"Chị là chị của em, không phải ân nhân"
YoonA trả lời lại, quá khứ thì đã trải qua rồi, nàng không muốn nhắc tới. Nhưng thói quen của Taeyeon thì vẫn còn nhớ rõ, Taeyeon có khẩu vị khác nàng, biết chứ nhưng chỉ cần là người này thì dù không thích YoonA vẫn chấp nhận. Sở thích của Taeyeon chính là sở thích của mình đi.
"Thì ra em thích ăn canh rong biển, sanwich, cơm cuộn..."
Dù là rất khó hiểu cuộc trò chuyện của họ nhưng chỉ cần vài thông tin nhỏ Yuri cũng ngờ ngợ ra lý do. Mặc dù cô cười miễn hoặc trong lòng, cái kia không phải là ngay cả sở thích của YoonA cũng không biết sao, chỉ là YoonA cứ mặc định cái gì Taeyeon thích thì mình cũng thích. Ừ, chỉ vậy, cho dù vẫn là Taeyeon vô cùng quan trọng trong tâm trí của người yêu cô mà thôi.
"Ăn những gì em muốn đi"
Cô không muốn là người ngoài cuộc, cũng không muốn xen vào chuyện. Yuri chỉ muốn YoonA đừng đẩy cô ra một bên như kẻ vô hình giữa hai người họ. Cảm giác đó sẽ rất khó chịu, như là kẻ thua cuộc, tình trường của cô thê thảm vậy sao.
Đối với thời gian này mà nói, cho dù có thích nhưng đến giờ cô đã thành động tâm, cái gì nhỏ nhặt nhất cũng chỉ muốn chia sẻ với nàng, đó không phải là thói quen. Đó thực sự là thương, sao khi xác nhận được tình cảm khó hiểu đó, cô quyết định lập mưu tấn công vào trái tim nai nhỏ. Quyết đem người này cột ở bên, không thể để chạy mất như Jessica được.
Một lần sai lầm thì sẽ khiến cho người ta bị thương tổn, cho nên...không biết là sai hay đúng cô cũng có thể rất cực đoan.
"A..."
-_-...
"A..."
Chỉ là cô muốn đút cuộn kimbap cho YoonA, nên cái tay cầm một lát, cái miệng đã cong lên nói "A" một tiếng, giống...giống mẹ chăm sóc con vậy.
Chẳng hiểu sao YoonA lại cảm thấy điều này thật điên rồ, giữa nhà hàng sang trọng lại làm ra cái hành động thật ấu trĩ nha. Người người nhìn nàng, nhà nhà nhìn nàng. Mắt to trừng mắt nhỏ nhưng cái tay vẫn kê ngay miệng không để xuống.
"Ăn"
Bấm bụng há miệng ngậm kimbap, nhai nhai nhai trong nhẫn nhịn, lườm lườm không dứt. Một miếng khác lại đưa tới miệng, quả thật muốn trêu tức Kim Taeyeon cho nên cứ thích thế đấy. Dám không ăn sao?
Mùi vị này...còn hơn cả giấm chua.
Taeyeon muốn phá ra cười kinh khủng, xác thực là cô muốn thử Kwon Yuri nhưng không nghĩ cái người này mặt mũi đến cuối cùng cũng không cần, một mực muốn trêu ngươi mình. Là ghen sao? Ghen cách YoonA đối với cô, cách đứa nhỏ này đặt cô lên đầu. Ghen đi, bởi vì cô sẽ khiến Yuri phải bận tâm dài dài, ai bảo cô không thể không nhúng tay vào.
Im YoonA là ai, vốn dĩ đã quên rồi. Bỗng nhiên lại có người đến hỏi, thực sự làm cô ngạc nhiên, bỗng nhớ ra một đứa nhỏ năm xưa cô từng chữa trị. Liền không kiềm được cảm xúc mà tìm hiểu mấy năm nay YoonA sống thế nào, thông qua Kwon Yuri, cô biết không ít đi.
Vết thương lòng đó, vẫn còn nguyên. Bởi vậy, rất muốn thử xem Yuri có phải là yêu thực sự. Đến khi cần thiết nếu con nai nhỏ kia vẫn còn chạy, cô cũng có thể giúp được Kwon Yuri trói buộc lại.