Barisha
"Lintik ka Ishang! Pag tayo nahuli dito sa mga pinagagagawa natin! Naku! Bwisit ka! Kakalbuhin talaga kita! Dinamay damay mo ako sa kalokohan mo bruhita ka!", kinakabahang sabi ni Taniang, ang bruhita ko ding bestfriend.
Bruhita. Bruhang maldita.Patuloy parin ito sa mahinang pagtatalak. Iniiwasan nitong baka biglang magising ang mamang bitbit bitbit namin pasakay ng tricycle. Nakaabang na sa may kanto si Buklet. Ang kaibigan din naming gwaldito.
Gwapong maldito. (Haha.neologism lang ang peg. Ibig sabihin, bumubuo ng mga bagong salita. ✌ hehe... psych 101 ba itey? Char...)
"Bruhita ka talaga Ishang! Sa dinami dami ba naman kasi ng tambay dun sa may kanto natin, bakit ito pang gwapong machong... mmm... ulalam na ito ang napili mong kidnappin at gawing daddy ng baby mo!", talak ulit nito.
"Ano ba Taniang! Bubusalan ko na talaga yang bibig mo!", sabi ko naman.
"Siyempre, para maganda lahi! At isa pa, dalian nalang natin at baka naiinip na si Buklet dun at iwanan pa tayo. Alam mo naman may raket pa daw yun maya. Saka baka magising na to..." napaisip ako bago ituloy ang sasabihin...
"Ay hindi pala to magigising dahil sobrang lasing... pero kahit lasing, ay... yummy padin!", napapangiting sabi ko.
"Korak!", sabi naman ni Taniang.
●●●
Narating namin ang pinagparkingan ni Buklet.
"Bat ba ang tagal niyo! Dali na! Baka masabit pa tayo diyan e!"
Dali-dali itong tumulong sa pagbitbit sa lalaki at pagsakay nito sa tricycle. Naupo ako sa tabi nito sa loob ng tricycle. Sa may likuran naman si Taniang.
...
Nakarating kami sa bahay.
"Bahala ka na diyan girl. Kaya mo na yan! Itodo mo na ngayong gabi. Malay mo, makabuo kaagad. Pero ewan ko lang, kung sa true life e nangyayari yung.. ano ba tawag dun... basta.. yun bang sharp shooter... isang putok pasok... boom! Juntis mode agad!", pakumpas kumpas pa ang kamay ba sabi ni Taniang.
"Gotta go go go! Tara na Bukz!", yaya naman nito kay Buklet na tinanguan lang ako.
Napatingin ako sa lalaking nakahiga ngayon sa aking kama.
Lumapit ako dito at hinaplos ang mukha nito.
"Ang pogi mo talaga... yummy pa. Pasensya ka na a... hindi na ako nakahingi ng permiso sayo. Wag kang mag-alala mabilis lang to. As in... mga one hour? 15 minutes? Ay... ewan basta...", nagsimula akong tanggalin ang pagkakabutones ng polo nito. Lumantad ang dibdib nito... napalunok ako...
"Ayi... ulam.. taas palang..." mahinang sabi ko.
Tinuloy ko ang naumpisahan hanggang sa nahubad ko ng tuluyan ang pang-itaas nito.
"Ito naman" inumpisahan kong tanggalin ang belt ng suot nitong pantalon...
Fastforward...
Boxers nalang ang natira...
...
Mayamaya...
"Shocks... ang la... ang la...", napatakip ako ng kamay sa bibig...
Its now or never Ishang.
Its now or never.
Andito ka na... andiyan na yan...
Palalagpasin pa ba?Lumapit ako dito at inumpisahan itong hawakin...
Inilapit ko ito sa bibig...
"Tama, ganito nga, katulad ng mga nasa palabas", inumpisahan kong gawin ang dapat gawin...
"Ah" teka...
Narinig ko ba siyang umungol?
Napatigil ako sa ginagawa at tiningnan ang kanyang mukha.
Pero parang no reaction naman.
Naghintay ako ng mga ilang minuto... wala padin... hanggang sa nagulat ako..."I thought your planning to rape me miss?", nakakunot ang noong sabi nito.
Pucha! Akala ko ba groggy sa kalasingan to!
"What!? Cat got your tongue? Aren't you supposed to finish what you've started? Damn..." at hinila ako nito't siniil sa labi.
"Finish what you've started or else, aalis ako dito't masasayang lahat ng pinlano mo", nakangising sabi nito.
Doon ako natauhan.
Hindi pwedeng mabulilyaso ito.
Ang dami ng hirap ko.
Saka ang bigat kaya niya.
Paano na yung hirap namin ni Faniang na kargahin siya!
No way na hindi ito matuloy!
Lumuhod ako ulit at itinuloy ang naumpisahan..."Yeah..ah sh#t.. that's it...don't worry. I'll make this night worth it for you",
To be continued...
BINABASA MO ANG
Hottie Daddy
Ficción GeneralShe always wanted to have a child. And she thinks now is the right time to have that. after all, she's now running out of time. she's not getting any younger ika nga nila. kaya by hook or by crook, she definitely have to do it. now. as in now na. su...