Alex Ramos Point of view
"Hahaha 1 down!" Natutuwa kong sabi kay Karylle.
Nasa may pool pa rin sya hanggabg ngayon at para bang may binabalak sya sakin.
"Hahaha at bakit ganyan ka naman makatingin saki- waaaaa!" Hindi ko na natapos yung sinasabi ko dahil may tumulak na rin sa akin sa pool.
"Wahahahah!" Dinig kong tawa ni Princess.
Agad akong umahon para habulin ang tumatawang si Princess. Humanda sya sakin.
"Waaaa! Princesssss! Humanda ka sakinnnn!" Sigaw ko sakanya habang nag hahabulan kami.
"Wahahahahah! Go alexxx!" Cheer pa sakin ni Karylle na ngayon ay nag siswimming na at sayang saya na pinapanood kami.
Ng malapit na ako kay Princess lalo kong binilisan yung takbo ko at naitulak ko na rin si Princess sa pool.
"Hahahah 2 down!" Sigaw ko saka sumama na rin sa kanila sa pag siswimming.
"Alam mo alex? Ok nga lang na sagutin mo na si Sean ih para diba masaya!" Sabi ni Princess nung pag lapit ko sakanila.
"Hindi ba parang masyado namang atat?" Tanong ko.
"Ano ka ba? Ok lang yun! Para patu may kasama ka sa pag eenrol sa Monday? Diba?" Sabi ni Karylle. Mga baliw talaga ih.
"Ahahahah grabe namna kayo? Nga pala gusto nyo ba na makita na sya?" Tanong ko sakanila na para bang nagkaroon sila ng idea sa sinabi ko.
"Ah sge! Papuntahin mo siya dito ngayon?!" Sabi ni Princess.
Mga loko talaga papadaanin pa dito saamin.
"Hindi pwede ngayon, bukas nalang? Dadating kasi si daddy ngayon!" Sagot ko.
"Talaga uuwi ngayon si Tito?" Tanong ni Karylle
"Bingi lang? Diba kakasabi lang ni Alex?" Pang aasar ni Princess.
Hahahah loko talaga tong dalwang to.
Nagswimming lang kami ng nag swimming habang iniintay sila Pj na pumunta dito. Iniintay nya kasi si Emman sa may baba.
"Aba! Sarap buhay yung tatlong baliw?!" Bungad ni Emman nung pag dating nila.
YOU ARE READING
Bitterela
FanfictionPlzzz read this😁😁😚 Thank you sa nag gawa ng cover nito saka sa nag isip nung title kay @breeyela