Chapter 27: C❤C

78 3 0
                                    

[Chill's pov]

Nandito lang ako sa terece ng bahay namin,wala lang gusto ko lang mag-isip..Dala ko rin ang guitara ko,cge na nga ikwekwento ko na ang talambuhay ko para hndi na ako masabihan na maldita at masama ang ugali...

My felings din nmn ako ahh!!!Kaya gustong-gusto ko ang guitara na toh at bukod sa nag-iisa lang tng guitara na toh sa buhay ko ay bigay din tng giutara natoh ng taong napaka importante sa akin at nang dahil sa akin kaya siya na wala...Kaya grabi na lang ako ka protective sa friends ko dahil ayaw kung maulit ang nang yari..

{Flashback}

"Oii Chil,happy birthday"-sabi sa akin ni Misty sabay abot ng regalo niya..

"Thanks Misty..Nandun sila Eunice sa isang table para sa atin"-sabi ko tapos niyakap siya at ngumiti

Bata pa ako nun,birthday ko at seven years old na ako...Mag kakaibigan kaming anim nun,hndi pa namin kilala si Xiao kasi nasa Pilipinas siya at dumating siya nung 10 years old na kaming anim...

Mag kakaibigan din ang mga parents namin,kaya madali lang sa amin ang maging close,kasi kami ang parating mag kasama..Iisa lang din ang eskwelahang pinappasukan namin..Nung time na yun,close pako kina Mommy and Daddy,lalo na kay Dad..Marami pa kasi silang time nun para sa akin..

"Hey little Princess..Bat nandito ka labas?"-tanong ni Dad at saka pinagitnaan nila ako ni Mom..Kasi naka upo ako nun sa intrance ng door namin..

"I'm waiting for someone Dad"-sagot ko

"I'm sure he will come,he never forget your birthday"-sagot naman ni Mom para di ako ma upset pag di siya dumating...

"I dont know Mom.He become more busy since nag decide syang mag apartment na lng instead of living here with us"-pag ka dismayang sabi ko sa kanila

"Princess..You know that Christian is studying hard for us..To make our company brighter"-sabi ni Mommy at inayos niya ang buhok ko

"Your Mommy is right Princess..So we better start your party baka mabagot pa ang mga bisita at mga friends mo"-sabi ni Dad kaya tumayo na ako mula sa kina uupuan ko at sumunod sa kanila papasok..

Bago ako tuluyang pumasok ay sumilip muna ako sa labas baka dumating na siya...Christian is my only brother..He is 15 years old..

Nababagot akong manoud sa mga kaibigan kong nag lalaro ng parlor games..Ako?Naka-upo lang ako at parang puputi na ang mga mata kakaintay sa kaniya..Mabuti pa sila Eunice mukhang tuwang-tuwa sa mga nilalaro nila..

May biglang nag takip ng mga mata ko..Agad ko nmng kinuha ang mga kamay ng taong nag takip nun..Saka ko siya nilingon at tinignan..Gumuhit nmn ang malaking ngiti sa mga mata ko nang makita ko kung sino ang dumating..

"Happy birthday my Princess"-sabi ni Kuya Christian at hinalikan ako sa noo at pisngi..Matgal-tagal din kaya kaming di nag kita kya namiss ko siya...Agad ko siyang niyakap ng mahigpit..

"UWhat took you so long?You are one hour and 30 minutes late..Where have you been ha?"-sabi ko sa kaniya at namewang pko

"Ayan ka nanamn..Nagiging imbistigador ka na namn..Dinaig mo pa si Mommy kung mag tanong.."-sabi niya sa akin

"Whatever Kuya..Where is my gift?Dapat malaki yan,kasi late ka at ang tagal mong di umuwi dito"-sabi ko

Di nmn niya ako sinagot at ngumiti na lang siya bago umalis..Pag balik niya ay may dala-dala niya siyang guitara na kulay pula at my initial sa likod na C&C,kaya napakunot ang noo ko..

"Ano toh?"-tanong ko at itinuro ang initial na yun

"Christian and Chill"-sabi niya

Iniharap ko nmn ang guitara at nakita ko ang initials na..C<3C..

The Hell Angels{Completed}Where stories live. Discover now