Ngồi trong văn phòng tổng giám đốc, vẫn bộ mặt lạnh nhạt như tiền, vẫn là khí phách của người lãnh đạo, nhìn vào mới thấy Yuri có sức hút mê luyến như thế nào. Nhưng tuyệt nhiên, đừng bị vẻ bề ngoài ấy lừa.
Chăm chỉ làm việc ư? Không đâu, cô vứt công việc cho Hyoyeon, sau đó tự mình thực hiện chiến dịch cua gái. Kinh nghiệm đau thương từ mối tình đơn phương, Yuri rút ra một bài học to lớn. Nên thả thính thật nhiều, thật nhiều.
"Không thể tin được"
Giọng nói ai oán không lẫn vào đâu của thư kí kiêm trợ lý kiêm luôn nhiều thứ, công việc như núi mà tên này thì đang cua gái, trời ạh. Chết quách cho xong.
"Mình không biết YoonA thích gì"
"Thì đi hỏi thẳng người ta đi"
Liếc...
Như vậy còn gì lãng mạn nữa, cô muốn sự chân thành của mình là nghiêm túc, muốn cái người kia phải 'chấp nhận' mình ah. Chỉ có một niềm vui vững tin là YoonA yêu Yuri, như vậy đủ cho trái tim cô đập thình thịch rồi. Cảm giác yêu thương này hoàn toàn xa lạ, rất khác rất khác."Cậu thích YoonA thật àh?"
Cùng nhau trải qua năm tháng đại học, cũng đứng một bên xem bọn họ dày vò nhau mấy năm trời, chưa bao giờ thấy cách ứng xử đáng yêu lạ lùng như vậy của Yuri. Quả thật, quả thật chưa tiêu hoá kịp. Cái này đáng mừng hay đáng lo đây? Hơn nữa, nghe nói rằng Choi Sooyoung rất rất phẫn nộ, không thèm nhìn mặt Yuri, bạn bè gì nữa, cậu ta trở mặt thành thù rồi. Không biết được mấy ngày.
"Không phải thích"
"Yêu?"
"Cũng không phải..."
"Giỡn mặt àh?"
Không thích, không yêu thì theo đuổi người ta nhầm mục đích gì? Chẳng lẻ lắp đầy khoảng trống mà Jessica để lại sao? Riếc rồi không hiểu nổi.
"Cái đó đều không phải nhưng mà...yêu một người không yêu mình thì thế nào?"
Đây là mới tập yêu sao? Toàn hỏi những việc mà một đứa FA không hề có kinh nghiệm giải thích huh? Không biết bản thân Hyoyeon kiếp trước mắc cái giống gì mà giờ kiếp này bị kẹt giữa một đống rắc rối.
"Đơn phương rất đau khổ"
Chẳng phải chính Kwon Yuri trải qua mối tình đơn phương vừa chấm dứt, lại còn đi hỏi cảm giác, chính mình cảm nhận đi.
"Vậy yêu một người mà người đó cũng đáp lại nhưng bản thân không cho phép yêu thì sao?"
"Là ý gì?"
Càng hỏi càng mơ hồ, Hyoyeon cứ như bị quay như chong chóng. Yuri trầm ngâm một chút cũng muốn giải thích rõ ràng, cô rất muốn trút bầu tâm sự và được khai sáng nha.
"Giống như kiểu bản thân yêu người ta nhưng lại rất tự ti..."
"Hẳn là người đó rất không thoải mái..."