Con người ta luôn có sức chịu đựng hơn những gì mình tưởng, và ngay lúc này Yuri cảm giác mình đã đụng tới đỉnh điểm giới hạn của bản thân. Cô kéo chăn nằm bên cạnh YoonA, người vẫn miệt mài ngủ vùi trong giấc mơ của mình. Mẹ cô nói, bà đã có thật lâu thật lâu cuộc trò chuyện với YoonA, cũng giống như nói hết sự thật cho mình biết. Một lần tổn thương tinh thần và thể xác, lại thêm một lần nữa trái tim bị cứa rách, đứa trẻ này chịu đựng được sao?
Cô nghĩ cô sẽ không làm vậy, cô sẽ ích kỷ giữ lấy bí mật này. Ôm cô ấy vào lòng mỗi ngày, yêu thương bù đấp mọi thứ cho cô ấy.
Tại sao đưa cô ấy ra khỏi vòng tay cô, nói những điều tổn thương khó nghe, tại sao cứ phải là YoonA.
"Ta không chắc chắn về thân phận của YoonA nên đành đưa ra hạ sách bằng bản hợp đồng để YoonA không bỏ đi"
Hít một hơi ngăn cho nước mắt mình chảy ra, vùi đầu vào người đang nằm bên, cảm giác như thế giới của cô đã trở lại. Một giây, thêm một giây trôi qua, tiếng khóc của Yuri bắt đầu vỡ oà trong phòng vắng lạnh.
Người này, người này rất quan trọng với cô. Khao khát được sở hữu, mãnh mẽ muốn nắm giữ. Cô muốn Im YoonA thuộc về Kwon Yuri này.
"Yuri ah~! Kẻ thù lớn nhất của YoonA là Kim Nam Son, hắn ta ôm hận trong lòng nên luôn luôn muốn tìm kiếm con bé để trút giận. Nếu con không bảo vệ được, ta sẽ đưa nó đi"
Những lời nói của bà Kwon cứ văng vẳng trong tai Yuri, cô khóc suốt một ngày rồi thiết đi không hay biết.
---
"Yul"
"Yul àh~"
Ừm...Yuri lăn một vòng, tiếp tục ôm khư khư con gấu bông mềm mại, mùi hương rất dễ chịu, lại còn rất ấm nữa. Lâu như vậy chưa ngủ một giấc ngon, mơ mơ màn màn thấy một mộng đẹp.
YoonA cười khổ không nở đẩy người này ra, khi nàng tỉnh dậy đã không thể tin vào mắt mình. Kwon Yuri đang ở đây, người mình yêu nhất đang nằm cạnh bên. Không khỏi xúc động, không khỏi thèm khát được ôm trở lại. Nàng tham tiếc ôm Yuri, hôn vào môi cô, rất nhẹ rất nhẹ. Nếm mùi hương ngọt ngào, chìm đắm trong niềm vui. Như thể nếm được kẹo, Yuri chỉ có vô thức đáp trả chứ không có tỉnh dậy.
Yuri có một tật xấu khi ngủ là cứ thè lưỡi ra ngoài, YoonA lấy đó là sự đáng yêu vô đối. Đưa lưỡi liếm liếm cái lưỡi của cô trêu chọc.
Yuri có một mái tóc đen và dài, YoonA nghịch ngợm xoắn tóc cô trong tay rồi thắc một bím tóc nhỏ nhỏ.
Yuri có một chiếc cổ thon dài gợi cảm, YoonA không ngần ngại nút lấy đánh dấu chủ quyền, nàng cười toe toét nghệch ngoạc vẽ vẽ xung quanh cái dấu đó.
Cô cảm thấy nhột, rất nhột, cựa quậy cái thân qua lại. Cuối cùng cũng mở mắt ra, lưu vào tầm mắt là Im YoonA đang nghịch ngợm trên cổ cô.
"Chào vợ yêu"
Bốp~...
"Ai zda..." Yuri giả vờ la lên, mặc dù cái cú đó đau thiệt đó, nhưng mà đau một thì la lên tận mười.