[3rd person's pov]
Walang magawa ang parehong grupo nina Chill at Gray. 2 weeks na rin ang nakalipas simula ng humingi ng tawad si Kian kay Eunice and so far so good sila.Mediyo nag kakasundo na rin ang ibang ka gang mates nina Chill at Gray, maliban lang siguro kay Chill,Gray,Kent, at Ivy.Talagang hindi sila mag kasundo..
Maliban siguro sa isang bagay,ang pahahalagahan ang taga-isang membro ng kanilang gang.Parating nag kaka angasan si Chill at Gray kung minsan dahil sa libro,kung minsan sa pwestong gusto nila sa canteen or cafeteria.Kung minsan ay nag kaka-agawan din sila ng spot sa blecher or bench,kahit anong gawin nila Misty ay talagang hindi mag tatagal sa iisang lugar si Chill at Gray..
Si Ivy at Kent naman parating nag kakasagutan at kung minsan ay nag kakasakitan rin.....Katulad na lng nung hindi niya sadyang mabangga si Ivy ay tudo na ang mga sinasabi nito..Ayaw na ayaw ni Kent ang sumisigaw lalo na kung babae at sa taong di pa niya close,si Ivy naman ayaw na ayaw kay Kent dahil mayabang dw..
Si Kent ayaw na ayaw kay Ivy dahil madal-dal tapos suplada at sabaw ang utak ni Ivy kaya ayon. si Kent kasi may pag ka perfectionist at ayaw yun ni Ivy..Ngayon ay nasa isang bar ang mag kagrupo pero iba ang kanilang pwesto at baka di matanstiyang ay mag kagulo na naman,mahirap na para sa mag kaparehong panig..
"Guys..Lets go home"-ani ni Chill ng makitang bagsak na si Xiao
Madali lang talaga malasing si Xiao..Tatlong ber ay bagsak na sya..
"Aiii...Chill naman ehh,mag dadalawang bote pa lang ako ehh"-sabi ni Kira na itinigil na ang pag lak-lak ng beer..
"Oo nga at isa pa,sunday bukas mag sisimba tayo diba?"-ani ni Ivy
"Ivy's right"-ani ni Chill
"Guys may joke ako"-nakapikit na sabi ni Xiao
Inubos ni Misty ang pangalawang bote ng beer at hinarap si Xiao..
"Ano yun Xiao?"-tuwang-tuwang sabi ni Misty na akala mo ay my hinihintay na tricks mula sa isang magaling na clown
"Ahhh...Ano nga ba yn?Taika lang tig dalawa kayo?"-sabi niya at ipinilit ang pag mulat ng mga mata
"Oii...Tig dalawang Chill,patay..Mukhang marami ang babtok sa akin"-sabi uli ni Xiao in a dipsy way
Habang pinipilit itayo ng mag kakaibigan si Xiao na ayaw umalis ay ang kabilang grupo naman ay nag-iinuman parin..Magkasunod na umalis ang dalawang grupo,ang grupo nina Kent ay walang lasing dahil alam naman natin na ay mga lalaki ay matagal malasing maliban na lang siguro kay Xiao..
Habang nag mamaneho si Chill at ang iba niyang kaibigan ay busy sa kanilang mga trip sa bhay ay bigla niyang matigil ang sasakyan ng may humarang na dalawang sasakyan sa harap nila...Nauntog naman si Misty sa biglang pag preno ni Chill,napahimas na lang siya sa kaniyang noo ng maramdaman ang sakit..
"Aray ko...Ano bang problema Chill?"-iritang sabi ni Misty
"Guys Truoble"-ani ni Chill na nakatoon ang atensyon sa mga taong nasa labas na ng kanilang kotse
Lumabas na rin sina Chill sa kotse at iniwan si Xiao na tulog.Dalawang grupo ang nasa harap nina Chill,isang grupo ng babae ang una nilang kinalaban at ang isang grupo ang natalo nila last week lng...
"Bakit kayo nakaharang sa daan?Ehh hindi nmn sa inyo tohh ahh"-Ani ni Ivy
"Stupid...Sa tingin mo pumunta lng kami dito para humarang sa daan?"-sabi nung babae na nasa gitna ng grupo..
"Bakit kayo pumunta dito?May party bah?"-mataray na sabi ni Misty
"Mga stupida!!!Hindi niyo ba kami maalala?!Kami ang makalaban niyo,and now it's pay back time"-sabi nmn nung lalaki na leader ng isang pang grupo
YOU ARE READING
The Hell Angels{Completed}
Teen FictionA group of beautiful best friends who always gets intruoble because of their short tempered best friend,they just have one boy bestfriend that always by their side no matter what happened to them..Their life change when their parents send them to th...