Chapter 35:Call

81 1 0
                                    

Must Read guys!!!

------------

[Chill's pov]

Sabado ngayon kaya nag jogging ako,pag katapos kung mag jogging dumeretso ako dito sa basketball court ng sabdivission namin,halos tatlong ikot din ako dito at dala ko ngayon ang bola na binigay sa akin ni Rex,si Rex ayun okay na ang sugat niya,mabuti nga at daplis lang ang nangyari sa kaniya ehh..

Uminom ako ng tubig na dala ko,nang matapos akong uminom ay biglang pumasok sa isip ko ang nangyari nung isang araw...Napahawak tuloy ako bigla sa labi ko...Pasinsiya ehh,biglang tumibok ng mabilis ang puso ko dahil sa nangyari kahapon...

Alam kung mali pero siguro mawawala din toh dahil pag-uusapan na namin ang pag balik namin sa korea pag katapos ng school year natoh..Para iwas gulo na rin at para maka-iwas sa kapahamakan ang mga kaibigan ko...Napatingin ako sa paligid kasi naramdaman ko ulit ang presinsya ng taong naka masid sa akin...

Humanap ako ng chempo para mahuli ko siya sa akto..At nung nakahanap na ako ay agad akong tumayo at hinabol siya agad kung hinogot ang kunai na nasa paanan ko..Simula ng my nag papadala sa akin ng death threat ay nag patulong na ako kay Storm para makabili ng kunai at dagger,kaya kahit saan ako mag punta dala ko ang dalawang dagger at isang kunai ko...

Nung naitapon ko na ay nadaplisan siya sa paanan niya kaya napahinto siya sa pag takbo..

"Huwag ka ng tumangkang tumakas pa,dahil susunod hndi na sa paa mo"-pananakot ko sa kaniya pero hndi siya nag salita

"Humarap ka"-sabi ko at sinunod niya namn ako,naka sout siya ng black hodie at black na face mask

"Mag pakilala ka"-utos ko sa kaniya

Tinanggal niya ang hodie niya at face mask niya..Nanlabo bigla ang paningin ko dahil sa mga namumuong luha mula dito....Nanikip din ang dibdib ko dahil sa nakita ko,hndi akong makapaniwalang buhay siya...Nag silaglagan na rin ang mga luha sa mata ko...

"Kuya?"-tawag ko sa kaniya habang umiiyak

"Kuya ko?"-sabi ko habang umiiyak at dahan dahang lumalapit sa kaniya...

Hndi ko napigilan ang sarili ko at tumakbo naku papunta sa kaniya habang umiiyak tapos niyakap ko siya ng mahigpit na mahigpit..Lahat ng sakit na nadarama ko napalitan ng tuwa dahil sa pag silay ko sa mukha niya....

"Kuya ko,buhay ka,buhay ka"-sabi ko nung bumitaw ako sa yakap niya sa akin

Tumango nmn siya at ngumiti sa akin,bago ako niyakap ulit..Ako nmn iyak lang ng iyak...Hndi ko alam kung bakit pero ang saya-saya ko ngayon,parang lahat ng problema ko napawi dahil sa nalaman kung buhay pala siya...Buhay ang kuya ko..Buhay..As in alive in flesh...

"Sssshhh..tama na Princess ko,tahan na ha"-sabi niya tapo pinunasan ang luha sa mga mata ko but i cant help my self but cry....

"Na miss kita Kuya sobrang na miss kita"-sabi ko at niyakap siya...

Niyakap ko siya ulit ng mahigpit,buhay talaga siya..Buhay ang kuya ko...Umiiyak lang ako ng umiiyak tapos nmn siya panay patahan sa akin....Matapos ang ilang oras na drama session namin ay napag pasiyahan kung pumunta na dun sa bahay...

Pag dating namin ni Kuya Chris ay ganito ang mukha ng mga kaibigan ko maliban kay Xiao..

0-0

"Na buhay ang patay!!!"-sigaw ni Kira

"WAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHH!!!!"-sbay-sabay na sigaw ng mga kaibigan ko....

"TAHIMIK!!!!"-sagaw ko rin kaya tumahimik din sila....

The Hell Angels{Completed}Where stories live. Discover now