[Chill's pov]
"KAYO!!??"-sigaw nila sa amin
"What?Me?Our?Why you lool at us like that?ha?"-sabi ni Ivy
"What are you talking about"-sabi nung isa
"Alam mo Ivy,tumahimik ka na lng"-sabi ni Xiao tiyaka hinila si Ivy papuntang likod..
"Kay bago-bago niyo pa lang dito,nang gugulo na kayo!!Sino ba kayo ha?"-sabi ni Misty na may inis sa bosses.
Humarap sila sa amin at tining-nan kmi ng masama..tusukin ko mata ng mga toh eh..mga walang magawa..
"Zoho Sanches"
"Kian Posadas"
"Nathan Reyes"
"Kent Quelar"
"Zion Lim"
"Gray Cheon"
Maangas nilang pag papakilala sa amin lalo na yung Gray Cheon na yun...Kung makatingin sa akin akala mo ako pa tng may atraso sa kanya ahh..Lumapit si Eunice dun sa lalaking nag ngangalang Kian Posadas at kinwelyuhan niya ito.
"You pervert....What are you doing here?"-sabi ni Eunice na di tinatanggal ang pag kakahawak niya sa kwelyo nung lalaki at nanliliksi ang mga mata sa galit..
"Pwde bang bitawan mo ako prosti."-sabi niya kay Eunice at pinilit na tinatanggal ang pag kakahwak sa kwelyo niya..
"What the hell did you just call me?"-sabi ni Eunice na nakatiim bagang sa sobrang galit..
"Are you a deaf or your just stupid?"-sabi nung Kian kay Eunice..Dahan-dahan siyang binitawan ni Eunice..
"Mark my word,jerk.You'll gonna pay for calling me that"-sabi ni Eunice tiyaka sya tinulak ng malakas..
"The six of you go to the student council room?"-I said without looking at them..
"And if we dont"-sabi nung Zion LIM
"Then clean all your mess"-sabi ko..
"And if we dont"-sabi nung Gray Choen na yun
"Are you really pissing me off?"-i said while looking at them directly
"Yes."-simpleng sagot ni Mr.Choen sa akin
Tumalikod na ako at tiyaka bumwelo para sipain sya.At sapol naman,kasi igsakto sa mukha niya tinamaan..Buti nga sa kaniya..
"I'd hope you'd lear your lesson"-sabi ko..
Tatalikod na sana kmi pero humarap ako at nilapitan yung Kian Posadas ,tiyaka ko siya sinapak ng ubod ng lakas.
"Asahan niyong bukas,magiging impyerno ang buhay nyo dito..At ikaw Posadas ka..Mananagot ka sa amin sa pag tawag mo ng prosti sa kaibigan namin.."-sabi ko tiyaka na kmi nag lakad palayo..
[3rd person's pov]
Nung makaalis na sila Chill ay agad na itinayo nang mag-kaibigan na si Zion at Nathan sina Gray at Kian na natumba sa ginawa ni Chill sa kanila na hindi nila inaasahang magagawa ng isang babae lang..
"Walangyang babaeng yun ahh"-inis na sabi ni Gray
"Tsskk!!Akala siguro nila ay mag papatalo tayo nang ganun-ganun na lang"-sabi ni Kian..Tiyaka dinura ang dugong nalalasahang dugo.
"Humanda na tayo bukas"-sabi ni Kent
"Lumipat na lng tayo nang iang school,ayokong makick-out nanamn"-sabi ni Zoho sa kanila..
"No worries,walang kick-out dito.Kaya okay sa atin ang gulo dito.."-sabi ni Nathan
"Ahh..Edi okay!Masaya toh"-sabi ni Zoho na tuwang-tuwa
"Gray bat natahimik ka?"-tanong ni Nathan
"Iniisp ko lang kng paano ko guguluhin ang buhay nung babaeng sumipa sa akin"-sagot ni Gray
"Ano kaya kng isa-isa tayo"-sabi ni Kian
"Cge..Tutal ikaw nmn ang naka-isip,edi sayo na yung babaeng tinawag mong prosti."-sabi ni Zoho.
"Akin yung sumipa sa akin"-sabi ni Gray
"Akin yung babaeng parating nakatingin sa salamin.."-ani ni Zoho
"Akin yung mukhang happy go lucky"-sabi ni Zion
"S akin na lang yung babaeng mali-mali ang pag eenglish"-sabi ni Kent
"Akin yung fashionistang mataray"-sabi ni Nathan..
"Then it settled then"-sabi ni Kent
[Chill's pov]
"Ihanda niyo ang sarili niyo,sa itsura pa lang ng mga lalaking yunn,alam ko ng wala sa bocabularyo nila ang salitang nagpapatalo"-sabi ko
"Hindi ako mag papatalo sa mukhang ingkantong yun"-sabi ni Eunice
"Subukan lang nilang dumihan ang maganda kng mukha,sisiguraduhin kng ipapadala ko sila kay kamatayan."-sabi ni Kira na naayos ang buhok niya habang nakatingin sa compact mirror niya..
"Then I hope you will be ready for tomorrow,bring extra clothes if possible and incase of emergency narin"-paalala ko sa kanila tiyaka nag basa ng libro na hiniram ko lang sa library..
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Done for chapter 5..Reaction?
Please vote.follow and comment..thanks<3
YOU ARE READING
The Hell Angels{Completed}
Dla nastolatkówA group of beautiful best friends who always gets intruoble because of their short tempered best friend,they just have one boy bestfriend that always by their side no matter what happened to them..Their life change when their parents send them to th...