Vô Hạn Dụ Hoặc quyển sáu · vợ của ta là chiến sĩ (1320 ) có dám hay không XXX ta
Vương Bác nào có ở không phản ứng Hắc Thiết La Lỵ a, hắn chính đang cái kia cùng Mộ Dung Y Lan nỗ lực làm lắm. <- )
Vương Bác cảm thấy Hắc Thiết La Lỵ dông dài như thế nửa ngày, hẳn là gần như nên nói chính sự đi, kết quả Hắc Thiết La Lỵ nói xong câu nói kia sau sẽ không âm thanh, Vương Bác dùng cái cổ đem điện thoại di động kẹp ở lỗ tai bên cạnh nghe xong nửa ngày cũng không thấy bên kia nói chuyện, hắn đem chính nắm bắt Mộ Dung Y Lan mông mẩy tay đằng ra một con tới bắt quá điện thoại di động nhìn một chút, phát hiện bên kia đã cúp điện thoại , thấy sau lần đó Vương Bác cũng không nghĩ nhiều, trực tiếp đem điện thoại ném tới một bên, bắt đầu hết sức chuyên chú cùng Mộ Dung Y Lan làm lên, nghĩ làm xong Mộ Dung Y Lan lại cho Hắc Thiết La Lỵ gọi điện thoại.
Bất quá Vương Bác nhưng không cần chờ đến làm xong lại cho Hắc Thiết La Lỵ gọi điện thoại , bởi vì ở Hắc Thiết La Lỵ cúp điện thoại sau mười phút, Vương Bác liền nghe phía ngoài một tiếng vang thật lớn, tiếp theo truyền đến Á Mỹ nũng nịu quát hỏi tiếng: "Ngươi làm cái gì, ai kêu ngươi xông tới!"
Vương Bác cảm giác được Á Mỹ tức rồi, hắn cảm giác được Á Mỹ trên người một luồng sát ý, bất quá Vương Bác không biết là ai chọc Á Mỹ, tựa hồ là có người cố xông vào .
Tiếp theo để Vương Bác ý không ngờ được một giọng nói vang lên: "Tên khốn kia sắc ma đây, hắn không phải để cho ta tới nơi này sao, hắn không phải muốn làm ta sao, ta đến rồi liền đứng ở điều này làm cho hắn làm, ta ngược lại muốn xem xem nàng có dám hay không XXX ta!"
Thanh âm này suýt chút nữa đem Vương Bác doạ bắn, Hắc Thiết La Lỵ, lại là Hắc Thiết La Lỵ, nàng vẫn đúng là tìm tới cửa , hơn nữa vừa mới lại đây liền nói ra một câu kinh người , nàng nếu thật sự trạm cái kia để Vương Bác làm ra thoại, Vương Bác nhất định sẽ làm ra, tuy rằng nàng đứng để Vương Bác làm đối với Vương Bác tới nói có chút khó khăn, thế nhưng đối với quen thuộc các loại kỹ xảo tới nói Vương Bác, bất luận nàng là nằm vẫn là đứng, bất luận nàng là bát trên đất vẫn là dựa vào trên tường, Vương Bác đều có thể lấy tinh diệu kỹ xảo cùng thể vị đem nàng làm đến thỏa mãn.
Bất quá Vương Bác cũng biết Hắc Thiết La Lỵ trong lòng lý giải cái kia làm khẳng định cùng chính mình hy vọng làm ý tứ không giống, nàng nghĩ tới là đánh nhau, Vương Bác nghĩ tới nhưng là làm người.
Ở Á Mỹ nghe xong Hắc Thiết La Lỵ câu này không được đầu óc sau, nàng cũng gần như rõ ràng Hắc Thiết La Lỵ sẽ tới nơi này , bởi vì Vương Bác cho Hắc Thiết La Lỵ gọi điện thoại thời điểm Á Mỹ các loại (chờ) nữ cũng ở đây, sau đó Á Mỹ mấy người xem Vương Bác cùng Mộ Dung Y Lan không phải trong thời gian ngắn liền có thể xong việc, các nàng liền đều lục tục ra Vương Bác phòng ngủ, Á Mỹ nghĩ đến khẳng định là Vương Bác cùng Hắc Thiết La Lỵ trong điện thoại không chắc lại ra cái gì xung đột , mới dẫn đến Hắc Thiết La Lỵ trong cơn tức giận trực tiếp chạy đến Vương Bác ký túc xá đến rồi.
"Vương Bác sẽ ở đó căn phòng ngủ ." Á Mỹ chỉ chỉ Vương Bác cùng Mộ Dung Y Lan vị trí gian phòng nói rằng.
Hắc Thiết La Lỵ nghe vậy sau liền không nữa phản ứng Á Mỹ .