Chap 30

574 29 2
                                    

"Xin lỗi mom, nhưng con lỡ thương em ấy rồi"

Bà Kwon âm trầm cầm chặt điện thoại trong tay, rồi bỗng nở một nụ cười đậm chất Kwon "Mình đã bảo mà, lửa gần rơm lâu ngày cũng cháy thôi"

Bà nhìn sang người nằm im lìm trên giường bệnh, khẻ sờ sờ tay lên người đó xoa xoa. Cảm ơn người đã cứu vớt cuộc đời màu đen của YoonA, đứa trẻ bà tìm kiếm bao lâu rồi. Rốt cuộc thì cuộc đời vốn dĩ rất công bằng, vẹn toàn cho hai đứa nhỏ.

Thở dài một hơi nhẹ lòng, bà lại lục trong túi ra một tấm hình cũ, một người phụ nữ và một đứa trẻ. Tấm hình bà khắc cốt ghi tâm, nếu lúc trẻ bà không giữ được hạnh phúc riêng thì giờ bà mong bù đấp cho chúng. Cũng vì danh vọng tiền tài, vì môn đăng hộ đối bà đã dứt khoát ra đi. Cho nên, bây giờ vẫn mang trong lòng một nỗi niềm của quá khứ.

"Tôi xin lỗi đã tìm thấy con bé muộn đến vậy"

---

"Taeyeon?"

Văn phòng của Taeyeon là một mớ hỗn độn, Yuri bắt gặp rất nhiều cảnh sát đang làm việc, chỉ thấy Taeyeon ngồi bất động một chỗ trầm ngâm. Ngước mắt lên liền kéo cô ra ngoài, giọng đầy lo sợ.

"Hắn đã đến đây" Taeyeon thực sự gần như run rẩy "Hắn tìm kiếm mọi thông tin về YoonA"

Bình tĩnh đi, Yuri thở hắt một hơi đặt tay lên vai cô như muốn trấn tĩnh người này. Quả thật cũng dần hiện lên cảm xúc bất an không nói hết, cô xem qua hình ảnh của hắn, đọc thông tin vụ án năm xưa. Một vụ chấn động dư luận rất lớn, nhưng kết quả 8 năm kia không hề xứng đáng. Trước khi bị giải đi, hắn còn dùng ánh mắt câm thù nhìn về phía nạn nhân, rồi không quên nở một nụ cười khiêu khích "Tao sẽ trở lại"

Thật muốn giết người, giờ hắn đã trở thành công dân tự do, không có cách nào kiểm soát hành vi của hắn. Giờ cô cũng không biết YoonA ở đâu, thì làm sao bảo vệ đây.

"Tae?"

Cả hai quay lại nơi phát ra tiếng gọi, là một cô gái tròn tròn, mát lạnh. Mái tóc màu đồng đỏ nổi bật rất đặc biệt, nhưng gương mặt lại vô cùng lo lắng. Cô đi lại gần quan sát Kim Taeyeon từ trên xuống dưới, mặc nhiên còn sờ lung tung trên người, mà người kia chỉ có đứng ngoác miệng cười toe toét.

Được rồi, là Kwon Yuri này vô hình chứ gì.

"Tae không sao, sao em đến đây"

Mặt cô ấy vẫn nhăn lại rất không vừa lòng, giọng cô khá lớn, át luôn cả nhiều tiếng xung quanh, như thế nào cũng có thể nghe rất rõ đi. Hai người thân mật trước mặt cô, khiến cho Yuri lưỡng lự muốn rời đi.

"Mục đích Tae đã đạt được rồi, YoonA cũng xuất hiện rồi. Sao không chịu dời văn phòng đến chỗ khác an ninh hơn?

Tae muốn em lo chết sao?"

Chỉ là Yuri đã muốn xoay bước đi, nhưng hai chữ YoonA kia đồng thời đi vào tai, tự khắc bản thân căng thẳng, liền tò mò nhảy vào câu chuyện của bọn họ.

"Cô cũng biết YoonA?"

Lần này thì quả thực cô gái tóc màu đồng đỏ kia cũng chịu để ý, thì ra ở đây có thêm một người nữa. Nhìn qua Kwon Yuri rồi nhìn lại Kim Taeyeon, thái độ Taeyeon rất bình tĩnh, cho nên tự nhiên biết đây là ai.

[YoonYul] [Full] Vợ Của Người Thừa Kế!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ