Alex Ramos Point of view
"Seryoso ka Alex? Hindi pa nga nawawala yung pula sa tenga ni Pj ih? " tanong pa ni Karylle.
Hindi ko alam kung bakit tril ko ngayon si Pj.
"Oo seryoso ako." Maangas kong sabi.
"Ano kaba alex? Ok na ya-" hindi na pinatapos ni Pj si Karylle sa pag sasalita dahil agad ng nag salita si Pj.
"Ok lang. Luluhod lang naman ih." Sagot ni Pj.
"Alam mo Pj hindi pa nga kayo ang under mo na kay Al- Aray ko naman! Bakit ba Princess?" Habang nag sasalita si Karylle ay naputol yon dahil binatukan ni Princess si Karylle.
Hindi ko alam kung bakit? Pero si Emman naka ngisi at yung dalwa naman ay nag tatalo.
At nakita ko naman na nag bubulungan yung dalwa. Ano bang problema nila?
"Hoy ano bayang pinag bubulungan nyo?" Inis kong usisa.
"Wala!" Nakangiting sabi ni Princess at nakita kong hawak hawak nya si Karylle ng mahigpit at parang di sila mapakali.
Anong bang problema nila ang weird?
"Ok. Ano Pj gagawin mo ba?" Balik ko sa topic namin."Oo." Mahinhin nyang sabi at agad na syang lumuhod sa haral ko.
Bumuntong hininga muna sya bago sya nag salita pa.
"Alex? Sorrry sa ginawa ko? Sana mapatawad mo ako? Sorryyy?" Sabi nya at hindi ko muna sya sinagot at hinayaan ko syang nakaluhod.
"Ano hindi mo ba ako mapapatawad?" Tanong nya na may halong inis na halatang pinipigilan nya.
"Galit ka? Ok sge magdu-" hindi ko na natapos yung sinasabi ko dahil agad hinawakan ni Pj yung kamay ko na kinagulat namin.
"Ah hindi hindi. Sorry?" Sabi at hawak hawak pa rin ang kamay ko at nakaluhod pa rin sa harap ko.
"Tumayo ka na dan. Ok na!" Sabi ko saka sila nilampasan ng lahat para bumaba na.
"Ah alex?" Pahabol na tawag ni Pj nung malapit na ako sa may hagdan pababa.
Hindi pa ba sya nakukuntento sa mga pinaggagawa ko sakanya ngayon?
"Bakit?" Tanong ko.
"Mag bibihis kana?" Tanong nya. Wow ha kelan pa sya nag ka paki sakin?
YOU ARE READING
Bitterela
FanfictionPlzzz read this😁😁😚 Thank you sa nag gawa ng cover nito saka sa nag isip nung title kay @breeyela