Quyển sáu · vợ của ta là chiến sĩ (711 ) tinh thần dằn vặt
Cảm tạ ( thư trùng chờ đợi ) (f<b>http://www. 13800100. com/ văn tự thủ phát không đạn song </b> ) (cfer Ngạo Thiên ) thấp đệ vé tháng, thấp đệ môn rất ra sức ha, tiếp theo sau đó cầu vé tháng ~
—— —— —— —— —— ——
"Chết rồi đáng đời!" Tráng hán không có bởi vì người trẻ tuổi kia là hắn ngày xưa thủ hạ mà lộ ra dù cho một tia đồng tình chi tâm, trái lại có chút chưa hết giận nói rằng, vừa nãy người trẻ tuổi đối với hắn lên sát tâm, để trong lòng hắn nộ vẫn chưa nguôi giận lùi, dù cho người trẻ tuổi đã chết rồi, tráng hán như trước ở tức giận.
"Lão đại, chúng ta đến cùng tỷ tỷ chơi ba ~" nam hài đối với người trẻ tuổi kia càng là không có nửa phần cảm tình có thể nói, hắn cái kia nhìn như mang theo tính trẻ con khuôn mặt nhỏ quay đầu nhìn về phía bên kia gào khóc Trần Khả Nhi, sau đó mở miệng cười hì hì nói.
"Tốt, may là lão tam một cái tát kia bị ta ngăn cản , không phải vậy đem này tiểu mỹ nhân khuôn mặt đánh sưng lên, ta nhưng là sẽ đau lòng, đến đây đi muội tử, ca để ngươi sảng khoái đến bầu trời ~" tráng hán dâm cười nói, nói hướng về bên này quỳ trên mặt đất gào khóc Trần Khả Nhi đến gần.
"Lão đại, có thể hay không để cho ta đi tới a, ta còn không cùng lớn như vậy tỷ tỷ làm quá đây, hơn nữa còn là xử nữ." Đứa bé trai kia có chút nóng lòng muốn thử nói rằng, lúc nói chuyện con mắt càng là không ngừng mà ở Trần Khả Nhi cái kia duyên dáng phần lưng trên quan sát.
"Cút! Ngươi dám cùng ta thưởng nữ nhân, phải hay không cũng muốn chết rồi!" Tráng hán một mặt khó chịu nói rằng.
"Không không không, lão đại ngài hiểu lầm , ta không phải ý đó, nếu như vậy, vậy ngài trước tiên đi, chúng ta dưới lại làm ~" thấy tráng hán tức rồi, nam hài trên khuôn mặt nhỏ nhắn lập tức lộ làm ra một bộ vẻ sợ hãi nói rằng.
Tráng hán hướng về Trần Khả Nhi áp sát mà đi, đi tới Trần Khả Nhi trước mặt không tới 1 mét nơi thì, hắn liền cũng không nhịn được nữa, bay thẳng đến Trần Khả Nhi nhào tới, liền muốn đem Trần Khả Nhi đặt ở dưới thân mạnh mẽ vò ngược một phen.
Thế nhưng ngay khi tráng hán này vừa làm bộ muốn lao vào thời điểm, trên mặt của hắn vẻ mặt liền đọng lại , tiếp theo thân thể của hắn không có đập ra đi, mà là trực tiếp ngã xuống, chết rồi, cái này tráng hán vô duyên vô cớ chết đi , cho đến chết đi, trên mặt của hắn vẻ mặt vẫn cứ duy trì loại kia tính phấn vẻ.
"Lão đại? Lão đại ngươi làm sao ?"