Yuri mở cửa phòng của YoonA một cách tự tiện, cho dù là nàng có đồng ý hay không. Mỗi lần cứ muốn vào, cô vẫn tự ý như vậy, dù sao Im YoonA cũng quen rồi, nên chỉ đưa mắt nhìn rồi rơi lại vào cuốn sách đang đọc.
Chẳng còn ngạc nhiên thái độ hừ hững của YoonA, Yuri vẫn cứ đáp lại bằng một nụ cười nhỏ, cứ mỗi phút trôi qua, cô lại thấy yêu cô gái này thêm một chút. Dần dần cả tâm trí đã bị chiếm giữ. Yêu nghiệt.
"Chị làm gì vậy?"
Kwon Yuri leo lên giường, vòng tay ôm lấy con nai nhỏ, mặc dù cái miệng thì một mực khó chịu nhưng thân thể lại không chút kháng cự, mặc nhiên để cô ôm nàng.
"Yul yêu em, yêu luôn cả những vết sẹo trên người em..."
Cô nỉ non vô số âm hưởng như nốt nhạc, yêu kiều rỉ rả trong tai nàng, nàng rùng mình run run khi nghe cô nhắc đến những vết sẹo, cho dù trải qua thời gian dài như vậy cũng không thể không sợ hãi.
Mà cô từng tấc da cũng cảm nhận được, cô ôm chặc hơn, đưa vòng tay mình bảo vệ an toàn.
"Tin tưởng Yul được không? Kể Yul nghe chuyện quá khứ của em được không?"
Mặc dù đã biết mói sự thật, Yuri vẫn muốn thử, cô muốn nó từ miệng YoonA nói ra, để chứng minh rằng hàng rào chắn giữa cô và nàng đã được dở bỏ. Biết rằng sẽ khó có được câu trả lời, Yuri vẫn khiên trì lẫn kiên nhẫn chờ đợi.
YoonA lắc đầu quầy quậy, bóng ma này quá lớn đi. Sao ai cũng muốn biết về nó, nàng của hiện tại không tốt sao? Nàng không phải Kim Saebuyk, nàng là Im YoonA. Nàng có một người mẹ mới, một cái tên mới, sao cứ phải nhắc đến Kim Saebuyk.
"Em không sợ Taeyeon nói với Yul trước sao?"
"Chị ấy sẽ không nói"
Cô bĩu môi, đứa nhỏ này tin tưởng quá mức rồi, em có biết là Kim Taeyeon đã chẳng thèm giấu bất cứ gì về em không huh? Chọn tin tưởng Taeyeon không phải cô, Yuri có chút ghen tỵ.
"Yuri, em không yêu chị"
Nàng xoa xoa cánh tay Yuri như van nài, thời gian qua rất hạnh phúc, đến lúc nàng dừng lại rồi.
"Nói dối"
"Nói thật"
"...."
Đặt càm mình lên đỉnh đầu YoonA, đôi mắt nhắm hờ nhớ lại lúc cô gọi điện thoại cho bà Kwon, chỉ nhận lại sự im lặng đáng sợ. Yuri không hiểu, nếu đã không muốn tại sao lại cố tình để YoonA ở lại nhà. Mẹ cô không sợ hai người nảy sinh tình cảm với nhau hay sao. Cái gì mà không chấp nhận. Lại còn Im YoonA cố chấp này nữa, nói trắng trợn không yêu cô, không sợ cô đau lòng mà chết sao.
"Không yêu Yul mà để Yul ôm em thế này ah?"
"Cản chị nổi sao"
"Đồ cố chấp"
Cô mắng một câu, cái miệng nhỏ này suốt ngày bảo không yêu cô, vậy mà đã nổi máu ghen tuông lung tung rồi. Oh Nana sau khi lên núi quay phim trở về không có gì làm, bám theo cô dai như đỉa, khó khăn lắm mới đuổi được đây. Vậy mà lúc cô đi vắng, lại kiếm chuyện gây sự với nai nhỏ của cô. May là người này không phải dạng vừa đâu, một cước đá quăng cô ta xa tít.