sự tình sau này hẵng nói, chiến đấu trước đó còn có chuyện muốn làm." Mộ Dung Y Lan quay về Vương Bác nói rằng.

"Ngạch, chuyện gì a?" Vương Bác phi thường không giải thích được nói, hắn thầm nghĩ không chiến đấu đến phòng ngủ làm gì?

"Sau này hẵng nói, ngươi trước tiên ngồi ở chỗ nầy chờ một lát, ta rời đi một thoáng." Mộ Dung Y Lan sau khi nói xong liền muốn xoay người rời đi.

Vương Bác gọi lại Mộ Dung Y Lan, hỏi: "Lan Lan ngươi nói rời đi một thoáng, một thoáng là bao lâu a?"

"Nửa giờ." Mộ Dung Y Lan nói chuyện đã trốn tự rời đi , tiện thể đóng cửa lại .

Vương Bác nhìn hoảng loạn rời đi Mộ Dung Y Lan, trong lòng hắn là phi thường không hiểu ra sao, không biết Mộ Dung Y Lan này trong hồ lô muốn làm cái gì, Vương Bác bắt đầu lo lắng chờ đợi.

Mộ Dung Y Lan rất đúng giờ, nàng đối với Vương Bác nói rồi nửa giờ, quả nhiên nửa giờ sau nàng sẽ trở lại , làm các loại (chờ) phi thường không kiên nhẫn Vương Bác lần thứ hai nhìn thấy Mộ Dung Y Lan thì, hắn hoàn toàn kinh ngạc đến ngây người , Vương Bác như kẻ ngốc bình thường si ngốc nhìn Mộ Dung Y Lan.

Mộ Dung Y Lan nhìn thấy Vương truyền phát tin bộ này si dạng sau khi, trái tim của nàng là dường như nai vàng ngơ ngác, có chút tâm hoảng ý loạn, mặt cười trên hồng vân hiện lên, Mộ Dung Y Lan quay về Vương Bác thối nói: "Không muốn lộ ra nhìn như vậy ta."

Vương Bác nghe xong Mộ Dung Y Lan sau nhưng là lắc lắc đầu sau đó quay về Mộ Dung Y Lan nói: "Quá đẹp , Lan Lan ngươi thực sự là quá đẹp , chúng ta mau mau chiến đấu ba "

Lúc này Mộ Dung Y Lan đến cùng làm sao , sẽ làm Vương Bác lộ ra như vậy si ngốc vẻ mặt?

Lúc này Mộ Dung Y Lan thay quần áo khác, nàng không có lại ăn mặc cái kia rộng rãi quần áo luyện công, cũng không có mặc vào váy loại hình quần áo, lúc này Mộ Dung Y Lan mặc trên người dĩ nhiên là một bộ đồ ngủ, một cái mỏng manh khó nén nàng mê người thân thể mềm mại thiển sắc áo ngủ, mà Vương Bác cũng rốt cuộc biết vừa nãy Mộ Dung Y Lan đi làm cái gì , Mộ Dung Y Lan vừa nãy lại là đi tắm rửa sạch sẽ, sau đó đổi áo ngủ.

Vo Han Hap DanWhere stories live. Discover now