Chương 21

52 6 0
                                    


Tối hôm qua Duẫn Nhi ngủ xoay đầu về phía quạt điện, sáng nay thức dậy thấy đầu óc rất nặng, cả người nóng ran. Nói đơn giản là bị cảm, trong mùa hè nóng bức mà bị cảm đúng là chuyện vừa dễ sợ vừa buồn hết sức.

Thế là Duẫn Nhi đành ở lại đại bản doanh, nhìn những người khác ngồi thuyền nhỏ mà đi.

Ngô Thế Huân cũng ở lại, tại vì hắn phải sửa tư liệu gì đó. Duẫn Nhi bị hắn bắt uống hai bình Song Hoàng Liên Khẩu, nói thật chứ cái này không phải cho người uống, nhưng Ngô Thế Huân nói, nếu cô không uống sẽ không cho ăn dưa hấu, tên này rất đê tiện, lại lấy chuyện như vậy uy hiếp cô.

Uống thuốc xong, Duẫn Nhi ngồi một chỗ, ôm nửa quả dưa hấu dùng muỗng nhỏ xúc ăn, vừa nhìn Ngô Thế Huân ở bên cạnh sửa tài liệu. Bản thân mình ngồi ăn, nhìn người khác làm việc, cảm giác thật sảng khoái !

Đáng tiếc không hoàn mỹ là, mỗi khi Ngô Thế Huân nghiêng đầu há miệng, Duẫn Nhi phải thức thời xúc một muỗng lớn đút cho hắn, nhìn dáng vẻ đắc ý được hầu hạ đó, Duẫn Nhi cô thực muốn đem nửa quả dưa kia đập vào đầu hắn, nhưng mà không dám.

Chú đầu bếp không có việc gì chạy tới tán chuyện với 2 người họ, chú quan sát một hồi rốt cục hỏi: "Hai đứa chừng nào kết hôn?"

Duẫn Nhi đang ngậm dưa hấu trong mồm suýt nữa thì nghẹn, chú ơi chú suy nghĩ hay quá đi, cái này làm sao có thể...

Ngô Thế Huân lại bình tĩnh ngẩng đầu nhìn chú đầu bếp, mỉm cười đáp: "Tạm thời chưa định kết hôn ạ."

Duẫn Nhi không khể không cảm thán, thằng cha này thủ đoạn cao hơn cô, bị người khác hiểu lầm còn bình tĩnh được như thế, đáng tiếc cô không vậy được, xoa xoa miệng, u oán nói với chú ấy: "Chúng cháu, khụ khụ, chúng cháu không phải như mọi người nghĩ ..."

Chú đầu bếp phi thường khinh thường cười khẩy một tiếng, hình như hoàn toàn không thèm tin lời Duẫn Nhi nói, cô rất buồn a.

Ngô Thế Huân ghé vào tai Duẫn Nhi, tủm tỉm nói: "Biết tại sao anh không giải thích chưa?"

Lúc này, chú đầu bếp ho khan hai tiếng, nói: "Không quấy rầy nữa" rồi nhẹ nhàng rời đi, để lại Duẫn Nhi không có đường chối cãi ngồi đực mặt. Trong giây phút đó Duẫn Nhi bi thảm phát hiện ra, chuyện giữa cô và Ngô Thế Huân không thể giải thích rõ rồi, chỉ có cách duy nhất là hắn tìm bạn gái hoặc cô tìm bạn trai.

Trong hai cách đó, Duẫn Nhi cân nhắc một lúc, phát hiện ra Ngô Thế Huân tìm bạn gái dễ dàng hơn, dù sao hắn cũng là tai họa, người thích hắn nhiều lắm, ngay cả cô bán tạp hóa cũng nhớ hắn mà. Nhưng tại sao Ngô Thế Huân chưa có bạn gái? Tuy chuyện này hắn chưa nói qua, nhưng cùng hắn tiếp xúc nhiều như vậy, có thể dùng từ "như hình với bóng" để hình dung, nếu hắn có bạn gái thì Duẫn Nhi cô đã biết rồi.

Duẫn Nhi đột nhiên nhớ ra Ngô Thế Huân từng xem sách tâm lý tình yêu trong thư viện, lại thông qua cô mời Tứ cô nương tham gia đi thực tiễn, như vậy, vậy ...

Đáp án hình như có rồi, Duẫn Nhi vuốt cằm suy nghĩ xa xôi một lát, nghiêm túc nói với Ngô Thế Huân: "Ngô Thế Huân, hay là, ngươi giúp ta theo đuổi Xán Liệt sư huynh, ta giúp ngươi theo đuổi Tứ cô nương?"

|EDIT| |SEYOON| Em Không Vào Địa Ngục Thì Ai Vào?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ