Chương 77 (18+ )
edit: Lenivy
_______
Về đến phòng, Rex ôm chầm lấy Angela, nói: "Bảo bối, cha biết em muốn baby, cái gì cha cũng có thể đáp ứng nhưng chỉ duy nhất chuyện này là không được. Bảo bối, cha xin lỗi."
Angela ngửa đầu, hơi chút mất hứng: "Nhưng con muốn baby. Cha, con muốn, muốn con của hai chúng ta."
Rex rất kiên quyết, hôn môi Angela: "Bảo bối, cha biết cha thật ích kỷ, nhưng cha tuyệt đối không muốn em phải chịu đựng sự thống khổ của sinh đẻ nữa. Bảo bối, hai ta có Tom và Thomas là đủ rồi, bảo bối ngoan......"
Buồn bực đẩy Rex ra, Angela xoay người đi tới giường lớn. Rex lo lắng đi theo: "Bảo bối, cha cứ ngỡ chúng ta đã thống nhất được việc này rồi chứ. Lúc sinh Tom và Thomas, con chảy nhiều máu như vậy, giờ nghĩ lại, cha vẫn đau lòng không thôi. Bảo bối à, chúng ta đừng sinh nữa được không?"
"Không được." Angela ngồi trên giường, ngửa đầu nhìn Rex, "Việc này chúng ta chưa từng thống nhất được quan điểm, là cha không chịu cho con baby. Cha, con rất khó thụ thai, nếu cha không cho con thì con càng không có hi vọng. Con muốn baby, con muốn sinh con đẻ cái cho cha; vì yêu cha nên con lại càng quý trọng kết tinh của hai ta hơn nữa. Cha, Tom và Thomas đã 7 tuổi, tuổi tác của con càng lúc càng lớn, con không có nhiều cơ hội nữa đâu."
Rex chưa từng cự tuyệt yêu cầu của vợ yêu, nhưng riêng chuyện này hắn thật sự vô cùng khó xử. Quỳ gối trước mặt Angela, Rex nắm lấy tay y, thu hồi vẻ mặt cà chớn thường có, chân thành nói: "Bảo bối, cha có thể không cần con cái, nhưng tuyệt đối không thể mất em. Cha biết tình hình sẽ không tồi tệ như cha tưởng, nhưng cứ nghĩ đến ngày đó con chảy bao nhiêu máu, đau đớn nhường nào là cha rất đau, rất xót. Bảo bối Angela, chúng ta không cần baby được không? Con, cha, còn cả Tom và Thomas là đủ rồi. Bọn trẻ trưởng thành, cuối cùng cũng sẽ xổ lồng, chỉ có em là quan trọng nhất."
Những điều đó làm sao Angela không hiểu cho được, nói y ích kỷ cũng được, tùy hứng cũng xong, y vẫn muốn baby, muốn tự mình vì cha mang thai những đứa con của hai người. Angela cầm tay Rex đặt lên bụng mình, trượt khỏi giường, tiến vào lòng Rex, khát khao nói: "Lúc mang thai Tom và Thomas, con không dám nói cho cha biết, lủi thủi một mình chịu đựng khổ sở. Khi đó, mỗi buổi sáng, con đều nôn ẹo, ăn không vô thứ gì, rất rất nhớ cha, vô cùng thương nhớ."
"Thực xin lỗi, bảo bối, thực xin lỗi......" Rex một lần rồi lại một lần hôn môi Angela.
"Cha, đó là tiếc nuối cả đời của con; cho nên, con muốn được trải qua một lần nữa để bản thân có thể cảm thụ sự yêu chiều cùng thương xót của cha. Muốn mỗi khi tỉnh giấc vào sáng sớm, được nhìn thấy cha lo lắng vì con nôn nghén; muốn thấy cha tất bật khi con thèm ăn một cái gì đấy; còn muốn thấy cả phản ứng của cha khi bụng con lớn lên từng ngày từng ngày...... Tất cả, đều là tiếc nuối của con. Cha, cho con được không? Cho con baby đi mà."
"Angela...... Bảo bối của cha......" Trái tim Rex quặn đau từng cơn, đây cũng là tiếc nuối cả đời của hắn, nhưng....nhưng mà......
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mục Lục] Viễn Khê - Neleta (HOÀN )
Ficção GeralVIỄN KHÊ Tác giả: Neleta Thể loại: nhất thụ lưỡng công, hiện đại, 3P, song tính, sinh tử, hơi ngược, sủng Nhân vật chính: Triển Tô Nam x Kiều Thiệu Bắc x Cố Khê ============================= VĂN ÁN _____ Tại sao? Đối mặt Kiều Thiệu Bắc cùng Triển Tô...