Viễn Khê - Chương 31

5.6K 211 20
                                    

Chương 31

edit: Lenivy

beta: hoa nguyen

______

Cố Khê ở trong phòng bình ổn lại cảm xúc, tiếp tục tự hỏi giữa cậu và Triển Tô Nam, Kiều Thiệu Bắc nên giải quyết thế nào đây.....

Trong lúc đó, đang vung xẻng xào nấu ở phòng bếp thì điện thoại của Kiều Thiệu Bắc đột nhiên vang lên, hắn rút điện thoại ra, vừa thấy là Ngụy Hải Trung gọi thì lập tức ấn nghe "Anh Hải Trung."

"Thiệu Bắc, Tiểu Hà đang ở cạnh em à?"

"Không ạ, em đang trong bếp. Chúng em đưa Tiểu Hà vào trong nhà nghỉ ngơi rồi, không để cậu ấy phải làm gì cả."

"Anh có lời cần nói với em, em tìm chỗ nào không có ai đi để nói chuyện."

Kiều Thiệu Bắc ánh mắt biến đổi, đem nồi niêu xoong chảo giao hết lại cho Triển Tô Nam, rồi che điện thoại nói với Triển Tô Nam "Anh Hải Trung có việc cần nói, tôi đi ra ngoài một lát."

"Ừ, đi đi."

Triển Tô Nam tiếp tục xào rau, Dương Dương và Nhạc Nhạc phụ giúp hắn.

Ra khỏi phòng bếp, Kiều Thiệu Bắc đi thẳng lên lầu, vào phòng Dương Dương và Nhạc Nhạc, rồi nói "Được rồi, có việc gì vậy anh?"

"Thiệu Bắc, anh vừa gọi điện cho Tiểu Hà, nói hết sự việc năm đó, anh không nói thẳng là do lão gia làm, nhưng anh nghĩ em ấy nghe cũng có thể đoán ra. Anh cũng nói cho em ấy biết các cậu đã mất tích ba năm ở Mĩ, anh nói với em ấy suốt mười mấy năm qua trong lòng các cậu chỉ có Tiểu Hà."

Kiều Thiệu Bắc lẳng lặng ngồi trên ghế, không trách cứ Ngụy Hải Trung nhiều chuyện. Sai lầm của năm đó cũng chỉ có thể trách hắn và Tô Nam, cho nên bọn hắn ngay từ đầu không định nói cho Cố Khê chân tướng mọi việc để biện bạch cho mình.

"Thiệu Bắc, Tiểu Hà nói, nếu các cậu muốn ở lại nơi này, thì cứ ở lại đi."

"GÌ Ạ——–?"

Vốn đang vô cùng sửng sốt, Kiều Thiệu Bắc lập tức đứng bật dậy, trên mặt là vẻ ngỡ ngàng không thể tin nổi.

"Tiểu Hà nói, nếu các cậu muốn ở lại thì cứ ở lại, chỉ là nơi đây vốn là một thị trấn bé, sợ sẽ bất tiện với các cậu."

"Thật sự?!! Tiểu Hà thật sự nói như thế sao!"

"Thật 100%!"

Kiều Thiệu Bắc không nói lên lời nữa, hắn rất cao hứng, rất kích động. Kế tiếp, Ngụy Hải Trung còn nói một câu khiến hắn càng vui sướng hơn nữa "Tiểu Hà còn nói, cảm ơn chúng ta vẫn luôn đi tìm em ấy."

"Anh Hải Trung, xin anh đừng gạt em nhé! Xin anh đừng gạt em!"

"Chị dâu cậu còn ở bên cạnh nghe mà, không tin cậu hỏi thử xem." Lập tức, trong điện thoại liền truyền đến giọng nói của một nữ nhân "Thiệu Bắc, thật sự, chị cũng nghe thấy."

"Anh Hải Trung, em thật sự muốn hôn anh một cái!"

Kiều Thiệu Bắc cao hứng, đấm mạnh lên bàn học của Dương Dương và Nhạc Nhạc, trí não đang vô cùng lâng lâng.

[Mục Lục] Viễn Khê - Neleta (HOÀN )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ