Rose's Pov;
NaGising ako pero nakapikit parin. Paano ka banaman d magigising eh ang lakas ng mga boses nitong mga babaeng to.
Uy thea ikaw nalang gumising kay queen sige na. Sabi ni Jen.
Ha?!? Ayoko nga ! I love my life ya know?! Sabi ni thea
Pati rin naman ako eh! Avery ikaw nalang! Sabi ni jen
Ayoko ng----
Hindi ko na tinuloy ang sinasabi ni avery.
Bakit ba ang iingay niyo?!
Galit na sabi ko.Sorry queen, Nandito na tayo sa mansion ng lolo niyo, sinusubukan ka naming gis--------
Hindi ko nadin pinatuloy ang sinasabi ni jen dahil tumayo na ako at lumabas ng kotse.
Teka lang queen ano bayan d makapaghintay? Sabi ni jen pero di ko pinansin at naglakad na papasok ng mansion. Nakasalubong ko naman ang mga maid na nakaline at nagbow pagpasok ko at ng mga gangmates ko. Papunta na ako sa office ni lolo ng makasalubong ko si Butler Chad.
Lady Ann kanina pa po kayo hinihintay ng lolo niyo. Sabi ni Butler Chad.
Ang loyal na butler ni lolo.Tumango ako at naglakad na papasok.Si Thea at Avery ay sumusunod sa aken. Si jen ay yon nakikipag usap kay Butler Chad. Tsss
Nandito ka na pala apo. Maupo muna kayo at uminom ng tsaa. Umupo na kame at uminom ng tsaa ng magsalita na si lolo
So i was saying, You all need to go back to the Philipines.
*cough* *cough* napaubo ako at
What?!/What?!/What?!/What?!.
Sabay sabay naming tanong.I said you all need to go back to the philipines. Ulit niya.
But Why?!?!? Sabi ko.
That's because, You know your school right?
Tumango kame.
There is a spy in your school and alam kong may kinalaman yon sa pagiging rank 1 gangster niyo. You just all need to kill that spy and done BUT don't let them know you. paliwanag niya .
All We have to do is to kill?. Tanong ko
Yes.
Oh this will become exciting . sabi ni jen
Yeahh. Sabi ni thea
But Girls remember what i've told you don't let anyone know you. Pagpapaalala niya.
K. So kailan ang flight?
Tomorrow you can't use the private plane, just use the plane R.JAD Airline.
Tumango kame at umalis na .
Mansion sabi ko kay Butler Ace pagkasakay namin ng kotse. Naglagay ulit ako ng earphones at natulog ulit.
______________________________
BINABASA MO ANG
The Four Demon Gangsters
AçãoSila ang apat na babaeng gangsters. They are; Rich,Brave,Beautiful,Powerful and strong. Kinakatakutan sila ng lahat dahil sa pagiging rank 1 ng gang nila na DARK SHADOW GANG sa GW (gangster world) at dahil narin don kung bakit palaging may nagtatan...