YoonA bị đập đầu vô thành xe, đau đến tím tái mặt mày. Bừng bừng lửa giận hét toáng lên "Chị bị điên hả?"
"Sao cô biết?" Yuri hoàn hồn hỏi một câu "Sao cô biết tôi thích con gái?"
Dương lên một nụ cười kích thích, YoonA hất tóc vẻ mặt tự hào "Té ra chưa come out àh?"
"Càng lúc cô càng đáng sợ, làm sao cô biết. Con nhóc này" Yuri hét trả, không nhịn được hoài nghi trong lòng. Con nhỏ này làm sao làm sao có thể nắm giữ được bí mật này của cô chứ.
"Chị lo lắng cái gì, tôi nghĩ là mọi người đều biết"
"Sao?"
"Chị có phải Kwon Yuri không vậy?"
Kwon Yuri mà YoonA nghe nói qua đâu có kém thông minh như thế này, lại còn là người thừa kế duy nhất, doanh nhân trẻ thành đạt. Thành tích có thể nói khiến người khác trầm trồ. Xã hội này đã tiến bộ rồi, sợ cái gì chứ.
"Mẹ tôi nói cho cô sao?" Yuri đạp ga chạy tiếp, nếu mà còn không đi thì đúng là muộn giờ mất.
"Không, là tôi cảm nhận được" YoonA thờ ơ nhìn ra ngoài, cảm thấy ngượng ngùng "Chẳng phải đó là lý do chị không thích tôi ở chung nhà sao?"
Huh? "Cô thực sự rất thông minh" Yuri nhàn nhạt cười, cô có người muốn tán tỉnh, nếu người đó đồng ý thì bọn họ sẽ là một đôi. Như vậy, việc để một cô gái xa lạ trong nhà, có phải hay không sẽ nãy sinh nhiều vấn đề. Có khi sẽ khiến bạn gái cô ghen tỵ.
"Mà khoan, đừng nói là..." Yuri bỏ lững câu hỏi. Tự nhận thấy mình ngu ấy, khẳng định luôn là cô ta giống như mình.
Một giây trước, không khí trong xe vẫn ồn ào. Rồi sau đó bỗng im bặt, có phần lúng túng. "Tôi chẳng thích trai gái gì cả, tôi sẽ độc thân báo hiếu" YoonA lơ đễnh trả lời, trong câu nói có phần mang chút tự ti. Ừ, nàng tự ti vào gia cảnh và bản thân nàng đấy, thì đã làm sao? Nàng cũng chưa từng xin xỏ ai cả. Một mình như vậy rất tốt.
"Cô đơn tới già thì có" Yuri phản bác, cô không muốn khi già rồi không có ai bên cạnh đâu. Cô sẽ cưới vợ, xin con nuôi hay thậm chí là có thai đi với tinh trùng của một thằng đàn ông khoẻ mạnh ư? Không cần, chỉ cần một đứa trẻ khấu khỉnh thừa kế giống cô là được.
YoonA liếc nhìn một giây rồi không nói gì. Cả hai im lặng cho tới chỗ làm, nàng mở cửa đi ra, không nói không rằng đi vào.
"Cái..." Yuri muốn chửi thề một câu, nhưng cũng không buộc ra khỏi miệng, đánh một vòng trở về công ty. Sau cuộc nói chuyện này, có lẻ quan hệ của hai người đã qua một trang mới.
"Wow...chuyện gì vậy?" Một cô gái hất mặt phía YoonA đi vào, chỉ chỏ chiếc xe màu đen sang chảnh của Yuri, ai ai cũng biết, cái người tên Im YoonA thật sự là một đứa nghèo mạt. Nay đi làm bước từ một chiếc xe đẹp đẻ đúng là rúng động mọi nhân viên.
"Có phải vớ phải đại gia không?"
"Mình cũng muốn hẹn hò với người giàu có ah"
"Im YoonA đổi đời rồi"
Bàn tán, bàn tán, xôn xao, xôn xao...
"Mấy người không làm việc àh?" Tai nang không điếc, mắt nàng không mù. Bao nhiêu lời nói thu vào trong tai, nghe rõ lắm. "Nếu mà đi nhờ vớ được đại gia thì tốt quá. Tôi sẽ không ở đây làm 16 tiếng mỗi ngày. Ghen tỵ cái nỗi gì"
Im YoonA là người từ cái bần cùng mà vươn lên, lời nói sỉ nhục nghe rồi, thương hại cũng nghe rồi, mấy lời này như đàn gãy tai trâu. Quan tâm chỉ tổ hại bản thân.
Mấy cô nàng kia gật đầu, không nói cũng biết là bị lời nàng nói cho thông suốt rồi. Đại gia? Nhà giàu? Nằm mơ đi.
"Cậu làm sao vậy?" Hyoyeon cầm hồ sơ đặt trước mặt, 5 phút qua đi mà Yuri vẫn không thèm nhìn, cứ đâm chiêu lạc trôi ở đâu không rõ.
"Ừm? Sao?" Cô giật mình ngước lên, nhìn Hyoyeon với vẻ mặt hết sức vô tội.
"Xem hợp đồng, cậu ngẩn người làm cái gì?" Cô là thư kí cũng từng là bạn học với Yuri, tính cách của cậu ta không phải là không biết đi. Từ trước đến giờ vẫn là chưa thấy Kwon Yuri thiếu tập trung như vậy. "Mẹ cậu không sao chứ?"
"Bà vẫn tốt" Yuri lật hợp đồng xem, chợt nhớ ra liền hỏi "Hyo này, có phải mình dễ bị người khác phát hiện không bình thường không?"
"..."
Không bình thường là ý gì? Bất bình thường, biến thái hay bị khùng. Hyoyeon rất không hiểu Yuri muốn hỏi cái gì để mà trả lời đây.
"Cậu đang nói về cái gì?"
"Nhìn vào mình rất dễ đoán mình thích con gái àh?" Cuối cùng cũng trong giữ được tò mò mà nói voạch toẹt ra. Cô đang cần một người trợ giúp ah.
Oách...
Hyoyeon bỗng nhiên bị nghẹn, đằng hắng giọng hết sức giả tạo.
"Cậu lại bị ai trêu àh?
"Ừ, cô nàng cùng nhà đó. Cô ấy biết mình chưa come out luôn"
"wow..."
Ngoài một từ wow được thoát ra thì... im bặt. Cô trân trối nhìn, Hyoyeon cũng nhìn lại, chớp mắt. Thật ra thì muốn cô phải làm sao? Khen cô gái ấy thật tài tình nhìn một phát ra luôn, hay phải là Yuri bất cẩn để lộ ra. Điều này khá quan trọng, trong thế giới của các cô, khó tránh khỏi dị nghị, người trong cuộc biết là được, không cần nhiều người biết rồi chỉ chỏ. Dù sao bọn họ cũng là dân trí thức mà ra, sẽ bị nói đến nghe nhức tai ah.
Không biết phải làm sao, Hyoyeon lưỡng lự một hồi, cái miệng nhỏ vừa định nhếch lên thì Yuri đã cắt ngang khiến cô đến cuối cùng cũng không phản ứng.
"Cô ta cũng thích con gái nữa"
"Sao?"
"Giống chúng ta ấy"
"Cậu sợ mình bị lay động àh?"
"Cái gì?"
Yuri không tin được, trừng mắt nhìn, cái này là điều không thể nha. Cô mặc dù không chán ghét YoonA nhưng cô có người để ý rồi, theo đuổi cô ấy cũng lâu mà nàng ấy vẫn kiêu ngạo không thèm để cô vào mắt, khiến Yuri tâm phiền ý loạn là YoonA là Im YoonA kia vẫn ở trong nhà cô. Hỏi làm sao cô có thể cưa nàng đây, nàng lại viện cớ cô nuôi một nhân tình nhỏ trong nhà. Làm sao giải oan được cớ sự này. Chỉ có thể nói mần nhục Im YoonA ra khỏi nhà sớm.
Im YoonA, cô có thể chuyển đi sớm được không?