"Kwon Yuri, đang ở đâu?"
Cầm điện thoại đi xa một chút ngoài dãy hành lang, Yuri di di chân dưới nền bất mãn trả lời.
"Có chuyện gì?"
Đầu dây bên kia nghe được giọng khó chịu cũng lấy làm ngạc nhiên, được rồi hôm qua chạy mất, sau đó biến mất và sau đó không có chút liên lạc gì.
"Cậu với Jessica sao vậy?"
"Không sao cả"
Sooyoung căng thẳng nhíu mày, Jessica trở về hai ngày, sau đó gặp chuyện. Nếu theo logic học phương diện tình cảm thì Kwon Yuri phải là người lo lắng sốt vó, kè kè ở cạnh người mình yêu đến 7 năm đi. Nhưng cậu ta chỉ lạnh nhạt không thể ngờ được. Là bạn tốt, cô không thể nhắm mắt làm ngơ.
Tâm trạng của Yuri bị kéo xuống khá tệ, mỗi lần nhắc tên Jessica, cô lại cảm giác mình bị lừa, lời nói không thích từ miệng cô ấy nói ra vẫn cứ hiện rõ. Làm sao chứ, phải giả vờ không biết thật sự khó khăn đi. Cô đành chạy trốn cảm giác này vậy.
"Hai người định chơi trò mèo vờn chuột huh? Hay là giấu diếm cái gì rồi?" Sooyoung ngờ vực tra hỏi, nói là nói vậy chứ cũng không muốn nhúng tay quá nhiều, nhưng nếu Kwon Yuri làm chuyện gì có lỗi với Sica thử xem, cô sẽ ăn thua đủ với cậu ta "Còn nửa, tối nay theo mình đến thăm cậu ấy"
"Được rồi, gặp cậu sau"
Mái tóc bị cô vò rối, hỗn loạn hỗn loạn ah. Thở dài...
"Kết quả sao rồi?"
Thoát thấy bác sĩ đang cầm tờ x quang xem xét, bởi vì theo yêu cầu của cô nên đã chụp toàn bộ phần trên của YoonA, biết đâu bị ngã không chỉ bị vai mà còn lung tung chỗ khác thì mệt lắm.
Điều này khiến Im YoonA cứ lườm nguýt Yuri, đây là lòng tốt nha, có cái gì mà lườm cô. Ừ, cho là tốt đi nhưng ai đã bảo không có giúp không công nào? Giờ lại thêm mắc nợ nha, lại còn trù ẻo nàng bị lung tung sao? Tốt? Nàng khinh ấy.
"Ừmmm...bả vai bị rạn xương, phải đeo gông cố định thôi, tránh làm việc nặng ảnh hưởng tới xương"
Lời bác sĩ nghe sao nhẹ nhàng như lông ngỗng, vậy mà YoonA nghe như lời tuyên bố tử hình vậy. Gông cố định đã khổ rồi, lại còn tránh làm việc nặng?
"Cô sướng nhé, được nghỉ phép cả tháng"
Đậu...Kwon Yuri àh, không nói không ai bảo bạn vô duyên đâu. Một người yêu lao động như YoonA thì làm sao có thể ăn không ngồi rồi cả tháng? Còn nữa, thêm một mớ chi phí, lại còn bị thất nghiệp. Ai lại thấy sung sướng vì điều đó nào.
Mặt YoonA biểu hiện khó chịu, không thèm giấu diếm nhưng cũng không muốn cãi nhau với Kwon Yuri ngu ngốc kia. Nàng quả thật không muốn phí sức với người này.
"Mà này..." Bỗng nhiên bác sĩ lên tiếng, lại rất dè chừng.
"Có việc gì nữa sao?" YoonA nheo mắt nhìn tờ x quang, bác sĩ này xem từ nãy giờ không rời mắt. Lại thêm một mớ bệnh giai đoạn cuối phỏng?