Chương 33

33 0 0
                                    


Chap  33

Đúng lúc Duẫn Nhi đang ăn sáng thì Tại Huyền từ ngoài đi vào, nó vừa thấy cô liền cao hứng khoe: "Lâm Duẫn Nhi, tôi mặc bộ này đẹp không?"

"Cũng được." Duẫn Nhi không để ý gật đầu, cảm nhận được một ánh mắt lạnh lẽo từ bên kia truyền tới, bèn tiện thêm vào một câu: "Không đẹp bằng Ngô Thế Huân nhà chị."

Ngô Thế Huân đắc ý nhướn mày, nhìn Tại Huyền khiêu khích.

Cũng có nhiều người thích tự sướng, mà chưa có ai bằng hắn nha, đáng khinh >

Tại Huyền không để ý tới Ngô Thế Huân, đi tới cạnh Duẫn Nhi , tựa vào bàn nhìn cô: "Lâm Duẫn Nhi, tối nay rảnh không?"

Duẫn Nhi còn chưa kịp nói thì Ngô Thế Huân đã trả lời thay: "Tối nay cô ấy có buổi học môn tự chọn."

Duẫn Nhi gặm bánh bao, gật đầu, cô là trẻ ngoan, chưa bao giờ bỏ học hết nha.

Lúc này, Ngô Thế Huân quay qua nói với Tiểu Kiệt: "Đạo diễn, bắt đầu đi."

Thế là Tiểu Kiệt lăng xăng chạy quanh gọi mọi người bắt đầu, Duẫn Nhi cảm thấy điểm này thật trái ngược, rõ ràng Tiểu Kiệt là đạo diễn, tại sao đạo diễn lại nghe lời diễn viên răm rắp thế ... Duẫn Nhi đã sớm nhìn ra, Ngô Thế Huân không phải người hướng thiện rồi, nhưng không ngờ ngay cả đạo diễn cũng bị hắn sai vặt, quá tà đạo rồi >

Cả tổ làm phim chậm rãi di chuyển ra bãi cỏ cạnh đó. Nội dung phim này là Ngô Thế Huân và Tại Huyền không hòa thuận, hai người họ gặp nhau lần đầu đã đánh nhau.

Sau khi bàn bạc một chút liền bắt đầu quay. Ngô Thế Huân và Tại Huyền đứng bên đường, tranh cãi vài câu, hai người càng nói càng kích động, đột nhiên xông vào đánh nhau tới tấp. Ngô Thế Huân đấm vào mặt Tại Huyền một cái, Tại Huyền không đợi tay hắn chạm tới mặt nhanh chóng tóm lấy tay Ngô Thế Huân, kéo theo chiều cánh tay, định khống chế hắn. Ngô Thế Huân thấy thế liền chuyển người theo, bay lên tung một cước vào bụng Tại Huyền, thoát khỏi kiềm chế, Tại Huyền buông Ngô Thế Huân ra, lui về phía sau, mặt bình tĩnh nhìn Ngô Thế Huân.

Duẫn Nhi đi tới cạnh Tiểu Kiệt, thì thào nói: "Chỉ đạo võ thuật tổ mình là ai thế, quỳ gối bái phục nha."

Tiểu Kiệt mờ mịt nhìn hai người đang đánh nhau tung cả cỏ ven đường kia, lắc đầu nói: "Mình đâu có phân công chỉ đạo gì đâu."

Duẫn Nhi khiếp sợ, nhìn động tác như kiếm hiệp của hai người kia, nói: "Đừng nói vậy chứ, hai tên này nhìn như cao thủ ấy, nếu động tác nhanh hơn nữa là khỏi nhìn thấy gì luôn."

Tiểu Kiệt chẳng biết làm sao, phe phẩy đầu: "Mình không biết, hôm qua nói với bọn họ chỉ cần làm bộ một chút là được rồi, dù sao đây cũng chỉ là tình yêu điện ảnh của mình thôi mà."

Lúc này hai tên chuyên nghiệp kia đã đánh bất phân thắng bại, Ngô Thế Huân ấn Tại Huyền xuống cỏ, đè lên người nó, sau đó đấm thẳng vào mặt, Duẫn Nhi nhìn mà hết cả hồn, như thật ấy ... Cùng lúc đó, Duẫn Nhi lại thấy trong mũi Tại Huyền chảy ra cái gì đó hồng hồng. Hai người đểu đỏ vằn mắt lên, y như thú hoang, nhìn vào thật đáng sợ.

|EDIT| |SEYOON| Em Không Vào Địa Ngục Thì Ai Vào?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ