Chap 4

675 35 0
                                    

"Sooyoung, Sooyoung" Yuri tái xanh mặt mũi, khều khều tên bạn thân đang chỉ tập trung ăn uống. Hiển nhiên là Choi Sooyoung không thèm nhìn, cứ ừ ừ trong miệng. "Chết tiệt, Soo...cô ta, cái đuôi...xuất hiện nữa"

"Ai?" Ngóc đầu lên, nhìn quanh quẩn, liền phát hiện ngay đối tượng khiến Kwon Yuri tránh như tránh tà "Sao đến ăn cũng phiền vậy? Mau trốn đi"

Yuri đẩy cái ghế, lầm bầm trong miệng. Choi Sooyoung liền chỉ chỉ "Cửa sau, cửa sau". Không cần phải nhắc lại Yuri đã phi thẳng ra, đến ngoảnh mặt lại cũng không dám. Đời này bảo cô sợ cái gì, chính là sợ cái cô gái này theo mãi mà không dứt, đuổi đi thì không được. Đành phải trốn cho mau.

Ai bảo cô nàng kia thật làm người ta khinh khủng khiếp, đi đến đâu làm chính Yuri xấu hổ đến đó. Danh tiếng trên báo cá cải cũng viết lên một chuyện tình cẩu huyết rồi. Ah ư ư...nghĩ thôi đã sợ.

Hú hồn hú vía, Kwon Yuri vuốt ngực thở ra như điên. Lâu lâu cô mới cùng chiến hữu đi ăn tối, vậy mà cái cô nàng kia đánh hơi rõ nhanh đã kịp mò tới đây. Số con rệt~!

"Chị làm gì ở đây vậy?"

"Cái fuck~..." Yuri giật mình hét toáng lên "Im YoonA? Cô làm tôi giật cả mình"

YoonA mặt ngây ngô phun ra một câu "Ăn trộm sao mà giật mình?"

Mặt Yuri từ đỏ chuyển sang đỏ hơn "Trộm cái đầu cô". Tính mắng thêm vài câu thì cái điện thoại run lên giữ dội, Yuri móc nhanh ra ấn nút xanh.

"Cái gì???!! Áiii...điên mất" Mặt Yuri méo sệt ra, quay sang cái người kia đang vứt hai túi rác to tướng. Cầu cứu!

"YoonA, YoonA. Có chỗ nào trốn được không?

"Trốn? Tại sao?"

"Đi mà, năn nỉ đó. Tôi sẽ giải thích sau"

Không thèm giữ hình tượng cool ngầu nữa, Yuri chấp hai bàn tay lại xoa xoa cầu xin. Hình tượng con khỉ mốc, như vầy còn dễ coi hơn bị cô nàng kia đu bám mà xung quanh thì có cả tấn paparazi sẵn sàng tung tin thất thiệt. Mà lúc đó thì hình tượng còn be bét hơn.

Mà một màn này khiến YoonA thực sự, thực sự muốn ôm bụng cười.

"Được, chị nợ tôi một lần đó" Vừa nói xong YoonA kéo thẳng Yuri vào trong, đi qua nhà bếp tấp nập người, rồi quẹo vào một góc khuất. Mở cửa tủ tống Yuri vào, đóng tủ rầm một tiếng không thương tiếc. Mặt mũi Yuri hoa hoa cả lên, dù nhanh như vậy vẫn kịp nhận ra, đây là khu vực phòng thay đồ của nhân viên ah. Không cần mặt mũi, chỉ thở phù một tiếng. Thoát rồi má ơi!

YoonA vừa đi ra tới bếp liền thấy một cô nàng chạy cao gót 10 phân vàng chói, bộ cánh mặc trên người nhìn cũng biết là hàng hiệu đắc tiền, nhưng mà trước hết thì khuôn mặt này trông rất quen thuộc, đã từng nhìn thấy ở đâu rồi.

Mắt quay trái rồi quay phải, cô nàng tức giận dậm chân xuống nền. Nghe vang một tiếng chói tai, liền không hiểu sao lôi ngay YoonA đứng gần đó, trợn mắt hỏi.

"Cô có thấy cô gái nào da ngâm ngâm, khí chất ngời ngợi, lại rất xinh đẹp. Còn nữa, rất ra dáng người lãnh đạo đi tới đây?"

[YoonYul] [Full] Vợ Của Người Thừa Kế!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ