Quyển sáu · vợ của ta là chiến sĩ (640 ) giết người đơn giản như vậy
Không sai, tiểu Trương cũng không có như cái khác, chỉ là đem Á Mỹ xem là một cái cosplay ham muốn giả mà thôi, thế nhưng ngay khi hiện tại, tiểu Trương đã không đem Á Mỹ xem là một cái yêu thích cosplay phổ thông nữ hài .
Tiểu Trương nhìn trong hình cảnh tượng, trán của hắn không ngừng được mồ hôi lạnh chảy xuống, tiếp theo căn bản không dám có bất kỳ do dự nào, cầm lấy nội tuyến điện thoại hướng cấp trên thông báo lên.
,,,,,,
Lại nói Á Mỹ quay về Maria hỏi qua trên địa cầu giết người hậu quả sau, nàng liền quay đầu mắt sáng như đuốc nhìn về phía người chủ xe kia, sau đó nói: "Ngươi làm tốt tử giác ngộ sao?"
Chủ xe nghe xong Á Mỹ sau tự nhiên là không rõ vì sao, sửng sốt một chút, tiếp theo liền bắt đầu cười ha hả, quay về Á Mỹ nói rằng: "Nữ hài ngươi đang nói đùa sao, ngươi thật sự cho rằng là cái gì quý phu nhân sao? Xem ti vi xem có thêm đi!"
Á Mỹ tế mi hơi nhíu, không lại cùng người chủ xe này phí lời, trực tiếp giơ tay lên đem sau lưng cự kiếm rút ra, một chiêu kiếm hướng về chủ xe trên người chém tới.
Chủ xe bị Á Mỹ cử động sợ hết hồn, hắn tuy rằng chẳng qua là cảm thấy Á Mỹ sau lưng cự kiếm chỉ là một cái trang sức phẩm, nhưng nhìn đến Á Mỹ giơ một người cao nửa mét thô cự kiếm khảm hướng mình, trong lòng hắn còn là phi thường thấp thỏm.
Ầm! ! !
Tiếng nổ lớn vang lên, tiếp theo liền nhìn thấy một chiếc chiếc xe hơi bị hất tung lên, rộng lớn đỗ xe trong phòng bị làm cho khắp nơi bừa bộn, một cái trường mấy chục mét thâm khoảng một trượng khe xuất hiện ở đỗ xe trong phòng, mà đỗ xe trong phòng ô tô đã không mấy chiếc là hoàn hảo, đại thể đều bị mãnh liệt kiếm khí thổi phiên .
Người chủ xe kia đây, ở như vậy công kích mãnh liệt dưới, hắn làm một người bình thường nên bị chém vào tra nhục không dư thừa đi.
Không không không, chủ xe cũng không hề được bất cứ thương tổn gì, ngã : cũng không phải nói hắn tránh thoát , mà là bởi vì Á Mỹ chiêu kiếm này căn bản cũng không có chém vào chủ xe trên người, mà là chém vào hắn một bên.
Chủ xe thân thể bắt đầu run rẩy lên, hắn nỗ lực muốn trấn định lại, thế nhưng thân thể nhưng là không tự chủ được liền bắt đầu run rẩy, chủ xe không có hướng về phía sau đến xem, thế nhưng chỉ nghe thấy nghe vừa nãy những kia tiếng vang hắn liền biết phía sau lúc này tất nhiên là khắp nơi bừa bộn, lúc này chủ xe là hối ruột đều thanh , thế này sao lại là cái gì cosplay a, này tm vốn là một cái siêu cấp bạo lực nữ a.
Tí tí tách tách
Một cỗ xui xẻo tỏ khắp ở trong không khí, nhưng là người chủ xe kia bị kinh hãi quá độ, tiểu tiện không khống chế , hồn hoàng chất lỏng từ hắn khố nhỏ xuống đi, đem quần của hắn đều ướt nhẹp .
Á Mỹ mắt lộ ra vẻ chán ghét nhìn chủ xe, vừa vặn mở miệng nói chuyện, người chủ xe kia nhưng là trực tiếp thẳng thắn quỳ trên mặt đất, mang theo tiếng khóc nức nở quay về Á Mỹ nói rằng: "Xin lỗi phu nhân, đều là sai lầm của tôi, van cầu ngươi để quá ta đi, ta sau đó cũng không dám nữa , ta,,, "