Phiên Ngoại : Sinh Hoạt Hạnh Phúc

8.6K 138 21
                                    


Phiên Ngoại – Chuơng 4 (thượng)

Chương 4:

Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc quyết định đêm nay sẽ dọn đến Bích Sơn Cư. Hai người bận rộn cả một buổi chiều về chuyện "dọn nhà". Phải đem hành lý của bọn họ mang từ Mỹ về qua đó, còn phải đem vài thứ bọn họ để lại trong biệt thự bên khu đô thị.

Cố Khê ngủ trưa dậy cũng phụ một tay thu dọn đồ đạc, Angela và Rex biết được bọn họ sẽ dời đến nhà của ông Kiều để ở, thì rất cảm kích hai ông cụ đã cẩn thận tỉ mỉ.

Cơm tối vẫn là ăn ở bên này, Cố Khê thu dọn xong lập tức chuẩn bị cơm tối, cũng không phải nhất định sẽ chuyển toàn bộ qua đó trong ngày hôm nay. Khanh Khách và Bán Nguyệt vừa tỉnh ngủ đã được ông cụ ôm đi. Cố Khê – người 'mẹ ruột' này đích thực là một chút cũng không cần quan tâm đến con trẻ.

Cơm tối dưới sự can thiệp của hai bà cụ, Cố Khê cũng chỉ làm mấy món chính, còn lại giao cho đầu bếp. Hai bà cụ cũng vì suy nghĩ cho con trai và các cháu, không muốn 'con dâu' vốn thân thể đã không tốt còn phải mệt nhọc thêm, huống 'con dâu' cũng vừa mới sinh em bé cách đây không lâu.

Thời điểm Cố Khê nấu cơm, Triển Tô Nam len lén nói với Angela mấy câu, Angela gật đầu. Sau cơm tối, Angela gọi Cố Khê đi theo mình, nói muốn kiểm tra thân thể cho Cố Khê, Cố Khê không hề nghi ngờ, liền đi theo Angela lên lầu.

Cố Khê vừa đi, Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc lập tức vung tay lên, tất cà mọi người từ già đến trẻ, bao gồm cả Rex đều tụ lại hết trong phòng khách, có chuyện bí mật cần thương lượng.

Trên lầu, Angela chậm rãi bắt mạch cho Cố Khê, chậm rãi kiểm tra thắt lưng cho Cố Khê, rồi chậm rãi xoa bóp các huyệt vị giúp Cố Khê thả lỏng cơ thể, tiếp sau đó lôi kéo Cố Khê nói chuyện phiếm. Cố Khê không chút nào phát giác Angela đang cố ý kéo dài thời gian. Thẳng đến khi Rex đi tới, Angela mới thả Cố Khê ra.

Đêm nay, bọn họ sẽ chuyển tới Bích Sơn Cư, nên khi Rex đi tới gặp Angela, Cô Khê chỉ nghĩ đã đến giờ cần phải đi, cũng không nghỉ nhiều mà đi xuống lầu.

"Tiểu Hà, chúng ta chuẩn bị qua bên kia đi."

"A, được."

Thấy hai ông cụ ôm bé con không nỡ buông tay, Cố Khê nói: "Ba, sáng mai ăn sáng xong, các người qua bên chỗ của con đi, trưa mai chúng ta ăn bánh chẻo, sáng mai con tới quán bánh chẻo nhìn một chút, đợi con trở về thì cùng nhau làm vằn thắn."

Ông Triển và ông Kiều lập tức liên tục gật đầu, ông Kiều khuyên nhủ: "Tiểu Hà a, con cứ để cho đầu bếp nấu cơm đi, đừng làm quá sức mà mệt mỏi."

"Con sẽ chú ý."

Angela ở một bên nói: "Cháu sẽ canh chừng anh ấy." Có Angela bảo đảm, hai ông cụ cũng yên tâm.

Cố Khê vươn tay ôm lấy con gái, Triển Tô Nam ôm con trai. Kiều Thiệu Bắc lái một chiếc chở Cố Khê, Triển Tô Nam, Angela và Rex. Trang Phi Phi lái một chiếc chở Từ Mạn Mạn và ông bà Từ. Dương Dương và Nhạc Nhạc cùng với Tom và Thomas không đi. Dương Dương và Nhạc Nhạc muốn ở lại với ông bà nội. Bọn nó không đi, cho nên Tom và Thomas cũng không đi.

[Mục Lục] Viễn Khê - Neleta (HOÀN )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ