Còn 12 chương PN nữa là chính thức HOÀN... mik sẽ up gọp lại cho mi bn đọc một lần cho phê ^^
================================
Chương 1 (Thượng)
Phi trường quốc tế Doanh Hải vẫn đông đúc nguời qua kẻ lại như truớc, và trong đại sảnh phi truờng có một đám người đang kiển chân nhón gót ngóng trông về phía bầu trời xa xăm. Ở trong những người này, có hai người thuộc nhân vật cấp cao, cho nên quản lý của phi trường phải đích thân ra nghênh đón và dẫn đuờng.
Ban đầu, quản lý muốn đưa những nguời này đến khu chờ hạng VIP, nơi đó có sô pha và đồ ăn thức uống, cũng rất ấm áp. Hiện tại đã cuối tháng 11, bên ngoài đã bắt đầu lạnh. Nhưng những nguời này lại không đồng ý, đặt biệt là hai vị cấp cao kia, bọn họ tình nguyện đứng bên ngoài chịu lạnh, cũng muốn là nguời đầu tiên nhìn thấy chiếc phi cơ mà họ mong chờ hạ cánh.
Đương nhiên, hai ông cụ lớn tuổi sẽ không phải đứng bên ngoài chịu gió lạnh, bọn họ ngồi ở trên xe, tùy thời có thể đi đón người.
Trái chờ phải chờ, trái đợi phải đợi, bỗng điện thoại của quản lý sân bay vang lên. Sau khi nói hai câu, gã liền nói với hai ông cụ: "Ngài Triển, ngài Kiều, đài chỉ huy thông báo phi cơ đã bắt đầu giảm tốc độ, rất nhanh sẽ hạ cánh."
"Bọn họ sắp tới?! Hạ cánh ở đường biên nào?!" Hai ông cụ vừa nghe, liền kích động không thôi. Không riêng gì bọn họ, những người khác đang chờ đợi cùng họ cũng cực kỳ kích động.
"Ở đuờng bay số 4, chờ sau khi máy bay dừng hẳn, chúng ta sẽ lập tức đi qua đón."
"Được được được, thật tốt quá, cuối cùng đã trở về."
Vừa nghe máy bay sắp hạ cánh, ông Triển và ông Kiều nắm chặt lấy cây gậy chống trong tay, còn hai bà Triển Khôn cũng không ngừng nhìn ra bên ngoài cưả sổ xe hơi, kích động đến nói không nên lời.
Ông Triển nhìn một ông cụ khác nói: "Ông anh, bọn Tiểu Hà sắp đến rồi."
Ông Từ gật đầu đầy cao hứng, bên cạnh ông, bà Từ cũng đang cực kỳ cao hứng mà mong chờ được nhìn thấy cháu nội, cuối cùng bọn họ cũng đã trở về.
Ở bên ngoài, truớc mặt người lạ mà gọi ông Từ là xui gia cũng không tốt, ông Triển và ông Kiều liền gọi ông Từ là 'ông anh'.
Ngay sau khi Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc báo rằng bọn họ sắp về nuớc, hai ông cụ liền vội vàng đón ông bà Từ lên thành phố. Hôm nay tới đón người, ngoại trừ ba cặp người già, còn có vợ chồng Ngụy Hải Trung, Từ Mạn Mạn, Trang Phi Phi và Triển Tô Phàm. Còn những nguời khác của nhà họ Từ thì trước một ngày đãi tiệc 100 ngày sẽ đến Doanh Hải.
Hồi hộp cùng lo lắng mà chờ đợi khoảng 15, 20 phút, Từ Mạn Mạn bỗng hét to một tiếng: "Có phi cơ hạ cánh, có phải mấy nguời chú út không?"
Tất cả mọi người tiến đến bên cửa sổ, quả nhiên trên không trung có một chiếc phi cơ đang lao mình xuống đường băng.
Ông Triển và ông Kiều ngồi không yên, liền muốn bước xuống xe. Vị quản lý liền vội vàng kéo hai ông cụ lại: "Thưa ngài, phi cơ sẽ không dừng ở bên này, chờ dừng hẳn chúng ta mới có thể đi qua. Bây giờ hai ngài có đi xuống cũng là đứng trong gió chịu lạnh. Một lúc nữa, chúng ta sẽ trực tiếp lái xe qua bên đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mục Lục] Viễn Khê - Neleta (HOÀN )
General FictionVIỄN KHÊ Tác giả: Neleta Thể loại: nhất thụ lưỡng công, hiện đại, 3P, song tính, sinh tử, hơi ngược, sủng Nhân vật chính: Triển Tô Nam x Kiều Thiệu Bắc x Cố Khê ============================= VĂN ÁN _____ Tại sao? Đối mặt Kiều Thiệu Bắc cùng Triển Tô...