Alexandra Ramos Point of view
Maaga akong nagising ngayon dahil hindi pa rin ako nakakarecover kagabi dahil sa textan namin ni Sean kagabi.
At may natanggap uli ako kanina paggising ko ng text mula sakanya.
Sean:
Goodmorning! Sana na ka tulog ka ng maidlip. Kase ako OO at dahil yon sayo!
Text nya sakin at hindi ko na sya nireplayan dahil kinikilig na ako. Kahit simple lang yung sabi nya, at kahit na luma na yung ganon ay nakakapag pa ngiti pa rin sakin.
Nasa may mini library ako ngayon sa may kwarto ko at binabasa ko ngayon yung libro na ibinigay saakin ng girlfriend? Hindi ko alam kung girlfriend pa ni Kuya Paulo hanggang ngayon.
Pero kahit sino pa sya. Basta binabasa ko ngayon yung Harry Potter na libro at habang nag babasa ako may natanggap akong text at agad ko iyon tinignan at kaala ko si Sean ang nag text saakin.
Pero nagkamali ako kasi si Pj ang nag text saakin.
Paul:
Sorry:)
Ano naman kaya ang nakain nito at nag sosorry? Agad kong nireplayan si Abno at naisipan ko din na baguhin yung pangalan nya sa contacts ko.
Ako:
Sorry mo mukha mo! Abnoy ka!
Agad naman syang nag reply. Aba nang aasar pa ang abnoy? Ok? Game ako dyan.
Abno:
Mas amoy abnoy kapa sakin!
Agad ko naman syang nireplayan.
Ako:
Amuyan pa tayo! Wag ka nga pati magulo! Nagbabasa ako ng Harry Potter ih!
Pustahan wala pang 5 seconds magtatanong yan tungkol sa Harry Potter?
Agad naman syang nag reply at 2 messages pa ang nag send.
Abno:
Kanino naman galing yung libro mong Harry Potter?
Reply nya at hindi pala sya yung isang nag message kundi si Sean. Oh my Godd!
Sean:
Gising kana ba? Reply please?
Agad kong nireplayan si Sean at hindi na pinansin yung text ni Pj. Hindi naman siguro magagalit si Pj ih, saka ano naman kung hindi ko sya replayan eh lagi naman kaming mag kasama? Pero minsan lang mag usap dahil asar ako sa taong yon.
Ako:
Sorry hindi na kita na replyan kagabi ha? Nakatulog na ako ih.
YOU ARE READING
Bitterela
FanfictionPlzzz read this😁😁😚 Thank you sa nag gawa ng cover nito saka sa nag isip nung title kay @breeyela