Viễn Khê - Chương 88

3.9K 147 20
                                    


Chương 88

Có rất nhiều xe bị lật ngược, toàn bộ giao thông nháy mắt lâm vào tê liệt, chung quanh đều là máu. Có rất nhiều người qua đường – sau khi khiếp sợ qua đi cũng giống Dương Dương và Nhạc Nhạc chạy tới hiện trường tai nạn xe cộ, cố gắng nắm chặt thời gian để cứu người. Có người lấy bình chửa cháy ở phía sau thùng xe hơi xịt lên người đang bị cháy.

Dương Dương liều mạng chạy nhanh tới, Nhạc Nhạc ở phía sau nhóc gọi to: "Anh, đừng tới gần quá! Cẩn thận bị nổ tung!"

"Phải nhanh chóng cứu người kẹt ở trong xe ra!"

Dương Dương chạy theo nhóm người lớn về phía trước, Nhạc Nhạc theo sát phía sau nhóc.

'Oanh!' Một chiếc xe cách xe bồn dầu gần nhất nổ tung, cước bộ Dương Dương dừng một chút, Nhạc Nhạc tiến lên giữ chặt nhóc: "Anh! Đừng qua đó! Nguy hiểm!"

Lúc này, có hai người lớn túm kéo Dương Dương và Nhạc Nhạc lại, lạnh lùng nói: "Các nhóc đừng qua đó! Phía trước quá nguy hiểm ! Các nhóc đến xem những xe ở phía sau đi!" Nói xong, hai người kia đẩy đẩy Dương Dương và Nhạc Nhạc về phía sau, rồi cầm lấy bình chữa lửa chạy tới phía trước.

Dương Dương bình tĩnh một chút, đúng thế, bọn nó là trẻ con, sức lực yếu lại không có công cụ cứu người. Nhóc quay đầu nhìn bên cạnh, vừa lúc thấy có một chiếc xe limousine lật ngược ở cách đó không xa, nhóc kéo Nhạc Nhạc chạy nhanh tới. Quỳ xuống ở cửa xe, Dương Dương và Nhạc Nhạc xuyên qua cửa kính xe chỉ nhìn thấy bóng trắng gì đó, căn bản không thể nhìn thấy tình huống bên trong .

"Anh, em ra phía sau nhìn thử."

Nhạc Nhạc đứng lên, chạy đến phía sau xe, quỳ xuống hướng phía trong gọi, vài giây sau, nhóc hô to: "Anh! Phía ghế sau có người! Hình như là một cụ ông!"

"Cụ ông?!" Dương Dương chạy tới xem, quả nhiên là một cụ ông. Người nọ nằm úp sấp, phía trước cửa kính xe còn có cái nạng.

Xe limousine lật ngược hoàn toàn, đầu xe gần như bị bẹp dí. Dương Dương chạy đến chỗ đầu xe, kéo cửa xe bị đè ép đến biến hình, sau đó gọi Nhạc Nhạc: "Nhạc Nhạc, qua đây giúp anh!"

Nhạc Nhạc chạy nhanh tới, đem bao tay, mũ, khăn quàng cổ cùng túi sách đều ném qua một bên, Nhạc Nhạc hợp sức cùng anh hai đem cửa xe bị đè ép kéo ra. Trong nháy mắt cửa xe mở ra, Dương Dương và Nhạc Nhạc đều bị hoảng sợ, có máu.

"Anh, lái xe bị thương!"

Tiếng kêu của Nhạc Nhạc gọi ý thức của Dương Dương trở về, nhóc lấy một con dao nhỏ từ trong túi sách ra, cắt túi khí đang đè ép lái xe. Lái xe đã hôn mê, Dương Dương thử hơi thở của lái xe, còn sống, nhóc kích động mà thở ra một hơi. Đầu xe bẹp dí, Dương Dương luồn một bàn tay vào đều thực khó khăn. Cố gắng tìm nửa ngày, Dương Dương mới đụng trúng nút thắt seatbelt, sau đó cởi seatbelt trên người lái xe xuống.

Nhạc Nhạc đi tới kéo cánh cửa phía sau, kéo không ra, bé lo lắng nói: "Anh, cửa phía sau bị khóa, anh xem thử có thể mở cửa từ phía trước không?"

[Mục Lục] Viễn Khê - Neleta (HOÀN )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ