Viễn Khê - Chương 100 + 101

7.3K 173 23
                                    


Chương 100

Sợ, rất sợ, chưa từng có sợ hãi qua như thế. Sợ người ở phía ngoài nghe được âm thanh của cậu, sợ có người đột nhiên xông vào, sợ có người phát hiện ba người bọn họ ở nơi thế này làm chuyện đáng khinh thường. Hoa tâm cùng hậu nhị đều bị dương vật thô to nhồi đầy, mồ hôi tinh mịn trượt từ trên lưng Cố Khê xuống, đậu lên tấm vải cotton màu xanh nhạt trên ghế sofa, lưu lại một dấu vết ám màu. Cố Khê muốn che miệng lại, nhưng hai cánh tay lại không dám rời khỏi thân thể Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc, nhưng không che miệng lại, tiếng kêu của cậu rất có thể sẽ bị người nghe được.

Cảm thấy rất thẹn, làm ở nơi thế này cảm thấy rất thẹn. Nhưng tại sao cảm giác của cậu lại rõ ràng hơn như thế. Hai chân bị hai đôi cánh tay rắn chắc giữ chặt, hai vật cứng kia ở trong cơ thể cậu lấy tần suất cùng phương hướng như nhau mà ra vào mạnh mẽ, tạo nên đừng đợt lửa nóng như sắp đốt cháy cậu thành tro. Một tay nắm chặt lấy bả vai của Triển Tô Nam, một tay vòng ngược ra sau ôm lấy cổ Kiều Thiệu Bắc để ổn định thân thể của mình, đầu Cố Khê ngữa ra sau tựa lên trên vai Kiều Thiệu Bắc, trên người dính đầy mồ hôi của hai người kia.

Triển Tô Nam tựa vào lưng ghế sofa, Kiều Thiệu Bắc một chân đứng dưới đất, một chân đứng trên ghế sa lon, Cố Khê bị kẹp giữa hai người bọn họ nên chẳng còn đường trốn, mà cũng không có chỗ để trốn. Hầu kết không lộ rõ theo từng tiếng hét to của Cố Khê mà di động lên xuống, bị hai vật cứng ở trong cơ thể tạo nên những tình triều cực kỳ mãnh liệt khiến cho cậu gần như sắp điên mất, hai chân cậu tự động quấn chặt lấy thắt lưng Triển Tô Nam, để cho đối phương càng thêm dễ xuyên sâu vào trong thân thể cậu, va chạm càng ngày càng mãnh liệt hơn. Đã có rất nhiều dấu vết ám màu lưu lại trên nền vải cotton của ghế sofa, đột nhiên âm thanh của Cố Khê trở nên cao vút, chất lỏng màu trắng hơi trong suốt phun ra từ 'cậu em' bé tí của cậu, Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc phối hợp cực kỳ ăn ý mà dừng lại động tác, hai người dịu dàng cầm 'cậu em' của Cố Khê, làm cho cậu có thể phóng thích toàn bộ.

Cầm lấy một kiện y phục không biết là của ai lau đi tinh dịch trên người Cố Khê, Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc lại tiếp tục. Khí lực của Cố Khê đã dùng hết toàn bộ trong lần đạt cao trào vừa rồi, theo tiến công không ngừng nghỉ chút nào của hai người, ở chỗ sâu trong hoa tâm cùng hậu nhị bắt đầu có dấu hiệu đạt đến cao trào. Lần làm tình này chỉ sợ là lần làm tình điên cuồng nhất, mãnh liệt nhất của Cố Khê với hai người đàn ông này. Động tác của Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc càng lúc càng nhanh, thân thể của Cố Khê cũng càng lúc càng buộc chặt, khoái cảm không ngừng truyền đến ở hai nơi bị hai vật cứng nhồi đầy, khi cảm xúc quá mãnh liệt khiến cậu theo bản năng mà siết chặt nơi ấy, động tác đó càng làm cho hai người kia điên cuồng hơn.

Gầm nhẹ, động tình, thất thần, ngâm nga... tất cả như xoáy vào nhau.

Trong khoảng khắc cao trào đến, cả ba người như tiến vào vườn địa đàng cực lạc, quên hết thảy quanh mình, chỉ biết đắm chìm trong biển sung sướng. Cố Khê đã đánh mất ý thức hoàn toàn, thân thể vì dư âm của khoái cảm mà vẫn đang run rẩy không ngừng. Thần sắc của Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc hơi lộ ra đờ đẫn mờ mịt, cả hai chưa thể phục hồi lại tình thần sau trận tình ái quá mức tuyệt vời này. Dưới thân Cố Khê rậm rạp dấu vết ám màu, Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc còn chưa rút bản thể ra khỏi cơ thể Cố Khê, sau khi thoáng phục hồi tinh thần lại bọn họ khẽ hôn lên trên người Cố Khê, khiêu khích những điểm mẫn cảm trên người cậu, dần dần, hạ thân của bọn họ lại bắt đầu đưa đẩy từ từ.

[Mục Lục] Viễn Khê - Neleta (HOÀN )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ