[Gray's pov]
Hay!!Tinatamad akong mag practice ngayon.Mas gusto ko pang kumain ng lollipop kaysa makasama tng babaeng parating nakasimangot na nag tatarget dun samga buls na yun.Tsssk...Bat kasi ang galing kng lalaki ehh,yan tuloy ako ang nahihirapan,tssk tssk..Mahirap talaga pag gwapo.Tapos ang galing ko pang archerier,I mean ang galing ko pang umasinta..
Kaya kayong mga,ahmmm..Alam niyo nah,di kasing gwapo ko,ay mag pasalamat na lng kayo kasi di niyo nararanasan ang mga pinag dadaanan ko..Tssk..Tssk..Ang hirap talagang maging gwapo..
"Hoy bata!!"-tawag niya sa akin
"Hndi ako bata,sungit"-sagot ko tiyaka subo ng lollipop,tawagin ba nmn akong bata..Sa bagay baby face nmn ako ehh
"Mag insayo ka nga,kain ka lng ng kain dyan kaya ka tumataba ehh"-sabi niya ng hndi mn lng ako tinitignan at naka toon ang atensyon niya sa mga buls na nasa malayo..
"Mas okay pang kumain ak,kaysa nmn makasama ka..May problema ka ba sa mukha mo at di mo magawang ngumiti"-sabi ko nmn at sumandal sa kahoy
"Ito tandaan mo ha,pag tayo natalo at napahiya ang school natin,ililibing talaga kita ng buhay"-sabi niya tapos walang ka kurap-kurap niya itinutuk sa akin ang arrow.Muntik na nga akong matamaan ehh,mabuti na lng hndi niya itinuloy at ipinatama niya na lng iyon sa kahoy na sinasandalan ko,sa itaas ng ul ko.
"Balak mo akong patayin?"-sabi ko sabay bunot ng arrow
"Papatayin talaga kita pag hndi ka umayos"-sabi niya tapos lumapit sa akin at kinuha ang arrow na hawak ko
"Is that a dare?Well if that's the dare,I take it"-tiyaka ako kumuha ng bow at arrow tapos itinutuk ko dun sa target at pinatamaan,di pa nmn ako nag mimintis kaya ayon buls.
"At pag nanalo kayo,tuturuan mo akong mag luto ng especialty mo"-sabi ko tapos kumuha ng lollipo sa bulsa at binigay sa kaniya..
"Deal"-sabi niya tiyaka sinubo ang lollipop na katatapos ko lng balatan..
"Archery Finals"
[Chill's pov]
Dati lollipop ang trip ng bata na toh,ngayon chewing gum na nmn,panay palobo niya dito...Baliw na ata tng lalaking toh ehh...Iba ang laro ng archery na toh dahil apple ang kailangan mong patamaan at 2nd set toh,ang una medyo malayo tapos ang huli ay kulay na lng ng apple ang makikita mo sa sobrang layo..
"Hoy bata,pag ikaw nag mintis.Talagang ililibing kita ng buhay"-sabi ko
"No worries sungit.Never pa akong nag mintis ."-sabi niya tapos kumindat pa ang loko
Ang daming sinabi nung announcer tapos kami pa ang huling titira pero iba makatingin ang kalaban kng babae and I like it...Pero yung partner niya panay naman pa cute,di nmn cute..Mas cute pa tng si bata tingnan pag my lollipop ang bunganga niya
Yung babae na ang titira,unang tira niya na buls niya pa pero ang huling target ay nag mintis siya ng kaunti kaya yun hndi sila nanalo..Tapos nung nag mintis siya ako pa ang tinignan niya ng masama,bakit?Ako ba ang tumira at parang sakin siya galit?Kng makatingin ang talim ehh,tusukin ko kaya mata niya para matuluyan nah...
Si Gray na ang titira,well honest nmn tng bata to dahil wala talaga siyang mintis.Pumwesto na ako dahil ako na ang titira,nilagay ko ang earphones ko sa tenga ko at tinutuk sa kaniya ang arrow.Hindi dun sa babaeng matalim kng makatingin ha,kundi dun sa mansanas na kailangan kng ma buls.
Agad ko ng tinutuk ang arrow ko dun sa unang mansanas at nung binitiwan ko na ay natamaan ko na ang mansanas.Inihanda ko ang arrow ko para sa second set pero bago yun ay lumapit muna sa akin si Gray,akala ko kng ano ang sasabihin ehh,yun pala mag nanakaw lng.Mag nanakaw ng halik sa pisngi.
"Lucky charm yan"-sabi niya tapos kindat
"Lumayo ka nga,ikaw tng gagawin kng target ehh"-sabi ko
"Cge bah,basta siguraduhin mo lng tatamaan ako mo ako igsakto sa puso"-sabi niya at tinuro-turo pa ang puso niya
Di ko na lang siya pinansin at tinuon ang atensyon ko dun sa mansanas na kailangan kng tamaan,tinignan ko muna ng maigi ang kailangan kng tamaan at tinutuk na dun ang arrow ko,bago ko yun binitawan ay pumikit ako ng saglit tapos huminga ng malalim at tiyaka binitawan ang arrow.
Nakahinga ako ng malalim ng tumunog ang buzzer at nag silaglagan ang mga confitie na nag papatunay na natamaan ko at nanalo kami...Nagulat ako ng may biglang yumakap sa akin.
"Congrats Death angels"-sabi niya sakin,napasalubong ang kilay ko sa sinabi niya..
"Who are you?"-sabi ko nung bumitaw na siya sa yakap niya
"Your knight and shining armor"-sabi niya tapos halik sa pisngi ko at tiyaka kumaripas ng takbo,tumingin pa siya ulit sa akin at kumindat..
"Boyfriend m?"tanong ng bata
Kinuha ko ang lollipop na kakainin niya na sana at saka sinubo ito..
"Wala akong boyfriend"-sabi ko
"Panalo tayo.So tuturuan mo akong mag luto"-sabi niya
Kinuha ko ang bow and arrow ko tapos sinukbit ko iyon.
"Saturday 10:00 a.m sharp.Dont be late or else I'll kill you"-sabi ko tiyaka ko siya tinalikoran..
"Sure,kahit 9 nandun na ako"-sabi niya
Na una na lang akong mag lakad sa kaniya,pero di ko maiwasang mapaisip kng sinong weirdong lalaking yun kanina...Who the hell is he?But in the other hand he kinda sweet,hndi katulad ng bata na yun na kain lng ng kain...
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
A\N:DONE!!!
YOU ARE READING
The Hell Angels{Completed}
Teen FictionA group of beautiful best friends who always gets intruoble because of their short tempered best friend,they just have one boy bestfriend that always by their side no matter what happened to them..Their life change when their parents send them to th...