Q13

69 1 0
                                    

Quyển sáu · vợ của ta là chiến sĩ (920 ) tính toán )

Vương dã trạm đến viễn một chút, nhìn thân thể nhỏ bé hoàng Mao tiểu tử mặc trên người có chút rộng lớn tràn đầy vết máu quần áo, một tay cầm phủ một tay cầm chuy đứng ở nơi đó, như cực kỳ một số đảo quốc hoạt hình bên trong biến thái sát thủ, thấy sau lần đó, Vương dã trên mặt món ăn lộ ra nụ cười thỏa mãn, sau đó quay đầu nói rằng: "Nắm quần áo lại đây."

Vương dã một cái thủ hạ lập tức tiến lên, ở cái này người trong tay cầm chính là hai cái sạch sẽ quần áo, Vương dã cầm lấy trong đó quần ba lần hai lần chụp vào trên người, hắn đang muốn mặc vào y đây, thế nhưng lúc này kèn kẹt âm thanh hưởng lên, Vương dã nghe được cái thanh âm này sau không lại đi mặc vào y, hắn đưa tay ra ở cái kia bị tiểu đệ cầm trên y phục xoa xoa, sau đó Vương dã đưa tay kéo đầu chó trên quan tài dây xích, để trần cánh tay liền hướng về này bỏ đi nhà xưởng lối vào bên kia đi đến, mười mấy tên thủ hạ thì lại đều đi sát đằng sau ở Vương dã phía sau.

Không một người nói chuyện, ngoại trừ mười mấy người bước đi thì tiếng bước chân ở ngoài, còn lại cũng chỉ có đầu chó quan tài trên đất ma sát âm thanh .

Vương dã đám người còn chưa đi tới nhà xưởng lối vào, khoảng chừng chỉ đi rồi một nửa thời điểm liền ngừng lại, Vương dã phía sau mười mấy tên thủ hạ trên mặt đều trở nên cực kỳ khó coi, không bởi vì những khác, chỉ bởi vì bọn họ phát hiện mình đám người bị người chặn lại , ngăn chặn nhóm người mình cũng không phải những hắc bang khác đội, mà là súng thật đạn thật cảnh sát, hơn nữa còn không phải cảnh sát bình thường, mà là hầu như trang bị đến tận răng phòng bạo đặc công, những cảnh sát này ngăn chặn Vương dã đám người sau liền phân tán ra đến, đem Vương dã những người này vây quanh , mỗi cảnh sát trong tay đều giơ toàn súng tự động chỉ vào Vương dã đám người, có thể nói lúc này Vương dã đám người mạng nhỏ ngay khi những này phòng bạo đặc công trong tay, chỉ cần bọn họ nhúc nhích đầu ngón tay, đào móc ngưu cỗ cũng đám người lập tức bị đánh thành tổ ong vò vẽ.

Trong tay cầm đầu chó quan tài sợi xích sắt Vương dã, hắn đứng tại chỗ nhìn vi lên nhóm người mình cảnh sát, Vương dã trên mặt không có bất kỳ vẻ sợ hãi, trái lại lộ ra hết sức thần sắc hưng phấn, Vương dã phun ra đầu lưỡi liếm môi một cái, tựa hồ là nghe thấy được mỹ vị món ngon, muốn không nhịn được hưởng dụng.

Phía trước cảnh sát tách ra một con đường, một người mặc thường phục cảnh sát xuất hiện ở Vương dã đám người trước mặt, ở cái kia cảnh sát mặc thường phục bên cạnh nhưng là một cái khiêng radio chuyên dụng thu chép ky phóng viên dáng dấp người, thu chép ky màn ảnh nhắm ngay Vương dã đám người.

,,,,,,

Vương Bác cùng Maria trở lại bọn họ nơi ở thời điểm thời gian đã không còn sớm, các nàng ở trên đường đầy đủ làm lỡ hơn một giờ , còn vì sao phải làm lỡ thời gian dài như vậy, bởi vì Vương Bác cùng Maria hai người phi thường tỉ mỉ nghiên cứu từ người mỹ phụ nơi đó mượn tới công cụ cụ thể cách dùng, nghiên cứu qua trình bên trong, bóng đen ảo giác vòng quanh đây không tính là đại tương mã thị chạy đầy đủ ba vòng.

Vo Han Hap DanWhere stories live. Discover now