Vô Hạn Dụ Hoặc quyển sáu · vợ của ta là chiến sĩ (1130 ) trò hay
"Khe nằm , chờ sau đó, ngươi làm cái gì, chớ làm loạn a, ta là Vương dã, Vương Bác huynh đệ." Vương dã đột nhiên nói rằng.
"Thế mới đúng chứ, đi thôi, ta an bài cho ngươi một thoáng." Vương dã rõ ràng thở phào nhẹ nhõm nói rằng, ở vừa nãy hắn rõ ràng cảm giác được sự uy hiếp của cái chết, Vương dã không nghi ngờ, mình đã ở Quỷ Môn quan đi rồi một chuyến, nếu như không phải đúng lúc nói ra Vương Bác tên, hay là mình đã hóa thành một đôi hoàng thổ.
Mà từ đầu đến cuối, cái kia ám ngõ hẻm trong người không có nói một câu.
Vương dã ba người mang theo ngõ nhỏ kia bên trong người rời đi , lúc rời đi Vương dã trên mặt chỉ còn dư lại vẻ hưng phấn, còn có một tia chờ mong, mà nữ hài mặt cười trên lại có chút quái lạ, hai tròng mắt của nàng bên trong lập loè khiếp sợ, tột đỉnh khiếp sợ, chỉ có trần gia vĩ, ánh mắt của hắn từ đầu đến cuối liền không có thay đổi quá, vẫn luôn là Mộc Mộc vô thần, như cùng chết người.
,,,,,,
Trong không gian thí luyện thí luyện vẫn còn tiếp tục, chỉ là lần này thí khóa trình huấn luyện cùng lần trước rõ ràng không giống, lần trước có cái Á Mỹ liên tục khiêu chiến, đem năm nhất thậm chí năm thứ hai cao thủ đều cho chọn, lần này không có Á Mỹ điên cuồng hành vi, thế nhưng có người Bia đẹp hơn thứ càng thêm điên cuồng, Vương Bác sử dụng tới cấm kỵ skill, Thôn Phệ Lĩnh Vực, hắn muốn dùng này diệt thế skill đem thế giới này hủy diệt, đem toàn bộ không gian tập luyện hết thảy sinh vật, mặc kệ là người vẫn là quái vật đều hấp thu cắn nuốt mất, dùng để ổn định cảnh giới.
Thần kỹ vô địch, Vương Bác này nuốt chửng không gian uy lực hoàn toàn bày ra sau, để rất nhiều người kinh hãi gần chết, hiện thực giới bên trong thời gian còn chưa tới buổi trưa thời gian, thất tình không gian đã có ba phần tư không gian cũng đã tràn ngập đầy màu đỏ băng vải, những này băng vải mặt trên mang theo khổng lồ các loại năng lượng, không ngừng chuyển vận đến Vương Bác cùng mấy cái nữ hài trong cơ thể, bất quá Vương Bác biết Phùng Phi Yến các loại (chờ) nữ hài thân thể cùng mình không giống, các nàng tuy rằng cũng có thể hấp thu những năng lượng này, thế nhưng cũng không thể vô hạn hấp thu, Vương Bác chỉ có thể đem một phần nhỏ số lẻ năng lượng chuyển vận đến nữ hài trong cơ thể, tuy nói chỉ là một phần nhỏ năng lượng, thế nhưng này phần nhỏ năng lượng cũng chỉ là đối lập Vu Vương Bác hấp thu năng lượng mà nói, đối với người khác mà nói những năng lượng này như trước có thể xưng tụng là lượng lớn .
Một thời đại nếu là quần anh quật khởi, cái thời đại này tất đem trở thành một tranh đấu không ngừng hỗn chiến thời đại, như vậy thời đại vô cùng có khả năng hình thành quần anh thế chân vạc tư thế, mà như một thời đại bên trong không chỉ có quần anh đứng vững, còn có như vậy một hai bộc lộ tài năng siêu cấp yêu nghiệt, như vậy toàn bộ thời đại đều sắp trở thành này số ít yêu nghiệt sân khấu , còn cái khác anh tài thì lại sẽ bi kịch, bọn họ vào lúc này đại chỉ có thể trở thành là yêu nghiệt đạp điên đá kê chân.
Lúc này ở trong không gian thí luyện tựa hồ đúng là như thế, tuy rằng tới đây siêu năng ban học sinh đặt ở võ lâm trong chốn giang hồ, vẫn là đặt ở trên cả trái đất tới nói đều thuộc về thiên tài hàng ngũ, theo lý thuyết bọn họ ở trong không gian thí luyện cái này cũng khá lớn trên sàn nhảy có thể thoả thích bày ra bọn họ tài hoa, thế nhưng bởi vì Vương Bác nguyên nhân, những người này toàn bộ bi kịch , được người gọi là thiên tài bọn họ thậm chí ngay cả trở thành Vương Bác chướng ngại vật tư cách đều không có, bọn họ chỉ có thể trở thành là Vương Bác đá kê chân, Thôn Phệ Lĩnh Vực cực kỳ bá đạo đem tất cả mọi người năng lượng hấp thu.