Quyển hai · vợ của ta là người hầu gái (70 ) ban hoa là người hầu gái đại nhân
Maria khuôn mặt nhỏ nhất thời đỏ bừng lên, nàng chính tức giận hơn, ngồi ở Maria bên cạnh Julia nói trước . (www. 13800100. Com văn tự thủ phát 138 đọc sách võng
"Tiểu Bạch, Tiểu Nhã rất nhớ ngươi
吖
, Tiểu Bạch ngươi chừng nào thì cũng lại đây a, Tiểu Nhã muốn ăn xương kẹo que
~ "
Maria còn chưa nói, Julia liền thưởng mở miệng trước nói rằng, nhìn dáng dấp Julia cùng bộ xương này đầu cũng nhận thức.
"Ngạch, Tiểu Nhã a, ta tạm thời đi không được Địa cầu, bởi vì Không Gian Truyện Tống sẽ đối với thân thể tạo thành tổn hại, hơn nữa ta tinh vi cốt đến trên địa cầu cũng sẽ bị áp chế, trên địa cầu ta năng lực tính toán sẽ đánh mất, không có năng lực tính toán ta liền không còn gì khác , bất quá ta chính đang dành thời gian nghiên cứu chế tạo một loại có thể chống lại pháp tắc sức mạnh máy móc, nghiên cứu chế tạo thành công ta sẽ đi Địa cầu, dù sao ca ca của ta Edison cũng trên địa cầu, ta muốn đi tìm tìm hắn, cho dù hắn đã chết rồi chỉ còn dư lại hài cốt ta cũng sẽ đem hắn hài cốt tìm tới."
Cái kia bị Julia xưng là Tiểu Bạch đầu lâu nói rằng.
"Không muốn gọi ta Tiểu Nhã, ngươi là sủng vật của ta, vì lẽ đó ngươi muốn hô chủ nhân, chủ nhân có hiểu hay không, ngươi ở dám gọi ta Tiểu Nhã, ta hay dùng quang minh phép thuật đem ngươi tịnh hóa đi! Hừ hừ ~" Julia nắm bắt nắm đấm trắng nhỏ nhắn quay về các đồng hồ đo bên trong đầu lâu giơ giơ nói rằng.
"Được rồi, chủ nhân, ta gọi chủ nhân tổng được chưa." Đầu lâu ngay lập tức sẽ thỏa hiệp nói rằng.
"Được rồi Edda sinh, ta đã đem ma thẻ liên tiếp lên thế giới này mạng lưới phần cuối, ngươi đem tư liệu thu thập sửa sang một chút, sau đó truyền cho ta, ta còn có rất nhiều chuyện phải làm." Maria không muốn lãng phí thời gian nữa, liền cắt vào đề tài chính đối với cái kia đầu lâu, cũng chính là Edda sinh nói rằng.
"ok, ok, chờ." Đầu lâu nói rằng, nói xong hắn giơ tay lên cốt đến, ở máy vi tính màn hình trên click , mỗi click một lần, máy vi tính màn hình trên liền xuất hiện rất nhiều ký tự số liệu, hắn lại có thể ở không biết tên dị độ không gian điều khiển từ xa bên này máy vi tính.
Hơn nữa nghe này Edda sinh cùng Maria đối thoại, tựa hồ Julia xuyên qua, Maria xuyên qua, cùng với Vương Bác trên người các loại quái sự đều cùng cái này Edda mọc ra quan, tựa hồ cũng là hắn một tay tạo thành.
,,,,,,
Lại nói Vương Bác cùng Mã Hiểu Nam đến trường học sau liền đồng thời hướng về trong lớp đi đến, Mã Hiểu Nam không có nói ra cùng Vương Bác tách ra đi, Vương Bác tự nhiên tình nguyện cùng Mã Hiểu Nam này tất chân mỹ nữ đi chung với nhau, hơn nữa ngày hôm nay cũng không có Trần Hạc minh hàng ngũ tới quấy rầy hai người.
Đến trong lớp, đi học, tan học, trở lên khóa lại xuống khóa, Vương Bác thì lại ngủ, đùa giỡn ngồi cùng bàn, ngủ, lại đùa giỡn ngồi cùng bàn, như vậy mà thôi, bán ngày trôi qua .