[a/n: King Ren on the side ------->
Gwapo noh?]Luke POV
Patuloy lang kami sa pag-ubos ng mga kalaban. Blood stains are everywhere and I couldnt care more than the most precious thing beside me, fighting fiercely. Maraming nabawas sa amin pero di kami pwedeng sumuko lalo na't abot kamay na namin ang tagumpay.
Naglinga-linga ako sa paligid. Si Mayson ay kinakalaban si Jill na nakatakas dahil sa mga traydor sa loob. Jill are bruised and desperate habang walang awang inaatake ni Mayson.
Mga pagod at sugatan na ang kasama namin pero walang sumusuko. F*ck this. Muli kong iginala ang mata ko para tignan si Sienna. Agad akong nagpanic nang makitang malayo ito sa akin. Putang ina.
Kumaripas ako ng takbo patungo sa kanila. Lahat nang nakakasalubong ko ay walang awa kong pinapaslang. They are once loyal to their kingdoms, our people. Now, they're just a mere enemy.
"F*ck you!" sigaw ko nang may humarang sa akin at tinangka akong patayin. I cant die now, Sienna isn't safe.
They attack me with their goddamn weapons. Assh*les! Nagpalibot ako ng water shield, sa galit ko ay lahat sila'y nalunod ng sabay sabay. Kapag mag nangyari kay Sienna, i'll make sure you'll regret this.
"My time is wasted!" Tiim bagang kong sigaw sa lalaking nalunod at patay na nang makuntento ay hinanap na ng paningin ko ang tanging babaeng gusto kong protektahan.
Muli kong tinignan yung kaninang pwesto nila ngunit wala na sila doon. F*ck! Agad akong napatingin sa taas nang maramdaman ang lakas ng hangin galing sa pinakatuktok ng academy.
"Mayson! Lucas! Caleb! Nasa taas sila!" tawag ko sa kanila na agad naman nilang nakuha
Naunang sumakay si Mayson sa kanyang phoenix at nagmamadaling lumipad.
"Go there! Kami na bahala dito" sabat ni Zharm kaya agad kaming nagtungo sa itaas
Say no more.
Ava POV
"YOU JERK! HOW DARE YOU! I HATE YOU! I FRICKIN HATE YOU!!!!" lumuluhang sigaw ni Zach
My eyes watered looking at her. Her mom died. Wala na ang mommy nya pareho. Saglit nya pa lang nakakasama ito pero agad nang kinuha sa kanya. She looks so shattered. Tumulo ang luha ko para sa kaibigan.
"But I didn't do anything" pa-inosenteng sabi ni Ren! Napakawalang hiya! Nag alab ang galit sa loob ko.
"G*GO KA!! WALANG GINAGAWA?! You're fucking evil!" galit na ring sigaw ni Riley
"Do you hate me now princesses?" kunwareng malungkot pang sabi nito
Di ko na napigilan ang galit ko kaya pinagbabato ko na sya ng mas malalaking air blades at nakita kong umaatake na rin sila. Sumasabog at makapal na usok ang nakikita namin sa pwesto na iyon kaya di namin makita kung buhay pa ba sya
Tumigil kami para magpahinga at makita ang nangyare. Nawala ang usok ngunit andun sya na napapalibutan ng isang hard light constructed na shield na mahahalatang marami na ring biyak.
"Napahanga ninyo ako mga prinsesa" nakangisi syang humarap sa amin, kapansin pansin ang malalim na hiwa sa kanyang pisngi.
Pinunasan nya ang tumutulong dugo roon "Ngunit iyon lang ba ang kaya ninyo?"
Napako kami sa aming kinatatayuan nang maglabas sya ng libo libong armas na nakatutok sa amin. Maling galaw lang ay maaari nyang kontrolin ito at sabay sabay na tumama sa amin.